‘อาจได้เจอชายในฝันแบบสายหื่น มีแฟนแล้วยังฉวยโอกาส’ ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูด หรือใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักพูด หรือนักสื่อสารมวลชน วันนี้ก่อนจะพูดหรือติดต่องาน หรือจะเริ่มต้นงานใหม่ต้องคิดเยอะหน่อย เพราะอาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาโดยไม่ได้คาดคิด โดยที่คุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงร้อนรุ่ม อึดอัด จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  รายจ่ายก็ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกว่า จนคุณชักหน้าไม่ถึงหลัง และไม่สามารถพึ่งพาใครได้เลย

ความรัก :  ปัญหาเดิมๆ เรื่องความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ก็ยังอยู่ วันนี้ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น หากสู้คุณก็แพ้ ควรอยู่ห่างๆ กันดีกว่า  คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มถูกใจประมาณชายในฝันแบบสายฟ้าแลบ ควรระวัง เพราะเขาไม่ธรรมดา ชอบฉวยโอกาสทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว

สุขภาพ :  ควรพบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะสุขภาพฟันและมีผลต่อสุขอนามัยในช่องปาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือกำลังคิดที่จะปรับปรุงพัฒนาโครงการเดิมที่มีอยู่ ซึ่งวันนี้คุณจะเคลื่อนไหวเดินทางอยู่ตลอดเวลา ไม่อยู่นิ่ง หากต้องไปติดต่อประสานงานในธุรกิจความสวยความงาม หรือที่มีน้ำมาเกี่ยวข้องจะประสบความสำเร็จ แต่กว่าจะถึงจุดนั้นเรียกว่าเหนื่อยจนร่างแทบแตกเลยทีเดียว

การเงิน : ควระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรคิดอ่านให้รอบคอบก่อนที่จะทำการตกลง หรือลงนามในสัญญาใดๆ เพราะมีโอกาสผิดพลาด

ความรัก : คุณให้ความรักและเน้นที่ความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งนอกจากคุณจะเป็นคนทำงานหาเลี้ยงครอบครัวแล้ว วันนี้จากที่เคยทำงานแล้วกลับบ้านดึกๆ ก็รีบกลับเพื่อมาอยู่กับครอบครัว คนโสด  คุณรักใครรักจริง วันนี้อาจหวงเพื่อนสนิทจนพร้อมจะไฟล์ทเธอกลับมา

สุขภาพ : คุณเดินทางบ่อยจนกิดการปวดขา หน้าแข้ง เพราะใช้งานหนักเกินไป ต้องการการบีบนวด หรือเท้าแช่น้ำร้อน เพื่อคลายปวดเมื่อยบ้าง

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือนักบริหาร ต่อรอง วันนี้คุณต้องใช้เทคนิค สติ และความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรนและต่อรองสูง แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนส่งเสริม ถึงอย่างไรคุณก็ยังระแวง ไม่มั่นใจอยู่ดีว่าจะสำเร็จ ก็อาจต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปก่อน

การเงิน :  มีโชคลาภอยู่ตลอดเวลา แถมได้จากผู้ใหญ่อีก แต่วันนี้ต้องระวังคุณอาจเสียเงินโดยไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน อาจเกี่ยวกับการเดินทาง การเข้าสังคม หรือเรื่องความรัก

ความรัก  :  อาจมีเรื่องสำคัญที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวต้องมาอยู่กันพร้อมหน้า ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวของพวกเขาจนหนักอึ้งอยู่แล้ว วันนี้จึงอาจมีปัญหาหรือเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณได้เซอร์ไพร์สอีก  คนโสด หากคุณคิดที่จะดูแลอุปถัมภ์ใคร ควรดูใจกันนานๆ เพราะเขาอาจทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจ จนไม่อยากรักใครอีกเลย

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องมีการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน จะทำให้ตั้งแต่ช่วงขาลงมาจะปวด ข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานที่เป็นงานประจำ รูปแบบการทำงานตายตัว ไม่หวือหวา แต่วันนี้งานอาจเข้า เพราะองค์กรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง งานที่ทำอยู่ในปัจจุบันมีผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับแก้ไขปัญหา ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน :  หาเงินเก่ง มีเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่จะสะดุดก็ตรงที่คุณหลงเชื่อคนง่ายนี่ละ วันนี้อาจมีญาติพี่น้องมาขอหยิบยืมเงิน แต่ก็เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก : คุณอยู่กับงานจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องงานบ้าน วันนี้ต้องให้คู่ช่วยดูแลแทน    คนโสด  คุณมีเสน่ห์และชอบหว่านเสน่ห์ ก็ต้องยอมรับด้วยว่า กว่าจะพบรักแท้ก็ต้องลองผิดลองถูกอีกนาน และก็จะลองผิดเสียส่วนใหญ่

