ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง ผิดกฏหมาย หรือเกี่ยวกับสถานที่บันเทิง แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี

การเงิน :  มีโอกาสเข้าไปข้องเกี่ยวกับอาชีพเสี่ยงๆ ควรหลีกเลี่ยง อย่าหลงระเริง

ความรัก : ระวังตัวหน่อย วันนี้ท่านจะถูกข่าวไม่ดีเกี่ยวกับความรัก อาจคบซ้อน ส่วนจะคบจริงหรือเปล่าต้องถามท่านละ คนโสด วันนี้ท่านร้อนแรง โปรยเสน่ห์ไปเรื่อย ระวังจะชิงสุกก่อนห่ามนะคะ

สุขภาพ :  ให้ระวังจะเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกิดจากเพศสัมพันธ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากท่านอยากเรียนต่อ วันนี้ดวงเปิดแล้ว หากต้องสอบชิงทุน ท่านสามารถดึงความรู้และศักยภาพในตัวเองมาใช้ สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี

การเงิน : จะหมดเงินกับการเรียนต่อ

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่กันด้วยหน้าที่การงาน และความเหมาะสม เพราะฉะนั้นจึงมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา หากเป็นอย่างนี้ต่อไป มีโอกาสหย่าร้างกันสูงค่ะ คนโสด วันนี้ก็ยังโสดอยู่

สุขภาพ : ระวังโรคช่องปากและระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก่อนจะลงมือกระทำอะไร ขอให้เชื่อเซ้นส์ตัวเองนำมาประกอบกับความสามารถ เพื่อคิดทบทวน และแก้ไขปัญหาต่างๆ แต่ระวังอารมณ์ด้านลบของท่านจะปิดบังพลังแห่งปัญญา

การเงิน :  ระวังถูกหลอกเรื่องการลงทุน

ความรัก :  วันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ท่านจะยืดหยุ่น ให้อภัย เข้าใจ เอาใจใส่ และถนอมน้ำใจคู่ครองเป็นอย่างดี จากเหตุรุนแรงก็เบาลง คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย ควรหลีกเลี่ยงคนเกิดปีกุนนะคะ

สุขภาพ : ควรระวังโรคพยาธิในลำไส้ เช่น ปวดหลัง ปวดกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ยังโดดเด่นในเรื่องโชคลาภอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถทำงานได้หลากหลาย เพราะมีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี รู้จักการแสวงหาความรู้เพิ่มพูนทักษะและประสบการณ์

การเงิน   :  จะมีรายได้เสริม และมีลาภลอย

ความรัก : แม้ว่ายุ่งขนาดไหน แต่วันนี้วันอาทิตย์ท่านให้เวลากับครอบครัวเต็มที่ คนโสด ท่านรักยาก ต้องมีการปรับทัศนคติกันหน่อย

สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : จะเกิดการแย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อกอบโกยผลประโยชน์ในที่ทำงาน ท่านจึงถูกกดดันให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ระวังจะเกิดการทะเลาะวิวาทและก่อศัตรู

การเงิน :  อย่าดื้อหรือดันทุรังในการลงทุน จะเกิดหนี้สินได้

ความรัก :  วันนี้มีเรื่องศักดิ์ศรีมาเกี่ยวข้อง อาจมีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องแฟน แบบแฟนข้าใครอย่าแตะ คนโสด อย่าหลง เพราะเขามองท่านเป็นแค่เกมแมทช์หนึ่ง หากผ่านได้ก็จบ

สุขภาพ :  ระวังเกิดการทะเลาะวิวาท หรือกระทบกระทั่งกับคนแปลกหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ก็ยังคอนเฟิร์มให้ท่านทำธุรกิจส่วนตัวดีกว่า เพราะเนื่องจากมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จนเสี่ยงต่อการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน ขึ้นลงตลอด เพราะฉะนั้นควรใช้เงินอย่างประหยัด

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความคิดล้ำยุคสุดโต่ง จนคนอยู่ด้วยอาจตามไม่ทัน อยู่ด้วยกันจะเป็นเรื่องของสิทธิมากกว่าความโรแมนติก คนโสด จะเริ่มต้นจากเพื่อน หรือทำงานที่เดียวกันแล้วคบกันยาวเลย

สุขภาพ  : มีโอกาสเป็นโรคเครียด หรือไมเกรนได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะมีรายได้เสริมเข้ามาจากงานประจำ แต่ระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ ไม่ทันไตร่ตรอง จะทำให้การตัดสินใจผิดพลาดเสมอ

การเงิน : เกิดความแปรปรวนทางสภาพคล่องสูง จึงไม่เหมาะกับการลงทุนระยะยาว

ความรัก : ท่านจะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในกิจการของครอบครัว และสามารถทำให้เจริญรุดหน้าไปได้ด้วยดี คนโสด กำลังลุ่มหลงในความรัก จนลืมความเหมาะสม ไม่ได้เข้าตามตรอกออกตามประตู

สุขภาพ : ระวังวูบ หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up