radisson blu

ได้หมดถ้าสดชื่น หยุดนี้ขอควงเพื่อนสาวโสด ตะลุยเที่ยวหัวหินที่ Radisson Blu Resort

radisson blu
radisson blu

ไปหัวหินกันไหม? ไปอีกแล้วเหรอแล้วจะพักที่ไหน โรงแรมที่หัวหินก็มีเยอะแยะ… “แพรว” มองหน้ากับเพื่อนสาวโสดอีกหนึ่งคนที่กำลังวางแผนกันไปเที่ยว ‘หัวหิน’ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตไม่ใกล้ไม่ไกลตัวเมืองกรุงเทพฯ เพื่อจะได้ให้วันหยุดไม่กี่วันเป็นวันที่ได้รีแลกซ์ร่างกายและใจตัวเองให้สดชื่น ปลอดโปร่ง ซึ่งเลือกไปเลือกมา หวยก็มาออกที่ Radisson Blu Resort Hua Hin (เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน) เพราะเขาได้ชื่อเรื่องความหรูหราระดับโลกแห่งแรกในเมืองหัวหิน

พูดถึง หัวหิน มีไม่น้อยที่หลายคนคงยกให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดของตัวเอง ด้วยที่มีชายหาดสวยโด่งดังไปถึงระดับโลก ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของไทย เพราะนอกจากจะมีบรรยากาศที่เงียบสงบแล้ว ยังเป็นเมืองตากอากาศสำหรับราชวงศ์ หรือแม้แต่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งก็รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ก็ได้เริ่มเปิดตัวขึ้นมามากมาย และไม่ได้มีแค่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่นิยมมาเท่านั้น แต่ขาเที่ยวต่างชาติก็นิยมเลือกมาปักหลักพักผ่อนที่นี่กันด้วย

rdhh_swimming-pool3 rdhh_swimming-pool5 rdhh_the-ivy3สำหรับ เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน แม้จะเป็นรีสอร์ทน้องใหม่ที่ได้มาก่อตั้งในหัวหิน แต่ด้วยดีกรีที่อยู่ในเครือโรงแรมคาร์ลสันเรซิดอร์ หนึ่งในกลุ่มโรงแรมที่ใหญ่และมีความหลากหลายมากที่สุดในโลก ประกอบด้วย 1,400 โรงแรม 220,000 ห้องพัก ภายใน 115 ประเทศและแคว้นทั่วโลก จึงทำให้รีสอร์ทน้องใหม่ที่เพิ่งมาเกิดบนถิ่นหัวหินอย่าง เรดิสัน บลู นี้ได้รับการจากจับตาจากสื่อค่อนข้างมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบไฮเอนด์ และความทันสมัยด้วยดีไซน์ต่างๆ ที่โดดเด่น

rdhh_suite radisson blu rdhh_suite_living-room2ส่วนห้องพักนั้น มีทั้งแบบห้องพักและห้องสวีทรวม 118 ห้อง ซึ่งก็ใส่ใจดีเทลแทบทุกอย่าง ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ที่เลือกเป็นผ้าท้องถิ่นสีเอิร์ธโอน มีวิวจากอ่าวไทยตรงระเบียงส่วนตัวให้ได้นั่งชม หรือจะอาบแดด ว่ายน้ำในสระน้ำที่เพียงแค่ออกจากห้องพักแบบ Pool Access ก็ได้ ซึ่งตรงนี้มีถึง 22 ห้อง เตรียมให้บริการ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้เล่น หรือสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานด้วย

rdhh_super-breakfast rdhh_the-exchange3 rdhh_the-exchange

rdhh_lobby2ภายในรีสอร์ทยังมีบริการห้องอาหารและบาร์ ประกอบด้วย “The Exchange” ห้องอาหารที่มีให้เลือกอร่อยทั้งอาหารนานาชาติ ขนมหวาน และอาหารไทยออแกนนิกส์ที่ผสมผสานสมุนไพรและเครื่องเทศที่ได้จากสวนของรีสอร์ทเอง มี “The Ivy” สำหรับเสิร์ฟบาร์บีคิวริมทะเล รวมไปถึง “Pool Bar” บาร์ริมสระน้ำให้นั่งชิลๆ พร้อมจิบของว่าง จิบบรรยากาศทะเลสีคราม หรือจะเลือกนั่งเอนหลังบนศาลาริมสระ (Canana) หรือเก้าอี้อาบแดดก็ได้ ซึ่งช่วงตกเย็นก็ยังมีจุดให้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกด้วยที่ Ivy Lounge บริเวณใกล้ๆ ล้อบบี้จะตกแต่งบรรยากาศแบบสบายๆ สไตล์โทนสีไม้สว่าง พร้อมทั้งมีเครื่องดื่มรอเสิร์ฟ

rdhh_the-ivy2 rdhh_wedding-courtyardนอกจากนี้ ภายใน Radisson Blu Resort Hua Hin ยังมีบริการทรีทเมนท์สุดหรู Spa ESC (สปา เอส) สำหรับตัวช่วยคลายความเหนื่อยล้า ปวดเมื่อยตามร่างกายสำหรับคนที่มาพักผ่อนด้วย โดยฝีมือการนวดของผู้ให้บริการนั้นก็มีความเชี่ยวชาญจากเทอราปีส และห้องทรีทเมนท์ก็มีให้เลือกถึง 6 ห้อง และยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีอุปกรณ์ครบเซ็ต และสระว่ายน้ำ 3 สระให้ได้ออกกำลังกันอีกด้วย สำหรับใครที่อยากพาเหล่าแก๊งเพื่อนชาวออฟฟิศ หรือครอบครัวมาจัดกิจกรรม ที่นี่ก็มีห้องรองรับเอื้อต่อการจัดกิจกรรมใหญ่เช่นกัน

rdhh_swimming-pool4โปรไฟล์ดีแบบนี้ “แพรว” และเพื่อนสาวโสด ขอไปเดินสำรวจรีสอร์ทอีกสักรอบ แล้วขอตัวไปว่ายน้ำเล่นก่อนนะจ๊ะ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: PPChocopie_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up