‘ห่วงศักดิ์ศรีมากกว่าหัวใจตัวเอง จึงต้องทนต่อไป’ ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 29 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานในหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจที่มีรูปแบบการทำงานตายตัว วันนี้คุณอาจเครียด เพราะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในองค์กร ซึ่งส่งผลต่อรูปแบบงานที่มีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะเขาอาจแย่งความดีความชอบไป แล้วโยนความผิดมาให้ หรือแอบแทงข้างหลังคุณ

การเงิน : การเจรจาเรื่องผลประโยชน์หรือผลตอบแทนอาจไม่ได้ผล ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  คุณอาจพบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจกำลังคบเด็กที่ชอบร้องรำทำเพลง อารมณ์ดี แต่ต้องระวังอาจถูกหลอกด้วย คนโสด คุณรักคนง่ายมากและรวดเร็ว เมื่อรักแล้วก็ทุ่มเทกายใจให้เขาจนหมด แต่วันนี้ควรดูให้ดี เพราะคุณอาจตกเป็นมือที่สาม

สุขภาพ :  ควรระวังเกี่ยวกับช่วงขาและข้อต่างๆ อาจพลัดตกจากที่สูง ก้าวพลาด หรือนั่งผิดท่า จนทำให้กล้ามเนื้อเคล็ดขัดยอก เกิดอาการตึงยึด จนถึงเก๊า และอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในตำแหน่งบริหาร หรือผู้นำของหน่วยงาน วันนี้คุณต้องใช้ทั้งความสามารถและพรสวรรค์ คือทั้งนำหลักทฤษฏี เทคนิค และวิชาการที่คุณเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้ง รวมกับความคิดสร้างสรรค์ และมุมมองในเรื่องของความสวยงาม นำมาใช้ในการแก้ปัญหา ซึ่งคุณสามารถแก้ปัญหานำพาองค์กรไปได้ จนได้รับการยอมรับนับถือจากผู้ใต้บังคับบัญชา

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานเพื่อสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งรายได้ของคุณวันนี้มาจากการมีทีมงานดี ซึ่งคุณก็อาจต้องเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงและทีมงาน เพื่อเป็นการตอบแทน

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกัน เพราะความเหมาะสม ไม่ว่าจะผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็เป็นสไตล์ work hard & play hard แบบเข้มข้น เพราะฉะนั้นหากไม่ทำงานก็เที่ยวเล่น ไม่ได้อยู่กับครอบครัวเลย คนโสด งานคุณหนักและเครียด ต้องหาความรู้มาประกอบการทำงาน เมื่อว่างแล้วก็อยากเที่ยวเล่น เพราะฉะนั้นจึงยังไม่มีเวลาที่จะจริงจังกับใคร

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรนั่งทำงานเพลินหรือดื่มกินเพลิน จนไม่ลุกไปปัสสาวะ เพราะผลจากการกระทำอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร ที่ดิน หรืองานการเกษตร วันนี้คุณโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงให้บริการคำปรึกษา แต่ก็ไม่ควรตัดสินใจฟันธงอย่างรวดเร็ว หรือเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน โดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้คุณถึงกับเลือกทางเดินชีวิตผิดเลย

การเงิน : คุณอาจได้เงินจากการซื้อ-ขายบ้าน ซึ่งหากคุณนำไปลงทุนเพิ่ม ก็อาจต้องบริหารจัดการเหนื่อยหน่อย เรียกว่าหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก  : คุณอาจกำลังมีโครงการสร้างบ้าน หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังตัดสินกันไม่ลงตัว ซึ่งคุณอาจขัดใจกันเรื่องนี้มาเนิ่นนานแล้ว วันนี้ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด คุณโรแมนติก และฝันถึงความรักไว้สูงมาก ซึ่งคุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพเสียด้วยสิ ก็อาจต้องรอไปก่อน

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สดสะอาด และไม่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ทั้งที่ทำอยู่ทุกวันนี้ก็หนักมากแล้ว คุณจึงอาจมีความคิดเห็นไม่ไปเป็นในทิศทางเดียวกับเขา อย่างไรก็ตามไม่ควรโต้เถียง หรือไฟล์ทติ้ง เพราะวันนี้เจ้านายคุณไม่ธรรมดา เขามีอำนาจชี้เป็นชี้ตายคุณได้เลย

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา แต่จะหนักไปในทางขาลงมากกว่า จึงไม่ควรหวังรวยทางลัด ด้วยการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ หรือสินบน

