‘ผู้ใหญ่นำพา ชายหนุ่มหน้าตาดีมาให้รู้จัก’ ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่กับการนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้ในการทำงานนะคะ บอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง และควรเปิดใจเปิดสมองรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ไม่ควรหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับตัวเองคนเดียว เพราะจะทำให้คิดได้ไม่สุดทาง

การเงิน :  คุณมีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำและได้รับผลตอบแทนที่สูง แต่วันนี้อาจต้องใช้จ่ายเงินเพื่อเลี้ยงดูบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด และมิตรสหายค่อนข้างมาก

ความรัก : คุณค่อนข้างยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียม ประเพณี ทำอะไรต้องถูกทำนองคลองธรรม ซึ่งคู่ของคุณก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน จนคุณได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างอย่างมาก คุณจึงอาจให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว คนโสด คุณอาจได้พบรักกับข้าราชการหนุ่มที่มีความสามารถ อนาคตไกล แต่คุณอาจยังไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบชีวิตของผู้อื่น

สุขภาพ :  คุณรักสุขภาพ และดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ต้องระวัง การโหมงานหนักอาจทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย สามารถรับเชื้อเข้ามาได้โดยง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณก็อาจยังต้องเดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นงานยังสถานที่แปลกใหม่อยู่ แต่จะหนักไปในงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือประชาสัมพันธ์ หรือเจรจาประนีประนอม ซึ่งหากคุณได้เริ่มต้นทำแล้วก็สามารถทำต่อเนื่องได้ยาวเลย

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือลูกหลาน จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน หรือมีหลักการและเหตุผลที่มาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจต่างๆ หรือชวนคุณซื้อรถ

ความรัก :  คุณอาจกำลังมีความคิดที่จะเดินทางหรือโยกย้ายถิ่นฐานไปยังสถานที่ใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด ซึ่งคุณอยากมีอำนาจในการตัดสินใจเอง ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ วันนี้คุณจึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณกำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า ด้วยอาชีพของเขาที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ จึงทำให้คุณหวั่นใจว่าจะไปกันได้หรือไม่

สุขภาพ : คุณแข็งแรง แต่ไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากนัก จึงมีโอกาสที่จะเป็นโรคภัยไข้เจ็บแบบเจ็บป่วยเรื้อรัง

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้วันหยุดคุณอยากพักใจจะขาด แต่ก็อาจถูกดึงตัวออกมาจากที่นอน เพราะคุณได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญขององค์กร เรียกว่าเหนื่อยจนตัวแทบแตก ร่างแทบพังกันเลยทีเดียว ขณะที่ความสำเร็จจะค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป

การเงิน :  ต้องทำงานเหนื่อยจึงจะได้มา อย่าหวังลาภลอย หรือจากการเสี่ยงโชค รวมทั้งเข้าหุ้นกับผู้อื่น ไม่ควรใช้เงินกับการกินดื่มเที่ยว เลี้ยงเพื่อนฝูง เพราะอาจเจอเพื่อนหลอกกิน

ความรัก : จากที่เคยต่างคนต่างอยู่ในโลกส่วนตัวของแต่ละคน วันนี้วันหยุด จากปกติที่คุณเคยเที่ยวก็กลายเป็นอยู่บ้าน ให้เวลากับครอบครัว ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง  คนโสด  คุณชอบหว่านเสน่ห์ จึงยังไม่อยากยึดติดกับใครคนใดคนหนึ่ง และอีกอย่างเป็นเพราะคุณผิดหวังหลายครั้ง จึงไม่กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครเลย

สุขภาพ : ระวังคุณโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ชนิดเรื้อรัง รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการออกแบบตกแต่ง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ก็นับว่าโชคดี เพราะผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจถูกเขม่นโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  จะได้จากการเดินทาง หรือการติดต่อประสานงาน แต่อาจต้องช่วยเหลือหรือสงเคราะห์ญาติผู้ใหญ่ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพื่อขอความช่วยเหลือหรือเชิญชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ

