‘แย่งชิงกับเพื่อนสนิท เพื่อที่จะเป็นที่สองของเขา’ ดูดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์และเทคนิคที่เชี่ยวชาญของคุณมาใช้กับการทำงาน วันนี้คุณควรเปิดใจเปิดสมองรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือถูกให้ร้ายป้ายสี จนต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด

การเงิน :  มีโชค รายได้จะมาจากผู้ใหญ่และทีมงานที่ดี แต่ก็ต้องระวังถูกหลอก หรือหลงคารมของบุคคลอื่นที่จะเข้ามาตักตวงหาผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่ แต่ก็ถือว่าคุณโชคดีที่ได้อยู่กับคนที่มีรสนิยม และทัศนคติในการใช้ชีวิตที่เหมือนกัน  คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีคนชอบเยอะ แต่ที่ไม่ค่อยสมหวัง อาจเพราะหึงหวงมากไปหน่อย ลองลดความหึงหวงดู เพราะวันนี้เหมือนจะมีหนุ่มตี๋มาชอบ

สุขภาพ : อาจปวดตามกระดูกข้อต่อต่างๆ มีอาการบวมโดยไม่ทราบสาเหตุ รวมถึงปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจ และระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายกดันให้ต้องเดินทางไปบุกเบิกกิจการใหม่ หรือขยายสาขาในสถานที่แห่งใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด วันนี้คุณจึงหมกมุ่นครุ่นคิดถึงการทำงานตลอดเวลา เพื่อทำงานให้ประสบความสำเร็จสมตามที่เจ้านายคุณต้องการ เพราะเขาไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุน หรือเข้าร่วมในธุรกิจธุรกรรมที่ไม่ถูกทำนองคลองธรรม ซึ่งจะนำความเสียหายมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณอาจคิดถึงการโยกย้ายที่ทำงาน รวมถึงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหลักแหล่ง วันนี้คู่คุณทำหน้าที่ที่ปรึกษาอย่างดี แต่คุณก็ยังคิดไม่ตก เพราะไม่อยากจำกัดความคิดและอิสรภาพของตัวเอง หรือตั้งกฎเกณฑ์ในชีวิตมากนัก   คนโสด วันนี้คุณตัดสินใจไม่ถูกว่า จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือจะอยู่ที่เดิมดี ก็ไม่ต้องรีบตัดสินใจ เพราะคุณมีอำนาจในความโสดจนถึงอายุ 35-40 ปีโน่นแน่ะ

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บป่วยในเรื่องของโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหารและโรคกระเพาะ ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด เพราะจะมีผลต่อสุขภาพ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ให้บริการ วันนี้คุณอาจขอเจ้านายพิสูจน์ตัวเองด้วยการเข้าไปทำงานสำคัญขององค์กร แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังถึงความสำเร็จมาก เพราะจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน :  อาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนที่คุ้นเคยหรือคนใกล้ชิด หรือซื้อขนมนมเนยให้กับลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน

ความรัก : แม้คุณจะอยู่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต่างคนต่างอยู่ มีโลกส่วนตัวสูงด้วยกันทั้งคู่ วันนี้หากคุณอยากมีสมาชิกตัวน้อย ก็ต้องยอมสละความเป็นตัวเอง ร้องขอให้คู่กลับมาอยู่ด้วยกัน  คนโสด  ที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาเยอะ จนถึงวันนี้คนที่คุณถูกใจก็ยังไม่เหมาะสมกับคุณอีก

สุขภาพ : คุณโหมงานหนักจนไม่ใส่ใจสุขภาพของตัวเองเลย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาอาจทำให้เป็นโรคกระเพาะและโรคลำไส้แบบเรื้อรัง รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะทำอะไรแปลกใหม่จากงานประจำ หรือนอกเหนือจากงานประจำ วันนี้เตรียมใจไว้เลยว่า อาจพบเจอกับปัญหาและอุปสรรคที่รุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ควรใช้สติในการแก้ไขปัญหา เพราะหากคุณวู่วามใช้อารมณ์อาจทำให้คุณขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ซึ่งที่สุดแล้วคุณจะเสียใจในภายหลัง

