‘มือที่สามรีเทิร์น จากเคยเป็นหนึ่งกลายเป็นสองซะงั้น’ เช็คเลย ดวงวันที่ 6 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านก็ยังข้องเกี่ยวกับงานต่างประเทศ การเดินทาง หรือเครื่องมือสื่อสารไฮเทค ซึ่งมีการแข่งขันกันรุนแรง ระวังอารมณ์ของท่านกับอารมณ์ของเจ้านาย ต่างแรงด้วยกันทั้งคู่ ท่านอาจถูกกดดันว่าต้องทำให้ได้ในสิ่งที่เขาปรารถนา โดยไม่สนใจเหตุผล

การเงิน : หาเงินได้ก็หมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร ญาติพี่น้อง

ความรัก : ช่วงนี้อารมณ์ท่านกับคู่ไม่ค่อยดี หงุดหงิดง่าย จากที่เคยหันหน้าปรึกษากันกลับกลายเป็นทะเลาะกันรายวัน ควรหาเวลาเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด เสน่ห์แรง มีคนชอบท่านเยอะ แต่หากไม่ถูกสเป๊ค ต่อให้ดีกับท่านแค่ไหน ก็ไม่สนใจ

สุขภาพ :  เตรียมยาหม่อง ยาหอมไปด้วย เพราะอาจมีอาการหน้ามืดตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากท่านมีแผนการณ์จะส่งลูกไปเรียนพิเศษต่างประเทศในช่วงระยะเวลาสั้นๆ อาจต้องเล่นเส้นผู้ใหญ่บ้าง จึงจะผ่านฉลุย

การเงิน  : จะหมดเงินไปกับการเดินทาง และช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก :  วันนี้หากท่านวางโครงการอะไรไว้ให้ดูอารมณ์ของผู้ใหญ่เป็นหลัก หรืออาจต้องบนบานศาลกล่าวบ้างจึงจะได้มา คนโสด หากจะไปขอแต่งงาน ดูทางหนีทีไล่ให้ดี เพราะมีผู้ใหญ่เจ้าอารมณ์นั่งดักอยู่

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกไปจนถึงขา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านได้มอบหมายให้ริเริ่มและบุกเบิกกิจการใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ แต่ระวังเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จากความคิดเห็นที่ไม่เหมือนกันเลย โดยที่ท่านอาจเสี่ยงต่อการเป็นแพะรับบาปได้

การเงิน :  มีความผันผวน ขึ้นลงตลอด อย่าคิดลงทุนแบบใจใหญ่ ควรฟังคนอื่นด้วย

ความรัก : วันนี้มีความขัดแย้ง เพราะทัศนคติไม่เหมือนกันสักอย่าง แต่เมื่อท่านเลือกที่จะอยู่กับเขาแล้วก็ต้องค่อยๆ ปรับความเข้าใจ เพื่ออยู่กันให้ได้ คนโสด ระวังคนที่ท่านชอบ อาจมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศโดยที่ท่านไม่รู้

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านสวมหัวใจจิตอาสาช่วยงานทางด้านพุทธศาสนา ซึ่งท่านจะได้รับความช่วยเหลือและสนับสนุนจากคนข้างตัว ผู้ใหญ่ และบริวาร

การเงิน   :  ควรหาบริวารหรือลูกน้องที่ดีจะช่วยให้งานเจริญก้าวหน้า

ความรัก : วันนี้ท่านเริ่มเข้าสู่โหมดปลงกันมากขึ้น อยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน คอยดูแลกัน อาจชวนกันเข้าวัดทำบุญ คนโสด ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ เข้าใจตรงกันนะ

สุขภาพ : ระวังตามใจปากจะทำให้ลำบากทีหลัง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ตามกันมาเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  แบกรับหน้าที่ที่หนักหนาสาหัสเพื่อครอบครัวที่ตัวเองรัก ซึ่งบางทีท่านอาจไม่สนใจว่าเป็นงานอะไร ขอให้ค่าตอบแทนสูงไว้ก่อน ซึ่งบางครั้งอาจเป็นงานที่ไม่ถูกกฎหมาย

การเงิน :  ทรัพย์สินอาจสูญหาย หรือถูกคนสนิททรยศหักหลัง

ความรัก : วันนี้ระวังมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด ท่านแอบไปรักแฟนใครหรือเปล่า เพราะคนที่ท่านรัก จริงๆ แล้วไม่ได้โสดอย่างที่บอก

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากถูกของมีคมบาด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : บริวารจะสร้างปัญหาให้ท่าน ซึ่งท่านเองต้องรับศึกหลายด้าน อย่าพยายามไฟล์ททั้งๆ ที่รู้ว่าไม่ชนะ เปลืองพลังงานโดยใช่เหตุ

การเงิน : ชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้อยากบอกว่าคู่ท่านอารมณ์รุนแรง อาจมีตีลูกและตีท่านด้วย อยู่ห่างๆ ไว้หน่อย คนโสด หากชิงสุกก่อนห่าม ระวังพลาดนะคะ

สุขภาพ  :  ระวังติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะด้วยการทำงานที่ผิดพลาด ซึ่งท่านก็ไม่สามารถลงจากหลังเสือได้ ทางที่ดีต้องเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย เพราะเขาช่วยท่านอยู่แล้ว

การเงิน : เงินที่ให้หยิบยืมไปจะไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้ท่านแยกกันอยู่กับคนรัก แต่ด้วยความหยิ่งมีมากกว่า แม้ท่านจะคร่ำครวญอย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่กลับมา คนโสด แตกต่างกันจนไม่สามารถลงเอยกันได้  

สุขภาพ : ระวังโรคหัวใจ หรือไขมันอุดตัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up