‘แร๊งส์!! จีบแฟนชาวบ้านซะงั้น’ เช็คเลย ดวงวันที่ 4 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  รับศึก 2 ด้านเลย งานก็หนักอยู่แล้ว ยังมีผู้ร่วมงานกล่าวร้ายโจมตีอีก คลื่นใต้น้ำด้วย อารมณ์ท่านยังพร้อมระเบิดได้ทุกเมื่อ

การเงิน : ใจอ่อนให้คนยืมเงิน หรือซื้อโน่นนี่ให้

ความรัก : วันนี้ท่านจะมีปัญหาขัดแย้งไม่ลงรอยกับคู่ครอง อาจมีมือที่สามมาวอแว ต้องใช้ความใจเย็นจึงจะผ่านอุปสรรคไปได้ คนโสด จะได้ปิ๊งปั๊งในระหว่างการเดินทาง

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการขับรถ หรือในการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : พบปะผู้คนเยอะ จะมีพนักงานใหม่เข้ามา ซึ่งท่านเป็นรุ่นพี่ที่จะคอยสอนงาน

การเงิน  หลีกเลี่ยงการเซ็นค้ำประกัน อาจต้องรับภาระแทน

ความรัก : วันนี้ระวังทรัพย์สินที่บ้านไว้หน่อย ออกไปทำงานก็ล็อคประตูให้ดี เพราะมีเกณฑ์ของหายจนถึงขโมยเข้าบ้าน คนโสด หากยังอยู่ในวัยเรียน ความรักจะทำให้เสียการเรียนได้

สุขภาพ :  ทานอาหารให้ระวังอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านที่ทำงานราชการ หรืออยู่ในสายวิชาการ หรือการศึกษาจะมีผลงานโดดเด่น อาจเป็นผลงานวิจัยที่ทำให้คนยอมรับทั้งในและนอกวงการ  มีชื่อเสียง

การเงิน :  มีโชคลาภ ช่วงนี้ดวงดี

ความรัก : วันนี้ท่านยังมีเวลาให้กันน้อยไปหน่อย แต่ภาพรวมก็ยังถือว่าดีอยู่ คนโสด ไม่ค่อยดี อาจไปยุ่งกับแฟนชาวบ้าน โดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระวังออฟฟิศซินโดรมถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีความตั้งใจในการทำงานดีขึ้น อาจเพราะเปลี่ยนเจ้านาย หรือปรับโครงสร้างใหม่ ทำให้ท่านกระฉับกระเฉงขึ้น พยายามรักษาระดับไว้ก็สามารถก้าวหน้าได้

การเงิน   : มีโชคลาภบ้าง แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่

ความรัก : วันนี้เหมือนจะเลิกรากันไป เพราะต่างคิดว่าตัวเองเก่ง แต่ก็ตัดกันไม่ขาด หากยังไม่หมดกรรมก็ลองอยู่ด้วยกันไปก่อน แต่หากหมดกรรมกันจริงๆ ก็ไปล่ะค่ะ คนโสด คบใครต้องดูดีๆ อาจถูกปอกลอก รักโดยไม่ศึกษา

สุขภาพ : ลมพิษ หรือปอดติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอยากขยายงาน แต่เศรษฐกิจแบบนี้ยังไม่เหมาะกับการลงทุน ค่อยๆ ประคับประคองไปก่อน รอดูสิ้นปีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร

การเงิน :  อย่าหวังลาภลอย เพราะคนที่เกิดวันนี้ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา

ความรัก : วันนี้ไม่มีอะไรหวือหวา อยู่กันได้เรื่อยๆ มีแต่บุตรหลานทำให้เดือดร้อนได้ ก็ต้องเข้าใจเค้าหน่อย คนโสด คงจะยังทำบุญไม่ถึง เพราะเจอแต่คนไม่จริงใจ

สุขภาพ : ระวังเรื่องเกี่ยวกับไขมันเกาะตับ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ปัญหากับงานเป็นของคู่กัน จะมีปัญหาเข้ามาเรื่อยๆ จะสอนให้ท่านเก่งขึ้น

การเงิน : มีเก็บ แต่ใจอยากใช้โน่นนี่ เช่นที่โบราณบอกว่า มือทำรวย ใจทำจน

ความรัก : วันนี้จะมีเรื่องยุ่งยากตามมาให้ตัดสินใจต้องแก้ไข ไม่ว่าจะญาติ ตัวท่าน หรือคู่ต้องปรับอารมณ์เข้าหากัน ไม่อย่างนั้นครอบครัวจะถูกแทรกแซง คนโสด ศึกษาดีๆ  จะมีคนมีเจ้าของแล้วมาพัวพัน อย่าหวังว่าเขาจะเลี้ยงดูดี ระวังจะตัดสินใจพลาด

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องซีสต์ หรือก้อนเนื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ยังไม่เข้าระบบดี ยุ่งเหยิง ต้องปรับรูปแบบใหม่ เหมือนท่านทำบุญคนไม่ขึ้น มีความกังวลบ้างนิดหน่อยๆ แต่จะกลัวอะไร หนักกว่านี้ยังผ่านมาแล้วเลย

การเงิน : รอโชคลาภก้อนใหญ่จากการเป็นนายหน้า

ความรัก : วันนี้ท่านมีภาวะผู้นำมากกว่าอีกฝ่าย สำหรับผู้หญิงอาจกำลังหนักใจ เพราะคู่ท่านไม่รับผิดชอบเท่าที่ควร เห็นแก่ตัวด้วย แต่เลือกแล้วก็ต้องคิดให้ได้ ปลงให้เป็น คนโสด อ้ำอึ้ง จะเลิกหรือจะรักดี เพราะท่านมีภาระเต็มไปหมด กลัวเขาไม่เข้าใจ

สุขภาพ : สายตาไม่ดี อาจต้องเปลี่ยนเลนส์ หรือลอกตา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up