การเงิน :  ได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งคุณใจดี มีเมตตา ชอบสงเคราะห์ผู้อื่นที่เดือดร้อนกว่า จนเงินไม่พอใช้ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาเม้าท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็อย่าเพิ่งฝังใจเชื่อในทันที เพราะอาจไม่ได้เป็นตามนั้นก็ได้ ต้องสืบก่อนค่ะ คนโสด  คุณอาจกำลังเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ จนคุณกำลังคิดอยู่ว่า จะถอยหรือสู้ต่อดี

สุขภาพ : ไปพบทันตแพทย์หรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันมีผลต่อสุขอนามัยในช่องปาก เพราะฉะนั้นควรไปตรวจเช็กฟันเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมอยู่กับตัว ใครๆ ก็อยากให้คุณไปร่วมงานด้วย วันนี้ก็ยังอยู่กับการร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่จะเป็นลักษณะถูกทาบทามหรือชักชวนให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว แต่อย่างไรควรหาข้อมูลเตรียมความพร้อมให้ดีก่อนตัดสินใจ

การเงิน :  คุณหาเงินได้เยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะ อาจเสียเงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ประมาณเครื่องประดับราคาแพง  หรือของที่เป็นประเภทฟุ่มเฟือย

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่ความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องผู้หญิงเช่นเดิม ซึ่งวันนี้ก็อาจไปมาหาสู่กันชั่วครู่ชั่วยาม มีคุณที่เป็นหลักให้กับครอบครัว คนโสด วันนี้คุณอาจเลือกที่จะอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่จะเป็นลักษณะชั่วครั้งชั่วคราวมากกว่า

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำ รวมถึงระบบเลือดในร่างกายผิดปกติ อาจทำให้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการออกแบบก่อสร้างอาคาร หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ซึ่งจะเป็นงานเพื่อส่วนรวม วันนี้คุณอาจติดต่อประสานงาน หรือบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษา ซึ่งคุณอาจวิตกกังวล หรือระแวงในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แต่ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือเสี่ยงจนน่ากลัว แค่พอรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็พอ

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินโดยไม่ได้คาดการณ์ไว้ก่อนล่วงหน้า อาจเกี่ยวข้องกับการลงทุน หรือซื้อของแต่งบ้าน

ความรัก : วันนี้คุณอาจไม่มั่นใจในตัวคู่ จนอาจอยากย้ายบ้าน หรือตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อแยกกันอยู่เลย ถึงอย่างไรก็ไม่ควรมีทิฐิหรือเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองมากกว่าที่จะประนีประนอม คนโสด คุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ในเมื่อมีรักแล้วไม่สมหวัง วันนี้ก็อยู่คนเดียวเลยดีกว่า

สุขภาพ : หากทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือนั่งอยู่ในท่าเดิมนานๆ อาจเกิดอาการปวดหลัง หรือปวดร้าวตามแนวกระดูกสันหลัง ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจต้องรบรากับเพื่อนสนิทผู้หญิงที่มาร่วมหุ้นลงทุนด้วยกัน หรือเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคให้คุณตามแก้ ซึ่งคุณก็มีอีโก้สูงจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของใครเลย ก็ต้องระวังอย่าทำงานผิดพลาด เพราะอาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมได้

การเงิน : รายจ่ายรุมเร้าเข้ามาจนเงินไม่พอใช้ อาจเพราะรูดบัตรซื้อของฟุ่มเฟือย มีมูลค่าสูง จนเป็นหนี้บัตรเครดิต แต่ก็ไม่ควรหาเงินในอาชีพที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย มาบอกว่า เพื่อนสนิทกำลังคิดไม่ซื่อ แอบตีท้ายครัวคุณ ก็มีแนวโน้มสูงที่จะเป็นจริงอยู่นะ คนโสด  ก็ต้องแย่งชิงกันหน่อย แต่ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเลย เพราะแย่งชิงกับเพื่อนสนิท เพื่อที่จะเป็นที่สองของเขา

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกหลักอนามัย เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบฉกหนุ่มของคุณไปแบบเนียนๆ  ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2563

วันนี้วันหยุด ความรักก็เลยหยุดชะงักไปด้วย ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2563

ระวัง! รักสามเส้าสี่เส้าพันตู จนต้องเลิกคิดที่จะกลับมารักกัน ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up