ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านทำงานด้วยความทะเยอทะยาน มองความสำเร็จในเรื่องตำแหน่งหน้าที่และเรื่องรายได้เป็นหลัก จนคนข้างตัววิ่งตามไม่ทัน ควรทำความเข้าใจกับนิยามความสุขความสำเร็จในชีวิตของตัวเองใหม่ก่อนจะสายเกินไป

การเงิน : หมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่เรื่องธุรกิจ และแสวงหาลาภยศ มองเงินว่าเป็นพระเจ้า

ความรัก : วันนี้ท่านเน้นเรื่องการทำมาหากิน สร้างฐานะครอบครัว ห่วงหน้าตาและความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าความรัก จนทำให้ความรักจืดจางลง  คนโสด ขออนุญาตดูรถที่ขับ แบรนด์เนมที่ใช้นะคะ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการคบ

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหาร หรือโรคอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ประเดิมวันจันทร์ด้วยความโชคดี ท่านมีปัญญาวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ ได้ออก ทันเกม มีมันสมองและความทรงจำที่ดีเลิศในการทำงาน

การเงิน : สามารถจับจ่ายใจสอยอย่างไร้กังวล ได้รับการอุปการะจุนเจือตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านจะตามใจ ดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูท่านให้สุขสบายทั้งกายและใจ คนโสด มีเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตาแวะเวียนมาทำความรู้จัก แล้วรักจริงหวังแต่งเสียด้วย

สุขภาพ : ระวังโรคขาดสารอาหาร ควรทานวิตามินบำรุง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  จินตนาการกว้างไกล มีความรับผิดชอบ ละเอียดรอบคอบ และเอาใจใส่ในการทำงานค่อนข้างดี เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์

การเงิน :  มีโชค มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ ไม่อับจน

ความรัก :  วันนี้ท่านอ่อนไหว ขี้สงสาร และใจอ่อน จนท่านไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม จึงมีโอกาสเลือกเยอะ ควรเลือกคนที่เป็นผู้ใหญ่จะดีกว่า

สุขภาพ : อย่าเครียดค่ะ เพราะจะมีอาการปวดศีรษะไมเกรนตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านเต็มเปี่ยมด้วยความเมตตากรุณา อบอุ่น อ่อนโยนคล้ายแม่ หากเป็นชายก็เรียกว่ามีดวงนารีอุปถัมภ์  มีคนให้ความช่วยเหลือไม่ขาด

การเงิน   : ใช้เงินกับการเลี้ยงดูญาติพี่น้อง บริวาร ลูกน้อง และเพื่อนสนิท ซื้อของอำนวยความสะดวกต่างๆ

ความรัก : วันนี้ท่านจะมีการเลี้ยงสังสรรค์ภายในครอบครัว ทำให้ทุกคนได้อยู่พร้อมหน้ากันเป็นบรรยากาศที่อบอุ่น คนโสด เสน่ห์แรง มีคนมาจีบมากมาย มีความสุข

สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ขออนุญาตกากบาท ระวังจะเกิดอุปสรรคหรือปัญหาที่คาดไม่ถึง และเกินกว่าจะแก้ไขได้ทันท่วงที เพราะฉะนั้นอย่าดื้อหรือเอาชนะ เพราะผลที่ตามมาจะใหญ่กว่าที่ท่านคิด

การเงิน :   ขาดสภาพคล่องอย่างหนัก อาจถูกโกง พยายามรักษาตัวเพื่อให้ผ่านวันนี้ไปให้ได้

ความรัก : วันนี้ชีวิตรักเศร้าหมอง ไม่มีความสุขอย่างที่เป็น ระวังมีความรักแบบซ่อนเร้น คนโสด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เพราะวันนี้ไม่ใช่วันของท่าน

สุขภาพ : อย่าประมาทในทุกๆ เรื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : มีความเป็นผู้นำสูง หากคิดที่จะทำอะไรแล้วก็ลุยลูกเดียว ขอให้เชื่อเซ้นส์ของตัวเอง เพราะท่านมีสัมผัสที่ 6 มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ

การเงิน : จะเหนื่อยกับการหมุนเวียน โยกย้าย ถ่ายเททรัพย์สินตลอดเวลา

ความรัก : วันนี้ท่านรักและเอาใจใส่กับครอบครัวดี แต่อย่ามาจำกัดอิสรภาพกัน มีเคืองทันที  คนโสด วันนี้คนที่จะเหมาะกับท่าน น่าจะเป็นคนเกิดปีวอกและปีระกา เพราะจะทำให้รักสมหวังประสบความสำเร็จ

สุขภาพ  :  ระวังโรคปวดหลัง ปวดกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะมีปัญหาเข้ามาวุ่นวายกับชีวิต ส่งผลให้เกิดความเบื่อหน่ายกับการทำงาน ควรตั้งสติ และใช้กำลังกายกำลังใจในการแก้ไขปัญหา ระวังคำพูดด้วย

การเงิน : เป็นเงินร้อนหรือเป็นทุกขลาภ ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง

ความรัก :  วันนี้อาจได้เข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิง หรืองานกลางคืน เสร็จงานก็รีบกลับบ้าน อย่าเถลไถล คนโสด ดูดีๆ นะคะ คนที่เข้ามาวันนี้มีความเสี่ยงที่มาหลอกลวงสูง

สุขภาพ : อย่าดื่มและสูบหนัก จะทำให้สุขภาพย่ำแย่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up