‘รักอย่างมีสติ เพราะสมาชิกใหม่อาจมาไวกว่าที่คิด’ ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 27 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ไม่มีอะไรแน่นอน อย่าคาดหวัง ขณะที่คุณถูกเจ้านายกดดันอย่างหนักให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานที่เสี่ยงอันตรายและมีความผิดพลาดอยู่ตลอดเวลา ขณะเดียวกันผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ให้การสนับสนุนคุณ จนถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ให้คุณมีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็ควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  อาจมีโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน เพื่อที่จะปรึกษาปัญหาบางประการ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็สามารถเป็นคู่คิดและให้คำปรึกษาในการดำเนินชีวิตได้อย่างดี  คนโสด เนื้อหอม มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากรู้จัก ซึ่งคุณเองก็เจ้าชู้ ไม่หยุดนิ่งกับใครสักคน หากให้ดีควรแต่งงานตอนอายุ30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร ช่องท้อง และลำไส้ ซึ่งจะเป็นแบบเรื้อรัง  รวมถึงการอักเสบที่เกี่ยวกับแผลในช่องท้อง หรือแผลที่เกิดจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่ในสายงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน ธุรกิจในสถานบันเทิง คุณอาจถูกโยกย้ายให้ไปรับงานสำคัญของบริษัท ที่ท้าทายความสามารถ และแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ซึ่งความสำเร็จจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป มีชื่อเสียงและผลงานเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

การเงิน : หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ มีโชคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีทรัพย์สินเข้ามาไม่ขาดสาย แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง และใจใหญ่ ชอบเลี้ยงเพื่อนฝูง ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ติดลบ มีหนี้สิน

ความรัก : คุณก็ยังให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แม้ว่าจะแวบออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง เพราะฉะนั้นควรหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากกว่านี้ เพื่อที่ใจจะได้ไม่แกว่งออกจากครอบครัวไปง่ายๆ  คนโสด คุณทำตัวโดดเด่น รักสวยรักงาม ก็ต้องระวังคนที่จะเข้ามาหาคุณ อาจหวังแค่ความสนุกชั่วครั้งชั่วคราว เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมของน้ำยาต่างๆ ซึ่งทำผิวหนังอักเสบ รวมทั้งอาจเป็นเชื้อราในร่มผ้า กลากเกลื้อน ควรใส่เสื้อผ้าที่แห้ง หรือรีดผ้า เพื่อป้องกันการอับชื้น

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร จากที่มีพลังกายพลังใจอย่างเต็มที่ แต่วันนี้อาจเครียด เพราะต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ทำที่จะต้องปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน จนคุณเกิดความอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย อยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : มีความสามารถในการใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้คุณอาจมีรายจ่ายเยอะ จนเงินติดขัดและต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา อาจต้องแก้ปัญหาด้วยการเป็นหนี้

ความรัก  :  อาจมีปัญหาวุ่นวายเกี่ยวกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง ซึ่งคุณก็เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นสถานการณ์ความหึงหวงจึงอาจซีเรียสกว่าความเป็นจริงก็ได้ คนโสด คุณหึงหวงและคาดหวังกับความรักสูงมาก วันนี้อาจระวังถูกหลอก เพราะคนที่คุณถูกใจไม่ได้คบคุณเพียงคนเดียว

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขา เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรืออาจเกิดอุบัติเหตุ พลัดตกจากที่สูง จนเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม ฝ่ายขาย นักพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือนักเขียน  วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน แก่งแย่งชิงดี ในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด ซึ่งอาจถึงกับต้องใช้กฎหมายหรือกระบวนการยุติธรรมเข้ามาตัดสินกันเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังเรื่องความเสี่ยงด้วย จึงไม่ควรลงทุนอย่างเต็มสตรีม โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงแย่งชิงลูกหลานหรือบริวารในบ้าน ซึ่งยังตัดสินกันไม่ได้ วันนี้อาจต้องใช้มาตรการทางกฏหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง   คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แย่งชิงเพื่อให้เขาคนนั้นมาเป็นของคุณ แต่ก็ควรอยู่ในวิถีทางที่ถูกต้องด้วย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้ออย่างยิ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานบริการ เช่น งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้งานที่คุณทำอยู่อาจเข้าสู่กระบวนการพิจารณา เท่านั้นไม่พอ คุณอาจได้เจอคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณ จึงควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด เพราะอาจทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่านี้

