ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้วันอาทิตย์ ตักตวงความสุขให้เต็มที่ แม้งานกำลังมีปัญหา แต่ก็ถือว่าท่านได้รับความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : การเงินคล่องตัว จนท่านเพลินไปกับเรื่องไร้สาระ

ความรัก : ได้รับความเอาอกเอาใจจากคนรักมากมาย เป็นวันอาทิตย์ที่สุขสันต์ได้สังสรรค์กันในหมู่ครอบครัว ได้อยู่พร้อมหน้ากัน คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้ามอย่างยิ่ง หากเป็นชายจะเรียกว่า นารีอุปถัมภ์

สุขภาพ :  ระวังระบบย่อยอาหารมีปัญหา เจ็บในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันอาทิตย์แห่งความสำเร็จของคนเกิดวันจันทร์ วาจาเป็นทรัพย์ค่ะ ติดต่องานกับใครก็เหมือนถูกมนต์สะกดของท่าน กลายเป็นมิตรที่ดีสามารถคบกันระยะยาวได้ แล้วมีการเฉลิมฉลองด้วย

การเงิน : หาเงินได้หลายช่องทางจึงไม่เดือดร้อน แต่จะหมดไปกับเรื่องสวยๆ งามๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านอยากใช้เวลาอยู่กับคนรักอย่างเต็มที่ แต่หากเขาขัดใจ หรือมีอิ๊อ๊ะ ท่านก็จะหาเรื่องหึงหวงขึ้นมาทันที ใช่ไหมคะ คนโสด ท่านตกหลุมรักคนง่ายจัง อย่างนี้คงไม่โสดแล้วมั้ง

สุขภาพ : ระวังโรคปัจจุบันทันด่วน ซึ่งมาจากผลที่สะสมไว้มานาน แล้วไม่ยอมไปหาหมอ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ยังอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น จะใช้อำนาจบังคับขู่เข็ญให้ได้ในสิ่งที่ท่านต้องการด้วยความโกรธ จนไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตเท่าไหร่

การเงิน : ขยันทำงาน จึงทำให้ได้เงินรางวัลอยู่เสมอ

ความรัก :  วันนี้ท่านทำอะไรให้คู่โกรธ เพราะมีการพยายามเอาชนะใจให้กลับมาคืนดี อาจถึงขั้นสูญเสียนะเนี่ย   คนโสด ท่านเป็นคนรักจริง พอผิดหวังจึงเข็ด แล้ววันนี้ท่านก็เป็นแบบนั้น

สุขภาพ : ทางกายไม่มีอะไร แต่ทางใจน่าเป็นห่วง อย่าคิดมาก จะทำให้สุขภาพแย่ ไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เกิดการปรับตัวภายในองค์กร หรือมีการปรับปรุงเนื้องาน ทำให้ท่านต้องตัดสินปัญหาอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางออกให้ตัวเองอย่างสวยงามที่สุด

การเงิน   :  จริงๆ ดวงการเงินท่านขึ้นๆ ลงๆ เคลื่อนไหวเข้าออกอย่างรวดเร็ว แต่วันนี้ท่านประหยัดอดออมจึงรอดพ้นไปได้

ความรัก :  วันนี้ราบรื่น พากันไปเที่ยวเลย คนโสด อารมณ์ล้วนๆ ค่ะวันนี้ ก็แค่เคลิ้ม เสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อถูกหลอกนะจ๊ะ

สุขภาพ : ระวังอวัยวะช่วงขาหรือข้อต่างๆ เช่น อัมพฤกษ์ หรือเก๊าท์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : กากบาทนะคะ วันนี้ขอให้ท่านทำใจยอมรับสัจธรรมว่า ชีวิตไม่แน่นอน เพราะมีอุปสรรค ความยากลำบาก  ทุกข์ใจอย่างถึงที่สุดรออยู่ข้างหน้า จนท่านอาจแก้ปัญหาด้วยการลุ่มหลง หมกมุ่นอยู่กับอบายมุข ทราบแล้วเปลี่ยน

การเงิน :   อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ผิดกฎหมายและศีลธรรม เป็นทรัพย์ร้อนที่มาจากการทุจริต

ความรัก : คู่ท่าน ไม่ใครก็ใครกำลังมีความรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ระวังจะมีการหย่าร้าง ตกพุ่มม่าย คนโสด ระวังถูกทุรยศนะคะ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับผู้หญิง เช่น เนื้องอก หรือมีประจำเดือนผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เข้าสู่โหมดจินตนาการ วันนี้งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์นำโด่ง หรือเป็นอาชีพที่เกี่ยวกับน้ำ หรือธุรกิจความสวยความงามก็ทำได้ดีเช่นกัน

การเงิน : มีโอกาสได้รับมรดก และมีโชคลาภบ่อยๆ

ความรัก : สืบเนื่องจากเมื่อวาน หากคิดจะอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง จริงๆ แล้วอาจเป็นเพียงแค่อารมณ์ท่านที่อ่อนไหว ขอให้เรียนรู้กันไปก่อน เพราะมีเกณฑ์หลอกลวงและเสียใจ แต่หากเขาคนนั้นเป็นผู้ใหญ่ก็โอเค คนโสด เจ้าชู้ รักใครก็ทุ่มเทใจให้หมด ระวังจะผิดหวัง

สุขภาพ  :  ท่านมีความเสี่ยงในเรื่องของโรคกระเพาะ ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันอาทิตย์ทั้งทีไปเที่ยวชิลๆ ดีกว่า อย่านั่งทำแต่งานเลย ก้าวข้ามผ่านไปบ้างก็ได้ เพราะท่านไม่ได้ทำคนเดียว ยังเรียกคนอื่นมาทำด้วย

การเงิน : หาเงินมาก็เอาไปช่วยเหลือคนอื่นหมดจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ตัดสินใจไม่ถูกว่า อยากทำงาน หรืออยากออกไปใช้เวลาวันหยุดกับครอบครัว ง่ายๆ ค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ วันหยุดก็คือวันหยุด คนโสด ชอบมีความรักมากมาย รักหมดทุกคน ก็ชิลๆ ไปก่อนแล้วกัน

สุขภาพ :  ระวังโรคเครียดถามหา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up