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี แต่คุณไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพ หากป่วยก็อาจเกิดจากโรคที่สะสมรื้อรัง  เพราะฉะนั้นอย่าประมาท ควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การให้คำบริการ หรือให้บริการเป็นที่ปรึกษา วันนี้ถือว่าราบเรียบ ไม่มีอุปสรรคมากนัก เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็ให้ความเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่คุณก็ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ไม่เช่นนั้น อาจไม่มีใครกล้าให้คุณทำงาน

การเงิน :  ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย กับการซื้อความสุข หรือข้าวของเครื่องใช้ที่มีราคาแพง นอกจากซื่อให้ตัวเองแล้ว ยังซื้อให้กับญาติสนิทมิตรสหาย คนรัก และลูกด้วย

ความรัก : คุณโรแมนติก และลุ่มหลงในความรักมาก เพราะฉะนั้นเมื่อขัดใจ คุณก็จะมีทิฐิและยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าที่จะมีเหตุผล และรู้จักการให้อภัยประนีประนอม คนโสด คุณผิดหวังมาเยอะ วันนี้คุณจึงไม่คาดหวังกับเดทที่ผู้ใหญ่จัดสรรให้ แต่ก็ไม่แน่ เจอปุ๊บอาจรักปั๊บเลยก็ได้ใครจะรู้

สุขภาพ : ก็ยังต้องระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง ทั้งทางถนนและทางน้ำ ฝนตกถนนลื่น คุณอาจก้าวพลาดลื่นหกล้ม บาดเจ็บบริเวณรกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างดุเดือดเลือดพล่าน เพราะฉะนั้นวันนี้คุณคงทำงานแบบเดิมไม่ได้แล้ว ต้องรุกและพลิกแพลงกลยุทธ์ แต่อย่างไรก็ตามควรยึดความพอดี พอเพียง และทางสายกลาง เพราะจะทำให้คุณก้าวไปได้อย่างมั่นคง

การเงิน : อาจมีรายได้จากการลงทุนแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ หรือไม่ก็ได้รับมรดก ซึ่งเงินเหล่านี้มาไม่แน่นอน ก็ไม่ควรใช้จ่ายอย่างสุรุ่นสุร่าย ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ความหึงหวง และความคาดหวังในตัวคู่ อาจทำให้คุณก้าวล่วงไม่ให้เกียรติคู่คุณโดยไม่รู้ตัว วันนี้จะทำอะไรควรมีสติ คนโสด ต้องระวังเรื่องความหึงหวง ที่วันนี้อาจทำให้คุณยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะให้ได้

สุขภาพ :  ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการทะเลาะเบาะแว้ง หรือจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : งานที่กำลังอยู่ในช่วงการพิจารณา วันนี้อาจไม่ผ่าน ต้องยกเลิกลงกลางคัน จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ควรคิดฟุ้งออกนอกกรอบมาก เพราะไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น มีแต่จะแย่ลง

การเงิน : มีรายจ่ายเข้ามาเยอะมาก อาจถูกหลอกลวงให้ลงทุน หรือให้กู้ยืมเงิน ค้ำประกัน หรือฉ้อโกงทุกชนิด จนเงินไม่พอใช้ ไม่ควรหลงทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน วันนี้ไม่ควรหลงใหลกับภาพมายาที่จะล่อลวงให้คุณอ่อนไหวได้ เพราะอาจรุนแรงกว่าที่คุณคิด ถึงขั้นต้องปิดฉากความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว  คนโสด แฟนเก่าอาจรีเทิร์นกลับมา ซึ่งก็จ้องที่จะรวบหัวรวบหางเลย ควรปิดฉากไปเลยดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ มีปัญหา ควรรับประทานผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด และควรรับประทานวิตามินเสริม

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ถอนตัวก็ไม่ได้ แต่จะไปก็ไปไม่ถึง ดูดวงรายวัน 23 พฤษภาคม 2563

คุณอาจหลงรักคนที่มีเจ้าของแล้ว สติค่ะ สติ! ดูดวงรายวัน 24 พฤษภาคม 2563

ยอมเป็นไก่รองบ่อนมานาน วันนี้คุณจะไฟล์ท ลุกขึ้นมาจิกตีบ้าง  ดูดวงรายวัน 25 พฤษภาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up