การเงิน :  ก็ยังอยู่ที่การใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย เลี้ยงเพื่อนฝูง หรือใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง จนเงินสะดุด

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว ซึ่งคุณก็ยืนยันในความคิดของตัวเอง ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ ต้องระวังวันนี้เขาอาจจากคุณไปจริงๆ  คนโสด คุณมีความคิดเป็นของตัวเอง  แม้ผู้ใหญ่จะทัดทาน แต่คุณก็ไม่ฟัง อาจตัดสินใจไปอยู่ด้วยกันก่อนก็ได้

สุขภาพ : ไม่ควรดื่ม หรือเที่ยวติดต่อกัน จนไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ ซึ่งจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมเร็วกว่าที่เป็นอยู่ และมีโอกาสเจ็บป่วยเป็นโรคเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น นักเจรจาประนีประนอม พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักขาย นักเขียน วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงพัฒนาโครงการเดิมที่มีอยู่ ซึ่งอาจต้องเดินทาง อยู่ไม่ติดที่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ก็ควรระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรคิดอ่านให้รอบคอบก่อนทำการตกลง หรือลงนามในสัญญาใดๆ เพราะมีโอกาสผิดพลาด และถูกเอาเปรียบ

การเงิน : คุณอาจเสียเงินซื้อขนมนมเนยให้กับลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน ไม่ควรใช้เงินฟุ่มเฟือยไปกับเรื่องความรักและการเดินทาง

ความรัก : คุณรักใครรักจริง ทุ่มเทกายใจให้มากจนลุ่มหลง และชอบแสดงความเป็นเจ้าของ ซึ่งวันนี้คุณก็มีหน้าที่หาเลี้ยงลูกและครอบครัวให้อยู่อย่างเป็นสุข และอาจคิดถึงการมีสมาชิกใหม่ด้วย คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ก็อาจต้องหักห้ามจิตใจตัวเองหรือป้องกันตัวเองด้วย เพราะสมาชิกใหม่อาจมาไวเกินกว่าคาดคิด

สุขภาพ :  ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งบ้านแล้วค่ะ วันนี้อาจมีลูกเล็กเด็กอ่อนเข้ามาอยู่ในบ้าน จึงต้องสะอาดปราศจากฝุ่นผง ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สมาชิกในบ้านเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีภาวะผู้นำสูง หากได้ทำงานแล้วใครก็มาขวางไม่ได้ แต่ก็ต้องระวังเรื่องคำพูด หรือการติดต่อประสานงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เพราะวันนี้อาจมีปัญหาทำให้คุณร้อนรุ่ม และอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอด ก็ควรอดทน และรอคอยจังหวะและโอกาส ไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลงกว่านี้

การเงิน : คุณอาจใช้เงินกับการซื้อความสุขที่หรูหราให้กับตัวเอง จนมีรายจ่ายเข้ามาเยอะมาก อาจเป็นหนี้บัตรเครดิต ซึ่งคุณอาจต้องบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างหนัก

ความรัก : อาจสะดุดเพราะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาแทรกแซง หรือสร้างความวุ่นวายให้กับความรักความสัมพันธ์ของคุณ ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง ขึ้นลงง่ายมาก จึงอาจเหวี่ยงวีนรุนแรงถึงขั้นบ้านแตกเลยทีเดียว  คนโสด คุณอาจมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ จึงเป็นสาเหตุให้คุณอาจไปต่อกันไมได้

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่สะอาด ไม่ถูกหลักโภชนาการ เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ถอนตัวก็ไม่ได้ แต่จะไปก็ไปไม่ถึง ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2563

คุณอาจหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว สติค่ะ สติ! ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2563

ยอมเป็นไก่รองบ่อนมานาน วันนี้คุณจะไฟล์ท ลุกขึ้นมาจิกตีบ้าง  ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2563

อาจได้เจอชายในฝันแบบสายหื่น มีแฟนแล้วยังฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up