‘ขุ่นพระ!! คนโสดหันหน้าเข้าวัด ขอเป็นโสดยาวเลย’ เช็คเลย ดวงวันที่ 5 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 5 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เจ้านายจะมอบหมายงานใหม่ให้ท่านเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร หรือเดินทาง เหมือนจะราบเรียบไม่มีอุปสรรค แต่อย่าเพิ่งวางใจ จะมีความกดดัน เนื่องจากเป็นงานที่ขึ้นกับอารมณ์ของเจ้านายเป็นหลักเลย

การเงิน : ดวงนี้หากมีบริวารดีจะทำให้งานสำเร็จ ผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ แต่ท่านใช้เงินเปลือง หมดไปกับการเดินทาง หรือซื้อของแพง

ความรัก : วันนี้ท่านหาเงินได้เท่าไหร่ก็เก็บออมให้ครอบครัวหมด แล้วอย่างนี้จะไม่รักได้อย่างไร คนโสด ท่านเลือกมากและเอาแต่ใจตัวเอง กว่าจะแต่งงานก็อายุประมาณ 30-40  ปี

สุขภาพ :  เดินทางมาก ต้องดูแลช่วงขาและเท้าให้ดี หาเวลาไปนวดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านหมกมุ่นครุ่นคิดเรื่องงานตลอดเวลา  แต่พอจะลงมือทำจริงๆ กลับทำแบบตามใจตัวเอง ชอบเล่นสนุก มากกว่าเอาจริง พอกินพอใช้แล้วก็หยุด

การเงิน  : วันพระใหญ่ ไปวัดจะหมดกับการทำบุญ และซื้อของกินแบบไร้สาระ

ความรัก :  วันนี้หากท่านกำลังรอคอยทายาท อาจพลาดหวังนะคะ ชวนกันไปวัดทำบุญ ทำใจให้สบายค่ะ คนโสด ท่าทางจะหันหน้าเข้าวัดเป็นการถาวรแล้วมั้ง ดวงคนโสดขึ้นยาวเลย

สุขภาพ :  พยายามอย่าเครียดค่ะ เพราะจะลงไปที่กระเพาะ และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ช่วงนี้ท่านเป็นกังวลกับธุรกิจในครอบครัว ปัญหาอุปสรรคอยู่ที่บุคคลในครอบครัวที่เป็นเจ้านายอาจไม่ให้ความช่วยเหลือเหมือนเดิม จนท่านเกิดความผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้

การเงิน :  จากผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ก็ไม่ให้แล้ว

ความรัก : วันนี้บุคคลภายนอกที่เคยรักและเอ็นดูท่านมากกลับทำให้คู่มีปัญหากัน จนเครียด อยากแยกออกไปอยู่คนเดียว คนโสด แม่หวงมาก จนท่านคิดว่ามีคู่หรืออยู่คนเดียวดี

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการหกล้ม ตกจากที่สูง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจก่อสร้างอาคารบ้านเรือนที่พักอาศัย หากจะเริ่มต้นโครงการใหม่ อยากให้ถูกใจลูกค้า อาจต้องดูฮวงจุ้ยนิดหนึ่ง ควรปลูกดอกไม้มงคลเสริมด้วย

การเงิน   : มีเกณฑ์ได้ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์จากความสิเน่หา

ความรัก : วันนี้หากท่านอยากได้ทายาท ควรไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วจะได้ คนโสด กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก อาจอยู่กันก่อนแต่ง แต่ควรดูอารมณ์ของผู้ใหญ่ก่อนหากจะบอกความจริง

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ทั้งทางน้ำและบก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับการเกษตรส่งออกนำเข้าจะให้ลาภ แต่ให้ระวังบริวาร หรือหุ้นส่วนไม่ซื่อสัตย์ มีวาระซ่อนเร้น บางทีอาจถึงกับลักลอบทำสิ่งผิดกฎหมาย เรียกว่าท่านเผลอไม่ได้เลย

การเงิน :  ระวังเพื่อนฝูงหรือบริวารจะนำพาท่านไปสู่เส้นทางอบายมุข ต้องเสียเงินพาเพื่อนเที่ยว

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องเสียเงินโดยไม่รู้ตัว คู่แอบหยิบเงินไปเที่ยวสถานบันเทิง หรือเลี้ยงเพื่อน หรืออีกคนหนึ่งอยู่ ทำให้ท่านต้องหมุนเงินวุ่นวาย คนโสด คบใครให้ระวังถูกหลอก เสียทั้งเงินและตัวนะจ๊ะ

สุขภาพ : พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ยานอนหลับ หรือยาลดไข้ ในปริมาณที่มากเกินปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีภาวะผู้นำโดดเด่นสามารถปกครองบริวารได้ดี แต่วันนี้ให้ระวังเรื่องที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทางอาจมีคดีความเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งท่านไม่สามารถตัดสินใจคนเดียวได้ ควรเปิดประชุมบอร์ด ช่วยกันระดมความคิด

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันให้ลูกน้อง อาจต้องแบกรับภาระหนี้สิน

ความรัก : วันนี้อาจค้นพบรสนิยมแท้จริงของตัวเอง แต่ที่ยังอยู่ด้วยกัน เพราะต้องการเสริมเรื่องหน้าที่การงานเป็นหลักเลย คนโสด ดูดีๆ คนที่คบอยู่อาจมีภาวะแอบ จริงๆ แล้วเขาชอบเพศเดียวกัน

สุขภาพ  :  ระวังระบบน้ำในร่างกายจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามค่ำคืน หรือที่เกี่ยวกับน้ำ หรือสถานที่ที่อยู่ใกล้น้ำจะมีปัญหา ท่านต้อง เตรียมตั้งรับศึกที่จะเข้ามาหลายด้านให้ดี อย่าดื้อ ทั้งที่รู้ว่า ไม่ชนะ

การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินที่จะเข้ามาโดยไม่ถูกต้อง หรือระวังคบเพื่อนไม่ดี

ความรัก : วันนี้หากถามถึงคู่ที่หายไปว่า จะกลับมาขอคืนดีหรือเปล่า ตอบเลยค่ะว่า ไม่ ไปแล้วไปลับ เพราะฉะนั้นคงไม่จำเป็นต้องตื้ออีก คนโสด เช่นกัน ท่านพยายามทำให้แฟนหันมาคืนดี แต่เขาไปแล้วค่ะ

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up