ความรัก : จากคู่ที่เคยเป็นคู่คิด และแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้คุณได้อย่างดี วันนี้เขาอาจเปลี่ยนไป ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของคุณ ซึ่งคุณก็ไม่ยอม จึงอาจมีปากเสียงลุกลามใหญ่โต   คนโสด  วันนี้อย่าแม้แต่คิดที่จะถูกใจใครเลยค่ะ เพราะอาจได้เจอคนที่ขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง แล้วก็สายไฟล์ทติ้งกันทั้งคู่ ลุยกันเละแน่

สุขภาพ : ไม่เครียดนะคะ เพราะจะนำพาโรคต่างๆ มา เช่น โรคกระเพาะ ไมเกรน รวมถึงสุขภาพจิตด้วย เสี่ยงต่อการเป็นโรคซึมเศร้า ควรหากิจกรรมบันเทิงทำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้ใช้ความรู้และทฤษฏี รวมถึงเทคนิคที่คุณเชี่ยวชาญลึกซึ้งมาใช้ในการทำงาน แต่วันนี้คุณควรอดทนและรอคอย จังหวะและโอกาส ไม่ควรวู่วาม หรือใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะอาจทำให้เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งในที่สุดคุณเองนั่นละ ที่จะเสียใจกับการกระทำของตัวเอง

การเงิน : อาจต้องการทุนเพื่อส่งทีมงานไปศึกษาต่อ หรือหาความรู้เพิ่ม ซึ่งคุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินที่มีอยู่ตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ไม่ว่าจะเพราะผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน แม้คุณจะไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพก็ตาม แต่เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือความสุขสบายก็ทำให้คุณทนได้ คนโสด คุณเป็นคนมีความรู้ เพราะฉะนั้นจึงต้องหาแฟนที่สมน้ำสมเนื้อกัน ซึ่งคุณก็คัดทิ้งๆ จนอาจพลาดช่วงเวลาว๊าวของคุณไป

สุขภาพ : ระวังโรคภายในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร รวมถึงความเครียดที่เกิดจากการเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ควรออกไปสูดอากาศภายนอกบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งและแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และหน้าที่การงานอย่างดุเดือดเลือดพล่าน จนคุณอาจรู้สึกไม่มั่นใจกับสถานการณ์ในที่ทำงาน แต่จะไปไหนก็ไม่ได้ เพราะอาจติดสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ วันนี้ก็พยายามเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าให้ได้ก่อน

การเงิน : อาจถูกหลอกให้สูญเงินก้อนใหญ่โดยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณก็ผิดหวังกับความรักมาตลอด ยิ่งวันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อสมใจก็จากไป ทิ้งให้คุณกับคู่ทะเลาะกันใหญ่โต    คนโสด วันนี้คุณอยากเลิก แต่อาจเพราะคุณเป็นห่วงศักดิ์ศรีมากกว่าหัวใจตัวเอง จึงต้องกล้ำกลืนฝืนทนคบกันต่อไป

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุจากการทะเลาะวิวาท หรือได้รับอุบัติเหตุจากของมีคม หรือมีด อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน งานบันเทิง หรือธุรกิจในสถานบันเทิง วันนี้แม้ความสำเร็จจะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เกินร้อย หากคุณทำได้ ก็จะประสบความสำเร็จในการสร้างผลงาน มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยความสิเน่หา แต่คุณอาจต้องเสียเงินกับการเลี้ยงลูกน้อง เพื่อนฝูง และบริวารบ่อยมาก หากเก็บเงินไม่ดีอาจหมดได้

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน คุณก็ช่วยเหลือทางด้านตำแหน่งหน้าที่การงานให้กับคู่ วันนี้คุณมีเสน่ห์ อาจมีความลึกลับซ่อนอยู่โดยที่ไม่มีใครรู้ คนโสด มีเสน่ห์มาก ใครเห็นก็อดชอบคุณไม่ได้ วันนี้ต้องระวังพวกข้าราชการที่มีภรรยาอยู่แล้ว จะมาขออุปถัมภ์นะคะ

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่ที่การกินดื่ม อาจทำให้สุขภาพร่างกายที่คุณดูแลเอาใจใส่อย่างดีมาตลอด ต้องเสียไป เพราะน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ถอนตัวก็ไม่ได้ แต่จะไปก็ไปไม่ถึง ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2563

คุณอาจหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว สติค่ะ สติ! ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2563

ยอมเป็นไก่รองบ่อนมานาน วันนี้คุณจะไฟล์ท ลุกขึ้นมาจิกตีบ้าง  ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2563

อาจได้เจอชายในฝันแบบสายหื่น มีแฟนแล้วยังฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2563

รักอย่างมีสติ เพราะสมาชิกใหม่อาจมาไวกว่าที่คิด ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2563

ทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาเป็นของคุณ แต่เมื่อได้แล้วก็เบื่อ ดูดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up