‘ขุ่นพระ เกิดไรขึ้น สาววันนี้รักความเป็นโสด’ เช็คเลย ดวงวันที่ 19 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 19 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานส่วนใหญ่เป็นการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก เกี่ยวข้องถึงระหว่างประเทศก็ราบรื่น ไม่มีปัญหา ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย คนใกล้ชิด และบริวาร

การเงิน : ได้มาแบบปาฏิหาริย์ แล้วท่านก็จะช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ท่านเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เดี๋ยวก็อยากอยู่กับคนรัก เดี๋ยวก็อยากทำงาน จนคนที่อยู่ด้วยสับสน คนโสด  มีแววว่ายังคงเป็นโสดอีกหนึ่งวัน

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้อากาศ หรือกระทั่งผิวหนังจนทำให้เกิดการคันและอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านถูกวางตัวว่าต้องเป็นหลักในธุรกิจของครอบครัว แต่ให้ระวังความมั่นใจในตัวเองจะทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร จนต้องใช้ความสามารถในการเอาตัวรอด

การเงิน  : หมุนเงินเก่ง เป็นหลักให้ทุกคนได้ ระวังการใช้จ่ายด้วยอารมณ์จะทำให้สูญเงินอย่างเปล่าประโยชน์

ความรัก :  วันนี้เป็นเรื่องของการช่วยกันทำมาหากินมากกว่าความรักแบบชู้สาว คนโสด ท่านยังฝังใจกับรักครั้งแรก จนไม่กล้าเริ่มใหม่ ขออยู่คนเดียวก่อน

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดกับอวัยวะในช่องท้อง กับมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการให้คำปรึกษา ท่านยังไม่สามารถฟันธงได้ ต้องใช้เหตุผลในการทบทวน และชั่งน้ำหนักหาเหตุผลประกอบการตัดสินก่อน

การเงิน : หมดกับการทำบุญและการกุศล

ความรัก : วันนี้ท่านค่อนข้างขี้หึง ขี้น้อยใจ และแสนงอน เรียกร้องความสนใจ คาดหวังกับคนรักจนทำให้รู้สึกไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย คนโสด ท่านชั่งใจมากมายว่าจะอยู่เป็นโสด หรือมีคู่ดี

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการขับถ่าย อย่าอั้นปัสสาวะ จะทำให้ระบบกรวยไต และกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านจะเริ่มออกเดินทางเพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองฝัน เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการทำงาน การติดต่อเจรจาทางธุรกิจจะประสบความสำเร็จ แต่ควรทำคนเดียวหรือเฉพาะในครอบครัว

การเงิน : วาจาเป็นทรัพย์ พูดเท่านั้นจึงจะรวย

ความรัก : หากท่านเคยทะเลาะกันหรือเลิกราไป วันนี้จะได้เขากลับมาช่วยในเรื่องให้คำปรึกษาทางธุรกิจ คนโสด เคยได้ยินคำว่า คนเกิดวันพุธโลเลไหม วันนี้ท่านเป็นแบบนั้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องของระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ ควรหมั่นรับประทานผักและผลไม้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านรู้สึกอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งกับเพื่อน เจ้านาย และบรรยากาศ เพราะการทำงานผิดพลาด ซึ่งท่านพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจ แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ ควรอยู่นิ่งๆ ก่อน

การเงิน :  ร้อนเงิน เพราะต้องนำไปใช้หนี้แทนคนอื่น

ความรัก : วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิด อาจเพราะเรื่องมือที่สาม จนถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว แม้ท่านพยายามงอนง้อแล้วเขาก็ไม่กลับมา คนโสด ไม่ต้องใจร้อนรีบเลือกนะคะ เพราะลึกๆ แล้วท่านอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

สุขภาพ : ควรระงับความเครียดและอารมณ์โกรธ เพราะจะมีผลเสียต่อสุขภาพกายและจิต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอาจติดปัญหาเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน ผลิตผลที่มาจากดินทุกประเภท แต่ท่านมุ่งมั่นพยายามที่จะหาทางออกให้ได้ ระวังจะเกิดการตัดสินใจผิดพลาด จนเหตุการณ์แย่ลง วันนี้ขอให้เชื่อเซ้นส์ตัวเอง

การเงิน :  เกิดวิกฤติ ระวังถูกหลอกซ้ำอีก

ความรัก :  วันนี้ท่านกำลังมีปัญหาในเรื่องของทรัพย์สินร่วมกัน ซึ่งไม่สามารถตกลงกันได้ อย่าใจร้อน ค่อยๆ คุยกัน คนโสด ท่านหลงรักคนง่ายมาก ระวังถูกหลอกนะจ๊ะ

สุขภาพ  :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ พวกโรคเก๊าท์ หรืออัมพฤกษ์ อัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านยังคงเหน็ดเหนื่อยในการปกครองบริวาร ตั้งสติให้ดี เป็นหลักให้กับพวกเขาให้ได้ แก้ปัญหาไปทีละเปลาะ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

การเงิน : ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกระบบ

ความรัก :  วันนี้คู่จะเป็นหลักให้กับท่าน คนโสด จะได้ไปปาร์ตี้ หรืองานสังคม ก็จะได้เจอคนถูกใจ ระวังตัวหน่อยนะคะ อาจถูกรวบหัวรวบหางเลย

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้กรวยไตอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up