ความรัก : คุณอาจมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ซึ่งอาจเป็นไฟล์ทบังคับจากผู้ใหญ่ ซึ่งคุณอยากตัดสินใจเอง ไม่อยากถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ วันนี้คุณจึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ของขึ้นง่าย คนโสด  คุณอาจกำลังคิดที่จะตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อรับรองผู้ใหญ่ที่จะเดินทางมาอยู่ด้วย ไม่แน่อาจมีชายหนุ่มหน้าตาดีติดตามมาด้วยก็ได้นะ

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะวันนี้คุณอาจก้าวพลาด หรือหกล้ม ทำให้เกิดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจกำลังจะเปิดบ้านทำธุรกิจ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่มาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ จึงทำให้แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ก็ควรระวังคำพูดก่อนที่จะเจรจาหรือเซ็นสัญญาใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้คุณผิดพลาด และเสียเปรียบ

การเงิน :  อาจมีโชคลาภอย่างเหลือเชื่อ เหนือความคาดหมาย ซึ่งหากคุณนำมาให้กับครอบครัว แทนการซื้อของหรูหรา ราคาแพงให้กับตัวเอง ก็จะทำให้มีเงินเก็บไว้สำหรับอนาคต

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลจากครอบครัวอย่างดี ซึ่งคุณมีภาวะผู้นำสูง เพราะฉะนั้นคู่ครองที่เหมาะสมจึงควรเป็นช้างเท้าหลัง คอยให้คำปรึกษาและให้กำลังใจเสมอยามที่คุณต้องการ  คนโสด คุณมีคุณสมบัติพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวแล้ว แต่ด้วยความที่คุณมีภาวะผู้นำสูง จึงอาจไม่ได้สมหวังโดยง่าย ต้องผ่านการสกรีนมาพอสมควร

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างนะคะ เพราะสมาชิกในบ้านอาจมีอาการของโรคภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจขัดข้อง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณคิดที่จะทำงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ หรืองานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่องาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานโฆษณา และงานขาย วันนี้ก็ถือว่าผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนด้วยดี เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ หากทำสำเร็จ ทุกคนก็จะยอมรับศักยภาพในตัวคุณ

การเงิน :  หมดกับการช่วยเหลือและสงเคราะห์ญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อนฝูง อาจเสียเงินซื้อของราคาแพง เพื่อเป็นของขวัญ ของฝาก

ความรัก : อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ มาก เหวี่ยงวีนโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงควรอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อนดีกว่า คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้คุณ ซึ่งอาจโชคดีได้เจอชายหนุ่มในฝันเลยก็ได้ แต่วันนี้ก็เอาแน่อะไรกับคุณไม่ได้ อารมณ์สวิงมาก

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันจะมีผลต่อสุขอนามัยที่ดีของช่องปาก จึงควรตรวจฟันอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจต้องใช้ความรู้และหลักทฤษฏี วิชาการที่เชี่ยวชาญลึกซึ้งมาใช้กับการทำงาน ก็ต้องระวังเพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน แม้คุณจะเก่ง มีความสามารถ และมีบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน แต่วันนี้ไม่เหมาะกับการฝืนสู้ เพราะอาจเหนื่อยเปล่า

การเงิน : รายได้มาจากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานที่ดี แต่วันนี้อาจเกิดความผิดพลาด ทำให้การเงินเกิดวิกฤติ และไม่สามารถพึ่งพาใครได้

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกัน ด้วยความเหมาะสมของผู้ใหญ่ หรือด้วยหน้าที่การงาน แต่ยิ่งนับวันความขัดแย้งก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น จนคุณอาจต้องแยกไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียว คนโสด  วันนี้คุณยึดมั่นในเกียรติและศักดิ์ศรีมาก จนไม่ไปทางไหนเลยสักทาง จะเรียนต่อก็ไม่ได้ จะทำงานก็ไม่ได้อีก

สุขภาพ :  คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ การเจ็บไข้ได้ป่วยจะเกิดจากที่คุณหักโหมทำงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้พักผ่อน จึงควรรักษาสุขภาพและดูแลเอาใจใส่ร่างกายให้มากขึ้น

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบฉกหนุ่มของคุณไปแบบเนียนๆ  ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2563

วันนี้วันหยุด ความรักก็เลยหยุดชะงักไปด้วย ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2563

ระวัง! รักสามเส้าสี่เส้าพันตู จนต้องเลิกคิดที่จะกลับมารักกัน ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up