ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านสามารถทำงานได้หลากหลาย อาจมีงานเสริมเข้ามา งานที่โดดเด่นคือ ติดต่อประสานงานการค้าทั้งในและต่างประเทศ

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลย เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น

ความรัก : วันนี้จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคู่ สามารถบริหารงานให้เจริญรุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว คนโสด ท่านมีเสน่ห์ในแวดวงสังคม กำลังตกหลุมรัก แต่เป็นความรักที่ไม่ถูกต้องเท่าไหร่ ก็ต้องเผื่อใจไว้ว่า จะไปไม่ถึงการแต่งงาน

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ทำให้อ่อนเพลีย หน้ามืด ทานวิตามินบำรุงเลือดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สถานการณ์ต่างๆ สงบแล้วค่ะ งานราบเรียบไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก มีผู้ใหญ่คนใกล้ชิดและคนรัก ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือจะได้จากผู้ใหญ่และบริวาร

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านต้องปรับความเข้าใจกับท่านเยอะหน่อย เพราะเอาแต่ใจ เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็อยากทำงาน คนโสด ไม่มั่นคงอย่างยิ่ง เลือกมากเกินไป กว่าจะนิ่งก็อายุ 35-40 นั่นละ

สุขภาพ : โรคอ้วนมาเยือนอีกแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ขอกากบาทหน่อยนะคะ วันนี้ท่านอยู่ในอารมณ์เรียกร้อง โหยหา ขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะทำงานผิดพลาด หรืออาจหมายถึงเพื่อนร่วมงานลาออก ทำให้รู้สึกสูญเสียหมดกำลังใจ

การเงิน : ระวังเสียเงิน เพราะความใจอ่อนของตัวเอง อาจไปเซ็นค้ำประกันใครไว้แล้วต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  วันนี้อยู่ในอารมณ์เซ็ง เบื่อหน่าย จนคู่อาจหนีออกจากบ้านไปโดยไม่บอก ซึ่งท่านพยายามอ้อนวอนให้กลับมา แต่ความหวังก็ดูริบหรี่เหลือเกิน คนโสด ทำใจนะคะว่า คนที่จะเข้ามาวันนี้ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ความเศร้าหมองอาจส่งผลที่สมองและจิตใจ ปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีเกณฑ์ที่จะยอมไปบุกเบิก หรือเริ่มต้นงานใหม่ เพราะท่านชอบความท้าทาย และมีความเสี่ยง แต่ได้ผลตอบแทนสูง ลักษณะเหมือนลงทุนในตลาดหุ้นยังไงไม่รู้

การเงิน   :  หาเงินเก่ง มีไหวพริบหาเงินได้ทุกรูปแบบ หลีกเลี่ยงการพนันหรือธุรกิจที่ผิดกฎหมาย

ความรัก :  วันนี้วันหยุดเป็นวันแห่งครอบครัว ท่านจะให้ความสำคัญและสัมพันธ์กับคนในครอบครัวอย่างมาก คนโสด โดดเด่น รักสวยรักงาม แต่งตัวปราณีต จึงมีคนเข้ามาถูกใจรัวๆ

สุขภาพ : เจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ อาจเป็นเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังต้องระมัดระวังคำพูดอยู่ค่ะ เพราะวันนี้ท่านประสบความสำเร็จในเรื่องงานก็จริง แต่เหมือนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานเลย หากก้าวข้ามผ่านอารมณ์นี้ไปได้ จะมีคนรักและเคารพเพิ่มอื้อเลย

การเงิน :   มีศักยภาพในการบริหารจัดการการเงินสูง

ความรัก : วันนี้ขี้อาย เก็บกดความรู้สึกดีๆ ไว้ไม่บอกกัน จึงทำให้พลาดโอกาสที่จะแสดงความปรารถนาดีให้คู่ได้ทราบ คนโสด ไม่ซีเรียสค่ะวันนี้ว่าจะมีแฟน หรือจะโสดต่อไป

สุขภาพ :  ระวังเรื่องกระดูกหรือข้อต่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ไฟในการทำงานไม่ตกเลย มุมานะพยายาม แคล่วคล่องว่องไว สามารถบริหารจัดการงานได้อย่างเป็นระบบ และมีระเบียบวินัย  จนเป็นที่ยอมรับของบุคคลอื่น

การเงิน : มีโชคด้านการหาเงินนอกบ้านสามารถทำรายได้สูงๆๆ ด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านอารมณ์อ่อนไหว โรแมนติก แต่พอท่านคาดหวังกับคู่มากจึงทำให้กลายเป็นแข็งกระด้างไปเลย คนโสด ท่านมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นในแวดวงสังคม จะได้พบคนที่เข้ากับท่านได้ก็ต่อเมื่อผ่านการผิดหวัง 2 ครั้ง

สุขภาพ  :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะทำให้เป็นโรคกรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นงานใหม่ และฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ แม้เป็นวันหยุด แต่เพื่อนร่วมงาน และลูกน้องก็ให้การช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี

การเงิน : หาได้และเก็บออม เพราะฉะนั้นก็ไม่มีเหตุผลที่จะเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้ความรักคือการช่วยเหลือเกื้อกูล และเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิตของกันและกัน คนโสด หากท่านเป็นผู้ชาย ผู้หญิงที่เข้ามาในวันนี้คือตัวจริง คือแม่ศรีเรือนที่ดี

สุขภาพระวังหักโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อน ดูแลตัวเองบ้างนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up