ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เหมาะกับงานที่ต้องใช้วาจาติดต่อประสานงานเป็นอย่างยิ่ง หรือประเภทงานส่งเสริมการขาย ซึ่งท่านจะได้มีโอกาสพบคนที่มีจิตใจดี ซื่อสัตย์สุจริต มีความเป็นมิตรเหมาะที่จะคบหาสมาคมต่อไป

การเงิน : ท่านใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น จนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : วันนี้ต่อมโรแมนติกทำงานค่ะ อยากใช้เวลาอยู่กับคนรักอย่างเต็มที่ พออยู่ห่างกันก็รู้สึกหึงหวงโดยไม่มีเหตุผล ทำงานก่อนแล้วเดี๋ยวตอนเย็นค่อยไปดินเนอร์กัน คนโสด ตกหลุมรักใครง่ายๆ แล้วก็เบื่อง่ายเสียด้วย เฉพาะวันนี้ไม่เหมาะกับคนเกิดปีระกานะคะ

สุขภาพ : ระวังจะเกิดโรคปัจจุบันทันด่วน แต่เรื้อรังมานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เปิดงานวันแรกพร้อมกับการเริ่มต้นใหม่ ได้งานที่ต้องเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ต้องเดินทางไปๆ มาๆ หรือการติดต่อประสานงานที่ต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัวจะทำได้ดีมาก อาจได้ยานพาหนะใหม่

การเงิน : วาจาเป็นทรัพย์ ระวังจะเสียรู้พวกที่ใช้คำพูดหวานๆ ชวนไปลงทุน

ความรัก :  วันนี้ท่านฉุนเฉียว หงุดหงิดง่าย กับเรื่องราวไม่เป็นเรื่อง อาจเป็นเพราะไม่อยากให้คนรักมาจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด ส่งผลให้ครอบครัวไม่มีความสุข คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่

สุขภาพ : เจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ปัญหาและอุปสรรคกำลังรอท่านอยู่ เพราะวันนี้มีเกณฑ์ว่าต้องแบกรับหน้าที่ความรับผิดชอบที่หนัก ด้วยความใจร้อนอาจทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ไม่มีโชคจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  วันนี้ท่านปฏิเสธที่จะไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน ขอกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว สุดยอดค่ะ  คนโสด ท่านเจ้าชู้ รักทุกคน แต่สุดท้ายแล้วก็เบื่อทุกคน

สุขภาพ : ระวังเกิดบาดแผลจากของมีคมและไฟไหม้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ขออนุญาตกากบาทในวันเริ่มต้นของอาทิตย์นะคะ ท่านตกอยู่ในภาวะที่กำลังรอตัดสินหรือชำระความอะไรบางอย่าง อาจเกิดการขัดแย้งและแย่งชิงผลประโยชน์ จนเป็นคดีความ ค่อยๆ ใช้สติแก้ไขไปทีละขั้นตอน ปล่อยวาง สวดมนต์ไหว้พระก็ดีค่ะ

การเงิน   : มีหนี้สิน หากมีธุรกิจส่วนตัวอาจถูกโกง

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่ทะเลาะกันจนเบื่อ จนมีเกณฑ์หย่าร้างกันสูง  หรืออาจแยกกันอยู่สักพัก คนโสด ยังคงเป็นโสดไปก่อนนะคะ

สุขภาพ :  อย่าประมาท ระวังตัวเบอร์สุดๆๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : รับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานแทนคนอื่น ซึ่งท่านมีความสามารถหลากหลาย สามารถทำงานได้ดีอย่างไม่มีที่ติเสียด้วย แต่ระวังตัวหน่อย เพราะมีคนไม่หวังดีคอยจ้องเล่นงานอยู่เงียบๆ

การเงิน :  เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาบ่อยครั้ง ต้องหามือดีมาช่วยจัดการ

ความรัก : วันนี้อาจต้องเดินทางไปไหนด้วยกัน แล้วท่านพยายามแสดงออกว่าเป็นคู่กันอย่างชัดเจน   อาจดูเหมือนตั้งใจเกินไป  จนกลายเป็นอึดอัด คนโสด เวลารักใครท่านทุ่มเทมากมาย แต่เหมือนฉาบฉวยมากกว่าจริงใจ

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ อาหารไม่ย่อย วันนี้งดดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟก่อนนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านเอาแต่ใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะต้องแย่งชิงผลประโยชน์ แข่งขันกัน โดยที่ท่านจะถูกกดดันให้ทำงานให้บรรลุตามเป้าหมาย ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง

การเงิน : อย่าดื้อรั้นในการลงทุน ทั้งที่ไม่เห็นผล เพราะเสี่ยงต่อการผิดพลาด

ความรัก : วันนี้ระวังคนหวังดีแต่ประสงค์ร้าย มาพูดยุแยงให้ครอบครัวแตกแยก จนท่านฟุ้ง นั่งไม่ติดต้องตามไปราวี คนโสด อย่าจริงจังกับสิ่งที่เข้ามาในวันนี้ เป็นแค่ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ  :  ระวังการมีปากเสียง กระทบกระทั่งกัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เหมาะกับงานที่ต้องบุกเบิกเริ่มต้น ที่ค่อนข้างท้าทายความสามารถ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน ด้วยเหตุผลของรายได้ที่มากขึ้น อย่าใจร้อน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  ชอบเสี่ยง ลงทุนแบบใจใหญ่ ระวังหน่อยก็ดีค่ะ

ความรัก :  วันนี้แต่งตัวปราณีต เนี๊ยบกว่าทุกวัน มีเดท มีดินเนอร์กันที่ไหนกันเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ คนโสด ท่านโดดเด่น อยู่ในสปอร์ตไลท์ จึงมีคนสนใจเยอะทีเดียว

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ติดเชื้อผิวหนังอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up