แบร์รอน ทรัมป์

แบร์รอน ทรัมป์ กับ 10 เรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉบับลูกชายผู้นำสหรัฐอเมริกา

แบร์รอน ทรัมป์
แบร์รอน ทรัมป์

 10 เรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉบับลูกชายผู้นำสหรัฐอเมริกา แบร์รอน ทรัมป์ (Barron William Trump) ป็อปปูลาร์แรงแซงปาดหน้าพ่อ!  

บทบาทของ โดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ได้ถูกพูดถึงแค่ในฐานะของการเป็นประธานาธิบดีเท่านั้น แต่ในฐานะของการเป็นผู้นำครอบครัว เขาก็มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เสมอ ซึ่งรวมไปถึงภรรยาคนล่าสุดของเขา และลูกๆ ซึ่งในบรรดาลูกทั้ง 5 ของ “โดนัลด์ ทรัมป์”  ต้องบอกว่าหนุ่มน้อยที่ชื่อ แบร์รอน ทรัมป์ (Barron William Trump) นั้นมาแรงแซงหลุดโค้งตั้งแต่ช่วงหาเสียง แม้บรรดาพี่ชายและพี่สาวต่างแม่จะมีโปรไฟล์คูลสุดขีด และเป็นที่สนใจของบรรดาสื่อมากมายเมื่อยามออกมายืนเคียงข้างพ่อในทุกการปราศรัย แต่ที่ดึงดูดความสนใจได้มากกว่าโดยที่ไม่มีบทพูดอะไร ก็คือ หนุ่มน้อยเพียงคนเดียวที่ยืนหน้าตาจิ้มลิ้มแทรกตัวอยู่ท่ามกลางเหล่าผู้ใหญ่  ล่าสุดได้เห็นภาพเขาบอกเลยว่าโตขึ้นเยอะ แถมยังหล่อมากๆ ด้วย

barron-trump-kid02

ด้วยมาดที่ตามรอยพ่ออยู่ไม่น้อย สื่อเทศเลยเริ่มตั้งคำถามว่า วันหนึ่งหนุ่มน้อย “แบร์รอน” จะเดินตามรอยพ่อหรือไม่ แต่ก่อนที่จะไปถึงอนาคตอันไกลโพ้นนั้น วันนี้ “แพรว” จะพาคุณไปทำความรู้จักหนุ่มน้อยน่าเอ็นดูคนนี้ ใน 10 เรื่องสุดเอกซ์คลูซีฟ ฉบับลูกประธานาธิบดีกันก่อน!

  1. “แบร์รอน วิลเลียม ทรัมป์” คือน้องชายคนสุดท้องในจำนวนพี่น้องต่างแม่ 5 คน ได้แก่ พี่ชายคนโต “โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์” อายุ 42 ปี พี่สาวคนรอง “อีวานก้า” อายุ 38 ปี พี่ชายคนที่สาม “เอริค” อายุ 36 ปี (ทั้งสามคนนี้เป็นลูกของ “อีวาน่า” ภรรยาคนแรกของทรัมป์) และพี่สาว “ทิฟฟานี่” อายุ 27 ปี (ลูกของ “มาร์ลา เมเปิลส์” ภรรยาคนที่ 2) ส่วนน้องเล็กอย่าง “แบร์รอน” อายุเพียง 14ขวบ เป็นลูกของ “เมลาเนีย” ภรรยาคนที่ 3 ของ “โดนัลด์ ทรัมป์”
  2. เมลาเนียเคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกว่า แม้แบร์รอนจะยังเป็นเด็กน้อย แต่หนุ่มน้อยคนนี้ครอบครองเพนท์เฮ้าส์ทั้งชั้นในแมนฮัตตัน
  3. แบร์รอนชอบตกแต่งพื้นที่ใช้สอยในห้องต่างๆของเขาด้วยเฮลิคอปเตอร์และเครื่องบิน แต่ไม่ประดับของจำพวกนี้บนเพดานนะจ๊ะ เพราะยึดหลักต้องขาวสะอาดเท่านั้น
  4. เขาชอบเล่นคนเดียวเป็นเวลานานหลายชั่วโมง แน่นอนว่าเขามีเพื่อนฝูง แต่เขามักสนุกกับการเล่นคนเดียวมากกว่า โดยของเล่นชิ้นโปรดคือ เลโก้
  5. เรื่องรสนิยมทางแฟชั่นจัดว่าไม่ธรรมดา! เขาไม่ชอบใส่กางเกงขายาว ซึ่งฟังดูเหมือนเป็นเรื่องปกติของเด็ก แต่หนุ่มน้อยคนนี้มีความแปลกจากเด็กทั่วไปในเรื่องการแต่งตัวอยู่นี้ดหนึ่งคือ ชอบใส่สูทผูกเน็คไท และจะสนุกกับมันมาก เมลาเนียให้สัมภาษณ์กับ ABC News ว่า ที่เขาชอบใส่สูทผูกเน็คไทเนี่ย เพราะจะได้เหมือนพ่อ!
  6. ในบรรดาลูกชายของทรัมป์ หนุ่มน้อยแบร์รอน มีความเหมือนพ่อที่สุดในหลายๆอย่าง ในตอนที่เขาอายุเพียง 2 ขวบครึ่ง ระหว่างกำลังกินอาหารเช้า โดยเขานั่งอยู่บนเก้าอี้เด็กที่มีความสูงระดับเสมอโต๊ะ เขาก็พูดว่า “โทนี่! นั่งลง! เรามีเรื่องต้องคุยกัน
  7. แบร์รอนไม่มีพี่เลี้ยง พ่อของเขาเคยให้สัมภาษณ์ใน People Magazine ฉบับเดือนตุลาคม ปี 2015 ว่า เขาไม่ต้องการพึ่งพาความช่วยเหลือจากคนภายนอก “ถ้าคุณให้คนอื่นมาเลี้ยงลูกของตัวเองมากเกินไป คุณก็จะไม่รู้จักนิสัยลูกของคุณ” ดังนั้นเมลาเนียจึงเป็นผู้เลี้ยงแบร์รอนเอง ขณะที่สามีก็ไปโฟกัสเรื่องงาน
  8. แบร์รอนชอบวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์
  9. นอกจากจะเล่นกีฬาแบบเด็กวัยนี้ เช่น เบสบอล แต่เหนือกว่านั้น แบร์รอนชอบเล่นกอล์ฟและเทนนิส
  10. ถ้าให้นิยามถึงหนุ่มน้อยแบร์รอนคนนี้สั้นๆ เมลาเนียจำกัดความให้ได้ดังนี้ ใจเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว” “รักอิสระ” “ดื้อดึง” “รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร” ดังนั้นเมลาเนียจึงเรียกลูกชายที่รักของเธอว่า “ลิตเติ้ลโดนัลด์” 

