‘เป็นแฟนกันแล้วต้องตามใจทุกอย่าง คงยากที่อยู่กันได้นาน’ ดูดวงรายวัน 17 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 17 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกบังคับให้ทำงานที่ไม่ถนัด แต่ขณะที่งานที่คุณถนัด เช่น งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานออกแบบ ดีไซเนอร์ ที่ต้องมีความสวยความงามเข้ามาเกี่ยวข้อง กลายเป็นว่าไม่ว่าคุณเสนอไอเดียอะไร ก็ไม่ได้รับการยอมรับซะงั้น เพราะฉะนั้นก่อนทำอะไรควรปรึกษาผู้รู้ที่มีประสบการณ์ น่าจะดีกว่า

การเงิน : มีโชค มีเงินใช้จ่าย แต่วันนี้พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ช่วยทุกคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ จนตัวเองเดือดร้อน ระวังถูกหลอกจากพวกตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้ศุกร์หรรษา คุณอาจมีโครงการออกไปเที่ยวเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน จากปกติคู่คุณไม่ยอมให้ไป ซึ่งคุณก็ไม่ยอมเช่นกัน แต่วันนี้ผิดคาดเขายอมคุณทุกอย่าง ก็ดีค่ะ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน คนโสด ทั้งที่คุณมีเสน่ห์ แต่ทำไมจึงยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที อาจเป็นเพราะคุณขี้หึง มีความคิดเห็นสุดโต่ง ไม่ยอมลงให้กัน

สุขภาพ :  คุณเอ็นจอยอีตติ้ง ชอบเสาะแสวงหาอาหารเลิศรสรับประทาน ก็ต้องระวังน้ำหนักที่จะตามมา แล้วต้องเหนื่อยกับการลดอีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณก็ยังอยู่ในช่วงของการแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จสูง จึงทำทุกอย่างด้วยความใจกล้าบ้าบิ่น ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง แต่วันนี้คงต้องปล่อยวางบ้าง เพราะอาจเกิดความผิดพลาดกับเอกสารราชการ ในเรื่องผลประโยชน์ และส่วนตัว ควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วย จะทำให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งรายจ่ายวันนี้อยู่ที่การเลี้ยงดูปูเสื่อลูกน้อง และเพื่อนฝูง เพื่อให้เขาช่วยทำงาน แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลบางอย่าง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อหน้าที่การงาน แต่เพื่ออะไรก็ตาม ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดแต่ความถูกต้อง มากกว่าการประนีประนอม คนโสด ก็ยังอยู่ที่การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นเพื่อให้ได้คนที่รักมาครอง

สุขภาพ :  ปัญหาใหญ่สำหรับคุณคือหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ อันดับรองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ญาติมิตรอาจทาบทามคุณให้เข้ามาร่วมงานในธุรกิจของครอบครัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งคุณก็ตั้งใจลุยงานเต็มที่ กล้าได้กล้าเสียจนไม่สนใจฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดข้อมูลความรู้ที่ถูกต้อง อาจทำให้เกิดความผิดพลาดอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณชอบหมุนเงินมาใช้ในการลงทุน วันนี้ควรลงทุนระยะสั้นมากกว่า แล้วคุณจะได้โชคอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก : คุณเคยได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่เพราะวันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงรวดเร็วมาก ร้อนแรง ก็อาจได้รับการดูแลเอาใจใส่แค่ชั่วระยะเวลาสั้นๆ  คนโสด คุณเน้นที่ความถูกใจมากกว่าถูกต้อง รักเร็ว จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :  โรคประจำตัวที่ต้องระวังคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด อาจมีสาเหตุจากโลหิตจาง จะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง ซึ่งเหมาะกับความสามารถส่วนบุคคลของคุณ ซึ่งคุณก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงานนี้เต็มที่ แต่ก็ต้องระวังคนที่เคยไว้วางใจ วันนี้เขาอาจเปลี่ยนท่าที ไม่ช่วยแล้ว จนคุณต้องแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว

การเงิน :  แม้คุณจะหาเงินเก่ง ขยันทำงาน แต่ก็อาจถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ตัว หรือลงทุนทำธุรกิจผิดพลาด จนเงินหมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา ควรหาคนมาช่วยเก็บหรือวางแผนการเงินให้

ความรัก : วันนี้อย่าเพิ่งทำแต่งานจนไม่เหลือเวลาให้กับครอบครัว เพราะคุณอาจไม่สามารถอาศัยหรือไหว้วานคู่ให้ช่วยดูแลครอบครัวแทนได้ เพราะไม่รู้ว่าเขาไปติดสาวอื่นอยู่ที่ไหน คนโสด เจ้าชู้จนหาตัวจับยาก แถมทำงานเยอะขนาดนี้ ก็อย่าเพิ่งคิดจริงจังกับใครเลย

