ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากทำงานเป็นทีม คนที่ท่านเลือกมาร่วมทีมจะมีมุมมอง ความคิด ทัศนคติ แตกต่างจากท่านอย่างสิ้นเชิง ราวขาวกับดำ หรือแอบปกปิดความต้องการที่แท้จริงไว้ ท่านต้องใช้เวลาในการปรับทัศนคติก่อนจึงจะร่วมงานกันได้ หรือจะหลีกเลี่ยงด้วยการทำเป็นโปรเจ๊คท์ของตัวเอง ไม่เกี่ยวกับใคร ก็ไม่วุ่นวายดี

การเงิน :  มีความผันผวนไม่แน่นอน การลงทุนแบบใจใหญ่จะทำให้เกิดหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้จะเป็นเรื่องการเคารพสิทธิของกันและกัน หากไม่สามารถปรับตัวเข้ากันได้ก็มีโอกาสที่ชีวิตรักจะหักลงกลางคัน คนโสด จะเจอความรักในที่ทำงานค่ะ

สุขภาพ :  ควรรักษาเกี่ยวกับสุขภาพจิต เพราะท่านเครียดง่าย หรือกำลังมีความคิดอยากไปทำศัลยกรรม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากท่านทำงานอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ให้ระวัง เพราะเขาจะให้คุณให้โทษอย่างรุนแรง โดยไม่มีเหตุผลเสียด้วย จะถูกใช้ให้ไปทำงานที่เสี่ยงอันตรายและเกิดความผิดพลาดอยู่ตลอดเวลา

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ เข้าออกอย่างรวดเร็ว ส่วนมากจะหมดกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง หลีกเลี่ยงเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะต่างๆ

ความรัก :  วันนี้คู่ครองจะช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง คนโสด ค่อนข้างเจ้าชู้ ไม่ค่อยหยุดนิ่งกับใคร กว่าจะแต่งงานก็ต้องอายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการหักโหมทำงาน เพราะจะทำให้โรคเรื้อรังกำเริบขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จะประสบกับปัญหาที่ยากเกินแก้ไข ถูกหลอก หรือถูกโกง ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด กำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ หรือกำลังแทงข้างหลังโดยที่ท่านไม่รู้ตัว

การเงิน :  ระวังของหาย หรือถูกโจรกรรม

ความรัก : วันนี้ท่านอาจได้ยินข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับคนรัก ควรระมัดระวังและใช้สติ คิดให้ดีก่อนจะเชื่อ หรือตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะอารมณ์ชั่ววูบ คนโสด ระวังถูกแย่งคนที่ท่านรักไปนะคะ หรือเขาไม่ได้มีท่านเพียงคนเดียว

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะเข้าไปเกี่ยวพันกับการแย่งชิงผลประโยชน์ที่มีการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง อาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ทำให้กลายเป็นคนอมทุกข์ มีความวิตกกังวลสูงได้

การเงิน   :  ขยันหาเงิน อดทน ไม่ยอมเป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์ของท่านไม่ค่อยดี คุยกันไม่รู้เรื่อง แต่อาจมีความจำเป็นที่ต้องอยู่ด้วยกัน เพื่ออะไรบางอย่าง อาจเพราะลูก หรือธุรกิจ หรือเพื่อหน้าตาในสังคม คนโสด มีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน เพื่อให้ได้ครอบครองคนที่ตนรัก

สุขภาพ :  ทางกายไม่มีอะไรมาก แต่ทางใจเครียด คิดมาก ทำให้สุขภาพแย่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่เอาแน่นอนไม่ได้ มีปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา มีโอกาสถูกฟ้องร้องเป็นคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา ควรหาเพื่อนหรือบริวารมาช่วยจะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  หมดเปลืองกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อเสริมบารมี

ความรัก : วันนี้ท่านควรลดทิฐิมานะ และรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนา ความคาดหวังในชีวิตคู่ลงบ้าง จะทำให้มีความสุขขึ้น คนโสด ท่านยังเข็ดกับรักครั้งแรก จึงยังเจ็บอยู่

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับดวงตา เช่น ต้อหิน ต้อกระจก ต้อลม มาแน่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากท่านกำลังคิดที่จะลาออกจากงาน หรือถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า หรืออะไรก็ตาม คำตอบของท่านสำหรับวันนี้คือ ทุกอย่างดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ควรใช้สติค่อยๆ คิดแก้ไขปัญหาไป ประคับประคองให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้

การเงิน :  มีปัญหาหนี้สิน อาจทะเลาะกับหุ้นส่วนเป็นคดีความ หรือแย่งชิงมรดก

ความรัก : วันนี้ท่านเริ่มเบื่อกับชีวิตคู่ เสี่ยงต่อการเลิกรากันสูง คนโสด ยังเป็นโสดอยู่

สุขภาพ  :  ระวังตัวเบอร์สูงสุด ทุกด้านเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เริ่มต้นงานใหม่ๆ ด้วยกำลังสติปัญญา ความรู้ ความสามารถของตัวเอง แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีโชคลาภ

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องของเหตุผลมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว ทำงานก่อนว่างั้น มีปัญหาค่อยกลับไปคุยกันที่บ้าน คนโสด ท่านมีความเป็นผู้นำสูง การแต่งงานยิ่งช้าเท่าไหร่จะยิ่งมีความสุข

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาเรื่องสายตา หัวใจ และหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up