ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : วันนี้ท่านอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียด อึดอัด เพราะต้องปรับตัวกับองค์กร หรือปรับปรุงเนื้อหางานที่ทำอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุด
การเงิน : จะอดและออมมากขึ้น เพื่อวันข้างหน้าหากเกิดอะไรขึ้น
ความรัก : ท่านจู้จี้ขี้บ่น เอาแต่ใจ กดดันคนข้างตัว ในเรื่องที่ท่านคาดหวังและปรารถนา จนนำไปสู่การทะเลาะกัน คนโสด รักใครแล้วให้หมดทั้งใจ ระวังถูกหลอกนะ
สุขภาพ : ระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ จะบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ท่านได้ทำงานที่รัก จึงเริ่มมีความสุขในการทำงาน
การเงิน : จะหมดเงินกับการแต่งตัว เพื่อออกเดท
ความรัก : เป็นช่วงเวลาที่ท่านอยากใช้ชีวิตอยู่กับคู่มากมาย อาจเป็นช่วงฮันนีมูน หรือได้ไปฮันนีมูนรอบสอง ก็ใช้เวลาความสุขให้เต็มที่ คนโสด ท่านกำลังตกหลุมรักอย่างหนัก
สุขภาพ : ฝนตกหนักอย่างนี้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำไว้บ้างนะคะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : ชิลด์ๆ ทำงานโดยไม่สนใจชื่อเสียงเกียรติยศ อำนาจ หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะท่านไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ที่มาจำกัดสิทธิเสรีภาพ
การเงิน : จะหมดไปกับข้าวของหรูหราฟุ่มเฟือย หรือการเดินทาง
ความรัก : อ่อนไหว ติดเพ้อฝัน และคาดหวังในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ จะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาได้ คนโสด จะพัฒนาจากเพื่อนสนิทค่ะ ลองสังเกตุคนรอบตัวดูบ้าง
สุขภาพ : ดินฟ้าอากาศแบบนี้ ระวังจะป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม โลหิตจาง

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : การทำงานเป็นทีมจะโดดเด่น ได้รับความเชื่อใจจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา ท่านสามารถนำความรู้ วิชาการ และศักยภาพของตัวเองมาใช้ จนก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้บริหารได้อย่างรวดเร็ว
การเงิน : มีโชคเรื่องการเงินและทรัพย์สิน
ความรัก : ท่านมีเกณฑ์ถูกผู้ใหญ่บังคับให้ทำอะไรร่วมกัน โดยที่ท่านเห็นต่างกัน แล้วท่านไม่กล้าเผชิญปัญหาก็เก็บความเครียดไว้คนเดียว คนโสด มีเกณฑ์อยู่เป็นโสดสูง
สุขภาพ : ระวังการกดดันตัวเอง หรือความเครียด อาจมีโอกาสซึมเศร้าได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : แบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก ทำให้มีเรื่องวุ่นวายใจ เดือดร้อนใจเพราะพวกเขาอยู่เสมอ จึงควรปล่อยวางหรือช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น
การเงิน : หมดกับการเดินทาง เข้าสังคม และลงทุนใหม่ๆ ห้ามลงทุนในเรื่องของการพนันนะคะจะวิกฤติเลยทีเดียว
ความรัก : ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจหรือมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมาย ก่อนลงมือกระทำอะไรบางอย่าง แต่ก็ยังลังเลไม่มั่นใจ คนโสด รักเดียวใจเดียว เพราะฉะนั้นต้องใช้เวลาศึกษาน้านนานจึงจะตัดสินใจ
สุขภาพ : ท่านรักษาสุขภาพดี แต่อย่ายืนนาน หรือเดินทางบ่อย เพราะอวัยวะที่จะบาดเจ็บคือ ตั้งแต่สะโพกจนถึงส่วนขาลงมา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : การทำงานจะลุกเป็นไฟเพราะการแข่งขัน อาจเป็นการแย่งชิงตำแหน่ง หรือโอกาสในอนาคต แต่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ท่านผิดหวังในสิ่งที่มุ่งหวังไว้ ขอให้ใช้สติและความสามารถในการเผชิญปัญหา
การเงิน : ไม่มีโชคค่ะวันนี้
ความรัก : ไม่มีความสุข มีการแข่งขัน แย่งชิงโดยใช้กำลังบังคับขู่เข็ญ เพื่อให้ได้มาซึ่งอะไรบางอย่าง คนโสด ท่านจะเหนื่อย เพราะต้องพยายามเอาชนะใจคนที่ท่านหมายปองให้ได้
สุขภาพ : ทางกายไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับทางใจ เพราะท่านคิดมาก ปล่อยวางดีที่สุด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : เริ่มต้นวันจันทร์ด้วยพลังล้นเหลือ ท่านมีโอกาสได้ติดต่องานกับต่างประเทศ เป็นการบุกเบิกงานใหม่ๆ หรือทำโครงการร่วมกัน
การเงิน : เจรจาธุรกิจระวังหลงลมปาก จนอาจทำให้ท่านเพลี่ยงพล้ำได้
ความรัก : เสี่ยงต่อการหงุดหงิดใส่กัน เพราะท่านไม่ยอมแพ้ ยึดเหตุผลของตนเป็นใหญ่อาจทำให้ทะเลาะกันได้ คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ปีขาล ปีจอ และมะแมดีหมด ยกเว้นปีชวดที่ไม่ลงรอยกัน
สุขภาพ : ท่านหมกมุ่นกับการทำงานมาก ระวังโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหารและโรคกระเพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up