สุขภาพ : ระวังอาจมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร ต่อมทอลซินอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณคิดจะทำงานอะไรแล้ว ใครก็มาขวางไม่ได้ วันนี้อาจเกี่ยวกับงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ การใช้ความสวยงามเข้ามาทำงาน ซึ่งคุณต้องใช้เทคนิค ความรู้ความสามารถในการเจรจาต่อรอง หรือการประสานงานอย่างมาก เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ก็ควรคุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพราะอาจมีรายจ่ายรออยู่ เช่น การเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : คุณอาจแบกรับเรื่องราวของบริวารหรือลูกหลานในครอบครัวไว้มาก จนคุณรู้สึกไม่ไหวแล้ว วันนี้ขอไปปลดปล่อย ดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้าง แต่ก็อาจถูกคู่ไม่ยอมให้ไปอีก ก็คงต้องทำใจ คนโสด หากมีแฟนแล้วต้องอยู่ภายใต้กรอบความคิดของเขาทุกอย่าง ก็คงไม่มีความสุข ควรตกลงกันเสียตั้งแต่เนิ่นๆ หากเขาไม่ยอมปรับ ก็คงยากที่จะคบกันได้นาน

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะอาจปวดร้าวตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงข้อต่างๆ ปวดบวมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือโค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง อบรมสัมมนา วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่มาปรับปรุงใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ ดีไซเนอร์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงาม แต่ก็ระวังก่อนจะตัดสินใจตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน : มีโชค หาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง แต่รายจ่ายวันนี้อาจมาจากการสังสรรค์ปาร์ตี้ ซื้อความสุขให้กับตัวเอง จนเงินอาจขาดมือ

ความรัก : วันนี้คุณสุดโต่งไปเลย ไม่สังสรรค์ปาร์ตี้ตามประสาคืนวันศุกร์แห่งชาติ ก็อาจเข้าห้องพระ หรือไม่ก็ห้องทำงาน เก็บตัวอยู่คนเดียว  คนโสด คุณอาจถูกใจผู้ใหญ่ต่างชาติในสถานที่เที่ยวก็ได้ ซึ่งก็มีไลฟ์สไตล์เดียวกันก็คือ ดื่ม กิน เที่ยว

สุขภาพ :  วันหยุดสุดสัปดาห์นี้บิ๊กคลีนนิ่งบ้านและโต๊ะทำงานบ้าง เพราะฝุ่นพิษภายนอกก็หนักแล้ว เข้าบ้านหรือเข้าออฟฟิศมาก็ยังต้องเจอกับฝุ่นอีก จะทำให้สุขภาพแย่เกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจต้องรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งกำลังเป็นที่จับตาหรือถูกเพ่งเล็งอย่างมาก วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการฟุ้งไปไกล จนเพื่อนร่วมงานทำตัวลำบาก เพราะไม่รู้จะทำตามคุณอย่างไร

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้จริงๆ  ทั้งเพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน ทั้งทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคทานเพื่อช่วยเหลือสังคม

ความรัก : คุณเป็นฝ่ายทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณอาจมีความคิดสุดโต่ง ไม่ยอมอยู่ภายใต้กฏเกณฑ์ข้อบังคับของครอบครัว จึงอาจแยกออกไปอยู่เองตามลำพัง แล้วใช้วิธีส่งเงินให้  คนโสด นอกจากภาระงานรัดตัวแล้ว ยังต้องผ่านด่านครอบครัวอีก วันนี้เรื่องแฟนก็คงไกลเกิน

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ อาจทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย เกิดภูมิแพ้ได้ง่าย ต้องระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละอองเลยทีเดียว เพราะอาจทำให้แสบจมูก หายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากชอบบุคคลในเครื่องแบบ อาจมีระดับบิ๊กมาจีบ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563

พยายามเอาชนะรักสามเส้า ก็จะเจ็บกันทั้งสามฝ่าย ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2563

ถูกใจศิลปินอารมณ์ดี แต่เสี่ยงกับการเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2563

เสน่ห์ก็ไม่ได้ช่วยอะไร อยากอยู่เงียบๆ กับการทำงาน ดูดวงรายวัน 14 มกราคม 2563

อาจเปิดศึกหน้านางของจริง แย่งผู้หญิงกันละเธอ!!!! ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2563

มีแต่เรื่องฉาว อยู่กินกันก่อน เป็นมือที่สาม เป็นโสดดีกว่ามั้ย ดูดวงรายวัน 16 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up