หมิง-อรินทร์มาศ

30 ยังแจ๋ว! หมิง-อรินทร์มาศ อดีตนางสาวไทย สวยผุดผ่อง กับไลฟ์สไตล์ขาลุยริมทะเล

หมิง-อรินทร์มาศ
หมิง-อรินทร์มาศ

เห็นหน้าสวยหวาน ดูเรียบร้อย แต่ไลฟ์สไตล์ขาลุย ชอบท้าแดดท้าลมไม่น้อย สำหรับหมิง – อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2546 ที่มีเวลาว่างทีไรก็มักจะขอเอาตัวไปสัมผัสน้ำทะเลและแสงแดด นอกจากจะเห็นสาวหมิงจัดแฟชั่นสวยๆ ริมทะเลแล้ว กิจกรรมขาลุย ไม่ว่าเล่นเซิร์ฟหรือดำน้ำดูปะการัง สาวสวยหน้าหวานวัย 33 ปีคนนี้ก็จัดเต็มไม่มีกั๊ก

หมิง-อรินทร์มาศถือว่ามีไลฟ์สไตล์ขัดกับลุคสาวหวานดูเรียบร้อยไปเลย สำหรับพิธีกรและนักแสดง หมิง – อรินทร์มาศ ที่เพิ่งมีผลงานละครล่าสุดเรื่อง เชลยศึก รับบท อาละแม ทางช่อง 8 เพราะเวลานอกงานของเธอ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเห็นสาวหมิงไปรับลมทำกิจกรรมทางน้ำเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเล่นเซิร์ฟหรือดำน้ำไปดูโลกใต้ท้องทะเลอันสวยงามก็ตาม

หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ

เห็นหน้าละอ่อน ดูหน้าเด็กเว่อร์ตลอดกาลแบบนี้ก็ถึงกับตกใจ เพราะในปีนี้สาวหมิงอายุ 33 ปีแล้วน่ะสิ เรียกว่าสาวสามสิบยังแจ๋วของแท้ เรื่องตัวเลขที่มากขึ้นนี่น่ะหรือ ทำอะไรสาวหมิงไม่ได้เลย ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้สาวหมิงดูหน้าเด็ก ผิวพรรณสดใส และรูปร่างดีแบบนี้ คงต้องมอบให้การรู้จักใช้ชีวิตที่สาวหมิงเลือกว่าเป็นความสุขของเธอนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องท่องเที่ยว ทำกิจกรรมทางน้ำ และที่สำคัญ ถึงแม้จะเป็นสาวขาลุย แต่เรื่องใส่ใจดูแลตัวเองก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นเรื่องไกลตัว เพราะสาวหมิงแบ่งเวลาดูแลผิว เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงเรื่องแฟชั่น ความสวยความงามก็คัดสรรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองไม่น้อย เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่รู้จักมอบความสุขให้ตัวเองได้ดีเลย เอาเป็นว่า แพรวดอทคอม นำภาพของเธอมาให้ได้ชมกัน…ความสุขสร้างขึ้นได้จากตัวเราเองจริงๆ นะเนี่ย สาวๆ คิดเหมือนกันหรือเปล่าเอ่ย?

หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ

แฟชั่นสวยๆ ริมทะเลของสาวหมิง 

หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ หมิง-อรินทร์มาศ

ส่งท้ายกับภาพนี้ สวยไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ อิๆ

หมิง-อรินทร์มาศ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mingmoonoi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up