เกทสึโนวา

12 ปีที่รอคอย! เกทสึโนวา ระเบิดพลังกับคอนเสิร์ตเดี่ยว พร้อมโมเมนต์ชวนซึ้ง กว่าจะมีวันนี้

เกทสึโนวา
เกทสึโนวา

12 ปีบนเส้นทางสายดนตรีของ  4 หนุ่ม เนม – ปราการ ไรวา  ร้องนำ , นาฑี – โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์, นต – ปณต คุณประเสริฐ  มือกีตาร์ และ ไปรท์ – คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ มือกลอง ในนามวง Getsunova (เกทสึโนวา) กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “Chang Music Connection presents Getsunova Concert Atmosphere” (วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี) ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จะพาทุกคนเดินทางไปในชั้นบรรยากาศต่างๆ ด้วยกันผ่านเสียงเพลงของพวกเขา ด้วยแสง สี เสียง เลเซอร์ เอฟเฟ็กต์ที่จัดเต็มและเวทีแนวนอนแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อจะได้ใกล้ชิดแฟนๆ ที่สุด

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

เริ่มต้นการเดินทางไปพร้อมกับเกทสึโนวา เปิดตัวในลุคเท่ๆ กับเพลงนักเดินทาง , สิ่งที่ตามหา , ชีวิตที่มีชีวิต ต่อเนื่องด้วยเพลงช้าเศร้าๆ ดึงอารมณ์ให้คนดูได้อินกันต่อกับเพลง คำถามซึ่งไร้คนตอบ และชีวิตเดี่ยว จากนั้นเกทสึโนวาได้พาย้อนเวลาไปสัมผัสบทเพลงที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสเล่นที่ไหนมาก่อน เพลงที่แฟนๆ ทุกคนคิดถึงและอยากฟังด้วยเมดเลย์เพลง คนคนเดียว , รูปภาพ , season , ดอกไม้ปลอม และความมืดสีขาว ก่อนที่จะขยับจังหวะให้คึกคักขึ้นด้วยเพลง stay และเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์เมื่อ เนมสลัดมาดหนุ่มนิ่งๆ เท่ๆ มาออกสเต็ปเต้นครั้งแรกในชีวิตในเพลง เหตุผลที่ไม่มีเหตุผล

จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มเกทสึโนวาได้พาเดินทางเข้าสู่ชั้นบรรยากาศที่สนุกหลากหลายมากขึ้นกับแขกรับเชิญพิเศษ เริ่มจากศิลปินสาวสวยเสียงดี วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมร้องเพลงเศร้าๆ ใหม่ แกะกล่องร้องโชว์สดครั้งแรกที่แรกในโลก อย่างดวงจันทร์กลางวัน แถมด้วย พัง..(ลำพัง)

เกทสึโนวา

จากนั้นเป็นคิวของ Room39 กับเพลงเศษส่วนและเป็นทุกอย่าง พร้อมเซอร์ไพร้ส์ยิ่งกว่าเซอร์ไพร้ส์จากเพื่อนสนิท เป๊ก – ผลิตโชค ที่ลงทุนปลอมตัวเป็นทีมงานใส่หน้ากากออกมาแสดงความยินดีถึงบนเวทีแบบไม่ทันตั้งตัว

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

ไม่หมดเท่านี้ยังมีแร็ปเปอร์รูปหล่อสามีแห่งชาติขวัญใจสาวๆ โต้ง Twopee ที่นอกจากจะมาร้องเพลง รู้ดีว่าไม่ดี กับเกทสึโนวาแล้ว ยังขนเพลงของตัวเองชวนคนโยกตามไปทั้งฮอลล์อย่างเพลง ได้ไหม, เอาละเว้ย และไหวอะเปล่า

เกทสึโนวา

จากนั้นเป็นการโซโล่ของไปรท์ มือกลอง ที่ถอยกลองชุดใหม่เรืองแสงมาโชว์พิเศษ เพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ เพิ่มดีกรีความมันต่อเนื่องกับวงพาราด็อกซ์ที่มาพร้อมเพลงฮิตคุ้นหู ฤดูร้อน, มีแต่เธอ, นักมายากล งานนี้ เนม-ปณต-นาฑี-ไปรท์ ขอทำตัวเป็นวาร์กเกอร์ ที่นอกจากร่วมร้องแล้ว ยังร่วมแจกของตามธรรมเนียมพาราด็อกซ์ซะด้วยเลย

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

 

เกทสึโนวา

ก่อนเดินทางมาถึงบรรยากาศชั้นสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความสวยงาม เมื่อวงเกทสึโนวาร้องเพลงความเงียบดังที่สุด และไกลแค่ไหนคือใกล้ พร้อมด้วยคอรัสหน้ากาก 100 คนบนเวที เป็นซีนที่ทำให้ขนลุกตื่นตาตื่นใจแบบสุด จากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศมากระโดดไปพร้อมๆ กันกับเพลง คนไม่จำเป็น , โดดเดี่ยวด้วยกัน  , แตกต่างเหมือนกัน ที่ในช่วงท้ายเพลงทั้ง 4 หนุ่มวางกีตาร์ ทิ้งไมค์ออกมายืนเรียงแถวหน้ากระดาน เพื่อโชว์ตีกลองบนแท่นไม้ยกระดับที่ยื่นออกมาหน้าเวทีและแบกไว้โดยทีมงานให้แฟนๆ ได้ลุ้น บอกได้เลยว่าเท่สุดๆ จริงๆ

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

ปิดท้ายการเดินทางครั้งสำคัญอย่างประทับใจเมื่อ 4 หนุ่มเกทสึโนวาออกมาร้องเพลง – เล่นดนตรีท่ามกลางคนดูกว่า 6 พันคนอย่างใกล้ชิดในเพลง อยู่ตรงนี้นานกว่านี้ และ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ซึ่งคนดูร่วมร้องตามกระหี่มฮอลล์พร้อมเซอร์ไพร้ส์โปรเจ็คต์ป้าย “❤ Getsunova” จากแฟนๆ ที่เตรียมมาให้กำลังใจเล่นเอา 4 หนุ่มเกทสึฯ ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความตื้นตัน คุ้มค่าการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรี 12 ปี

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

สุดท้ายนักร้องนำของวง เนม-ปราการ ได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “พวกเรารอคอยที่จะมีวันนี้ เกือบจะล้มเลิกไปแล้ว แต่เพราะพวกคุณทำให้เรามีวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่เคยเปิดฟังเพลงเกทสึฯ ไม่ว่าจะครั้งเดียว สองครั้ง พวกคุณสุดยอดมาก พวกเราจะอยู่กับพวกคุณตลอดไป ทุกคนคือกำลังใจที่สำคุญที่สุดเกทสึ ถ้าไม่มีพวกคุณก็ไม่มีเราวันนี้ ภาพวันนี้เกินคำบรรยายจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่มาเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของพวกเรา ขอบคุณที่ทำให้เราเดินทางมาถึงวันนี้ได้นะครับ”

เกทสึโนวา

เกทสึโนวา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up