ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีความโอบอ้อมอารี ช่วยเหลืองานผู้อื่นโดยไม่คิดถึงตัวเอง แต่ท่านมีความคิดที่สุดโต่ง หลุดกรอบ ดูเหมือนเป็นคนประหลาด แต่จริงๆ แล้วนั่นคือความเป็นอัจฉริยะที่จะสามารถสร้างชื่อเสียงได้ในอนาคต

การเงิน : ปานกลาง มาจากการทำมาหากินเป็นหลัก

ความรัก : วันนี้จะหนักไปในทางพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์และทัศนคติ วางแผนการใช้ชีวิต มากกว่าความโรแมนติก คนโสด ท่านอารมณ์ผันผวนรุนแรง เข้าใจยาก ชอบอยู่ท่ามกลางผู้คน เพราะฉะนั้นฉันไม่แคร์หากไม่มีใครมาจีบ

สุขภาพ : ไวต่อสภาวะเปลี่ยนแปลงของอากาศ เป็นเหตุให้เกิดโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ร้อนรุ่มๆ อึดอัดกับการทำงาน ทั้งบรรยากาศภายในองค์กร เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน รู้สึกตึงเครียดจนอยากลาออก ควรใช้เหตุผลในการพิจารณาและไตร่ตรองให้ดี

การเงิน : ร้อนเงิน เกิดภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง จนเกิดหนี้สิน

ความรัก :  วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิด หึงหวง มีเหตุเรื่องมือที่สามเข้ามาแทรกจนทำให้เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง คนโสด ระวังคนที่เจอวันนี้ ไม่ได้มีท่านคนเดียวค่ะ

สุขภาพ : ระวังอารมณ์ด้านลบจะทำให้ท่านรู้สึกปวดศีรษะ ไมเกรนถามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้ริเริ่มงาน และบุกเบิกกิจการใหม่ๆ หรือสร้างงานใหม่ มีโอกาสประสบความสำเร็จสร้างชื่อจากผลงานที่ตัวเองสร้างสรรค์ขึ้น

การเงิน :  ผลงานมา เงินทองโชคลาภก็ตามมา

ความรัก :  วันนี้แต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตัวเอง ก็คงต้องใช้เวลาในการสร้างความสัมพันธ์ และเรียนรู้ ทำความเข้าใจกันเยอะๆ   คนโสด เคยอกหักมาก่อน จึงยังไม่เปิดใจรับใครง่ายๆ

สุขภาพ : อย่าหักโหมงานหนักจนไม่ได้พัก ทานอาหารไม่ตรงเวลา ทำให้เป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่ต้องใช้จินตนาการ หรือความคิดสร้างสรรค์จะทำได้ดี แต่ระวังความดื้อรั้น เอาแตใจตัวเอง แสนงอน และใจน้อยจะทำให้ท่านพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน   : มีโชคนะคะ วันนี้ลองเสี่ยงดวงดู หรือไม่ก็รอรับมรดกเลยก็ได้

ความรัก : วันนี้ท่านโลเล ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจอย่างไร เพราะแอบหวั่นไหวมีใจให้กับเพศเดียวกัน คนโสด มีเสน่ห์ มีมนุษยสัมพันธ์ดีทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามเลยทีเดียว

สุขภาพ : อย่าวิตกกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะไมเกรนจะมาพร้อมกับความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คนละโหมดกับเมื่อวานเลยค่ะ ความเป็นผู้นำโดดเด่น จะทำงานด้วยความเข้มข้นดุดัน ลุยงานทุกรูปแบบ ไม่ค่อยยอมฟังความคิดเห็นของคนอื่น จึงเหมาะกับงานที่ต้องใช้ความสามารถส่วนตัว

การเงิน :   ชอบความท้าทาย ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย โดยเฉพาะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะร้อนแรงขึ้นลงแบบสุดโต่ง มีเสน่ห์มากจนคนที่อยู่ด้วยอาจแปลกใจ คนโสด  เน้นที่ความถูกใจ ไม่ถูกต้องเท่าไหร่

สุขภาพ :  ควรดูแลอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ยังคงอยู่ในช่วงกดดัน เพราะท่านต้องรับผิดชอบงานที่เสี่ยงอันตรายและมีความผิดพลาดสูง ระวังอาจต้องพบกับเหตุการณ์ที่ทำให้เสียใจ ทุกข์ใจกระทันหัน แต่ท่านมีจิตใจที่เข้มแข็งสามารถเอาชนะอุปสรรคปัญหาไปได้

การเงิน : โชคดีเรื่องการเงินอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ต้องยกเว้นที่ได้มาโดยผิดกฎหมาย หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะส่งผลเสียในอนาคตได้

ความรัก : วันนี้คู่ครองจะช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับท่านได้ทุกเรื่อง คนโสด เจ้าชู้ค่ะ คบไปเรื่อยๆ กว่าจะยอมตกลงปลงใจกับใครสักคนก็อายุ 35-40

สุขภาพ  :  โรคที่เป็นอยู่เนิ่นนานก็ถึงวาระที่ท่านจะต้องไปหาหมอแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ที่ต้องต่อสู้ ดิ้นรน แย่งชิง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ควรระวังเรื่องการสูญเสีย และเกิดปัญหาอย่างกระทันหัน

การเงิน : ท่านจะได้รับโชคจากการแข่งขัน

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านอาจสะกิดบาดแผลที่ติดอยู่ในใจท่าน จะโดยไม่ตั้งใจหรือเปล่าไม่ทราบ แต่ก็ทำให้กลับมามีปัญหากันอีก คนโสด มีคู่แข่งหัวใจแล้วนะคะ

สุขภาพ :  ทางกายไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่ากับทางใจค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up