‘มือที่สามเนเว่อร์ดาย บ้านแตกเลยคราวนี้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 29 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับงานกลางคืน หรือธุรกิจสีเทา วันนี้อาจต้องรับศึกหลายด้าน อย่าดื้อรั้นหรือดันทุรัง ทั้งที่รู้ว่าทำแล้วก็ไม่ดีขึ้น เพราะจะเหนื่อยและเสียเวลาเปล่า

การเงิน : โชคลาภที่หวังไว้อาจไม่ได้ หรือได้มาก็เป็นเงินร้อน

ความรัก : วันนี้แม่บ้านอาจต้องรับศึกหนักจากคู่ชีวิตที่มีอารมณ์รุนแรง และเที่ยวกลางคืนทุกรูปแบบ อาจซ่อนกิ๊กไว้ด้วย คนโสด  วันนี้วันศุกร์เงินเดือนออก หากจะไปฉลองก็ระวังตัวด้วย

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้ได้ป่วยจนต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เนื้อยเหนื่อยค่ะ ทำงานมาเยอะ สู้มาแยะ จนอยากพักให้ครอบครัวเลี้ยงแล้ว ก็เหมือนจะสมหวังนะคะ เพราะท่านเตรียมวางแผนไปเที่ยวต่างประเทศ หรือมีงานเลี้ยงเล็กๆ ที่บ้าน

การเงิน : จะมีการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือซื้อที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์เก็งกำไร

ความรัก : วันนี้ถือว่าท่านโชคดีที่มีครอบครัวดูแลเอาใจใส่ จนเรียกร้องคาดหวังในตัวคู่สูงเกินไป จนน่าเสียดายว่า สามารถมีความสุขได้ดีกว่านี้ คนโสด วันนี้อาจได้คู่จากปาร์ตี้คนโสดก็ได้ แล้วได้คู่ดีมีความสุขจนถึงขั้นแต่งงาน

สุขภาพ : ฝนตก เสื้อผ้าอับ ที่นอนหมอนมุ้งก็อับ ระวังจะติดเชื้อ หรือเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านที่เป็นผู้บริหารหรือหัวหน้า คงต้องเปลี่ยนนโยบายในการปกครองบริวารใหม่เพราะท่านสนิทสนมมากจนบริวารไม่ให้ความเคารพ แล้วท่านก็หลุดปรี๊ดแตกบ่อยๆ หากแก้ปัญหาตรงนี้ได้ งานก็ราบรื่น

การเงิน :  อาจต้องหมดเงินไปกับการเลี้ยงบริวาร

ความรัก :  วันนี้จริงๆ แล้วคู่ท่านสามารถช่วยแก้ปัญหา ได้ทั้งเรื่องหน้าที่การงาน และเรื่องเงิน แต่ เพราะท่านหงุดหงิด อารมณ์ร้อนอาจขัดแย้งกันได้ ขอให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ ปรึกษากัน   คนโสด ขี้เบื่อ ขี้หงุดหงิด ควรหาแฟนเด็กก็ช่วยให้ใจเย็นขึ้นเยอะ

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อหวัดจากคนป่วยที่ไม่ป้องกันตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ระวังการเจรจาคำพูดติดต่อประสานงานจะมีปัญหา โครงการใหม่ๆ ที่ท่านยังตัดสินใจไม่ได้ โลเล จะล้มเลิกและถูกแช่แข็งในระยะเวลาหนึ่ง

การเงิน   : ระวังถูกหลอก ถูกโกง แม้จะขึ้นโรงขึ้นศาลก็ไม่ได้คืน

ความรัก : สั้นๆ ค่ะ วันนี้ความรักเสน่หาที่เคยมีมันจบไปแล้ว คนโสด ท่านกำลังติดอยู่ในบ่วงรักบ่วงเสน่หาจนไม่เป็นอันทำมาหากินเลยทีเดียว

สุขภาพ : ท่องไว้ว่าอย่าประมาท ระวังตัวเบอร์สูงสุด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานหรือโครงการที่เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน หรือรับสร้างบ้าน จากที่คิดว่านั่งกินนอนกินสบายแล้ว กลับเกิดปัญหา ท่านต้องรับศึกหลายด้านเลยทีเดียว ก็อย่าดื้อ หรือดันทุรังเอาชนะ เพราะวันนี้ท่านจะไม่ชนะ

การเงิน :  ไม่ง่ายแล้ว การลงทุนขาดสภาพคล่อง

ความรัก : วันนี้มีการเปลี่ยนแปลง จากที่คิดว่าจะมีโครงการซื้อบ้านและที่ดินร่วมกัน อาจมีเหตุให้ต้องแตกคอเพราะมือที่สาม บ้านแตกของจริง  คนโสด คู่ท่านวันนี้ แม้มีบ้านที่ดิน เลี้ยงท่านให้สุขสบาย แต่ต้องแลกกับอารมณ์ที่รุนแรงติดซาดิสม์เล็กๆ ยอมไหม

สุขภาพ : ตามใจปากจนเริ่มมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ระวังขา เข่า จนถึงกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ยังทรงๆ เหมือนโครงการหรือตำแหน่งถูกแช่แข็ง อาจเพราะท่านเติบโตในสายงานอย่างรวดเร็วจนไม่สามารถเดินหน้าต่อได้แล้ว ขอให้ท่านยืนอยู่อย่างเงียบๆ อย่าดื้อ หรือมีทิฐิจะทำให้ท่านได้รับความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : งดการลงทุนในกิจการต่างประเทศ เพราะธุรกิจไม่เติบโต

ความรัก : วันนี้ท่านอาจปลีกวิเวก ขอเวลาวันหยุดเสาร์อาทิตย์ไปปฏิบัติธรรม สวดมนต์ หรือถือศีลอยู่บ้าน คนโสด ติดบ่วงความรักจนไปไหนไม่ได้

สุขภาพ  : ระวังโรคของคนชรามาเยือนแล้ว เช่น อัมพฤกษ์ อัมพาต โรคความจำเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : โดยเฉพาะผู้หญิงสบายสุดๆ มีอยู่มีกิน มีอำนาจวาสนา ทำธุรกิจเกี่ยวกับที่นาที่ดินจะร่ำรวย

การเงิน : สั้นๆ เฮงๆ อาจได้รับมรดกเป็นที่ดินที่นา

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวดี ท่านสามารถเสริมหน้าที่การงานของคู่ครองได้ด้วย   คนโสด ได้เจอคู่ดี มีข่าวดีด้วย  

สุขภาพ : เมื่อมีฐานะก็ต้องกินดีอยู่ดี ระวังเรื่องน้ำหนัก โรคต่างๆ เช่น ไขมัน ความดัน เบาหวาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up