พี่ ป้า น้า อา ย่า ยาย ในโซเชียลไทย ใจบางไหมล่ะ

NEW YORK - MARCH 11: Barron Trump attends the 17th Annual Bunny Hop at FAO Schwarz March 11, 2008 in New York City. (Photo by Brad Barket/Getty Images)
ภาพ: Brad Barket/Getty Images
barron-trump01
ภาพ : INFdaily
NEW YORK - MARCH 09: Barron Trump attends the 19th annual Bunny Hop hosted by the Associates Committee of The Society of Memorial Sloan-Kettering Cancer Center at FAO Schwarz on March 9, 2010 in New York City. (Photo by Bryan Bedder/Getty Images)
ภาพ :Bryan Bedder/Getty Images
ภาพ : PacificCoastNews.com
ภาพ : PacificCoastNews.com

barron-trump-kid06


น่ารักน่าเอ็นดู เจ้าหนูแบร์รอน ทรัมป์ เมื่อครั้งวัยเตาะแตะ ถูกพาไปชมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ที่สนามกีฬา USTA Billie Jean King National Tennis Center

NEW YORK - SEPTEMBER 10: Donald Trump, baby son Barron and wife Melania Trump watch the men's final between Roger Federer of Switzerland and Andy Roddick during the U.S. Open at the USTA Billie Jean King National Tennis Center in Flushing Meadows Corona Park on September 10, 2006 in the Flushing neighborhood of the Queens borough of New York City. (Photo by Jamie Squire/Getty Images)
ภาพ : Jamie Squire/Getty Images

ครอบครัวทรัมป์ งานแกรนด์กรังด์ปรีซ์ที่ The Mar-a-Lago Club เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2015

PALM BEACH, FL - JANUARY 04: Donald Trump, Barron Trump and Melania Trump attends Trump Invitational Grand Prix Mar-a-Lago Club at The Mar-a-Largo Club on January 4, 2015 in Palm Beach, Florida. (Photo by Gustavo Caballero/Getty Images)
ภาพ : Gustavo Caballero/Getty Images

 Like father, like son!
หนุ่มน้อยแบร์รอน วิลเลียม ทรัมป์ สวมสูทผูกเน็คไทสีเนวีบลู สมกับเป็นทรัมป์มินิจริงๆ

barron-trump-kid05
ภาพ : REUTERS

 หนุ่ม Barron  Trump ในวัย 14 ปี ทั้งหล่อทั้งสูงมากเลยจ้า

Barron William Trump

Barron William Trump

แบร์รอน ทรัมป์


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่ไหวก็กลับบ้านนอนเถิดลูก! 10 ภาพน่ารักปนขำ “แบร์รอน ทรัมป์” ยืนหลับคาเวที

เคี้ยวพริกยังไม่เผ็ดเท่า! “เมลาเนีย ทรัมป์” สุภาพสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา

พิษสงรอบด้าน “คาดิลแลค วัน” รถคุ้มกันผู้นำสหรัฐฯ ต้านไหวหรือไม่กับเดิมพันค่าหัว 2,400 ล้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up