Superstar

Natalia Pliacam คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนแรกของเมืองไทย!

Alternative Textaccount_circle
Superstar
Superstar

ขอแสดงความยินดีกับเจ้าแม่เยาวราช นาตาเลีย เพลียแคม (Natalia Pliacam) ที่โชว์ความเก๋าของแดร็กควีนรุ่นพี่ที่ทั้งสวยและรวยมาก คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนแรกของเมืองไทย เฉือนอีก ควีนที่เผ็ชชชช! ไม่แพ้กัน ทั้งคุณนายบ่อกุ้ง เดียริส ดอลล์ และ Queen of Dance แอนเน่ เมย์วอง ไปอย่างสูสี ถือเป็นการปิดฉาก Final Runway ในค่ำคืนที่ผ่านมาได้อย่างสุดเริ่ด สำหรับ Drag Race Thailand Debut Season รายการเรียลลิตี้แข่งขันแดร็กควีนสุดเริ่ดที่เป็น Talk of the Town และประสบความสำเร็จเกินคาด จนติดอันดับ Top Trending ทวิตเตอร์ระหว่างออกอากาศแทบทุกสัปดาห์ ท่ามกลางผู้ชมทั้งแขกผู้มีเกียรติ กรรมการรับเชิญระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิง สื่อมวลชน และแฟนคลับที่ทุ่มทุนแต่งคอสเพลย์ควีนที่ตัวเองเชียร์กันมาอย่างคึกคัก ในบรรยากาศที่ทั้งสนุกและเต็มไปด้วยเซอร์ไพร้ส์ซ้อนเซอร์ไพร้ส์ จนคนดูลุ้นกันหัวใจแทบวายกันไปข้างนึง

Natalia Pliacam คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนแรกของเมืองไทย!

สำหรับรอบ Final Runway ที่ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ นอกจากเป็นอีเว้นท์ระดับชาติของชาวแดร็กหลังจากที่ลุ้นกันมาตลอดทั้งซีซั่น จนได้ 3 Finalists เข้ามาชี้ชะตาว่าใครจะคว้าโทรฟี่มาม่ารูพอล พร้อมเงินรางวัลอีก แสนบาทไปครอง ยังรวบตึงเซเลบระดับตัวพ่อตัวแม่มานั่งเรียงหน้าเป็นกรรมการรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็น นก สินจัยลูกเกด เมทินีคริส หอวังอนันดา เอเวอริ่งแฮมป้าตือโหน่ง วสันต์โอปอล์ ปาณิสรามาดามมดไจ๋ ศิระแม่บ้านมีหนวด, จีน กษิดิศ และยังได้รับเกียรติจากคุณสุมณี คุณะเกษม เซเลบระดับปูชณียบุคคล พร้อมทั้งคุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณพัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV มาร่วมเป็นสักขีพยานในการแข่งขันนี้ด้วย

เปิดโชว์แรกมาอย่างอลังการด้วยโชว์สุดพิเศษจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดก่อนจะปิดท้ายอย่างปังด้วยสองพิธีกร อาร์ต อารยา และปันปัน Pangina Heals ในลุคสีขาวที่ได้แรงบันดาลใจจากวีนัสที่โผล่ขึ้นมาจากมหาสมุทร ก่อนจะกระชากอารมณ์ด้วยลีลาร้อนแรงของผู้เข้าแข่งขัน คนสุดท้าย ที่ออกมาลิปซิ้งค์ด้วยกันในเพลง Lady Marmalade ก่อนทั้งหมดจะมานั่งรำลึกความหลังร่วมกันจากการแข่งขันที่ผ่านมาซึ่งเต็มไปด้วยความฮา ความแสบ และความซึ้ง เรียกว่าใครที่พ่อแม่ยังไม่เคยบอกให้พ่อแม่รู้ ก็ได้รู้กันจากรายการนี้ ส่วนมินิชาเล้นจ์ ควีนทั้ง จะต้องลิปซิ้งค์เพลงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่พอเพลง ไม่ยากหรอก ของขุ่นแม่ติ๊นาดังขึ้นมาเท่านั้น ปากก็ขยับได้เองราวกับสัญชาตญาณ เหลืออย่างเดียวที่ต้องเพิ่มลีลาให้ชนะใจกรรมการ แต่คนที่ขโมยซีนของแท้คือคริสตินา อากีล่า ที่โผล่มาเซอร์ไพร้ส์ในช่วงท้ายเพลง ทำเอาสาวกขุ่นแม่ฟินกันถ้วนหน้า ส่วนแม็กซี่ชาเล้นท์ที่ควีนทั้ง ได้มีโอกาสคิดโชว์เองในทุกกระบวนการ (รวมทั้งออกเงินเองด้วยในบางขั้นตอน) ถือเป็นไพ่ใบเด็ดที่ทุกคนต่างเตรียมมาเซอร์ไพร้ส์กรรมการและคนดูกันถ้วนหน้า เดียริส ดอลล์ ลงทุนแต่งท่อนหมอลำ โชว์ลูกคอช่วงต้นเพลง ก่อนจะโชว์ลีลาลิปซิ้งค์และเต้นเพลง Single Lady ตามด้วยนาตาเลีย เพลียแคม ที่ออกมาพร้อมเทคนิคแสงสีเลเซอร์สุดอลังการ พร้อมลิปซิ้งค์ในเพลง Queen of the Night จนเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ลั่นสตูดิโอ ปิดท้ายด้วย แอนเน่ เมย์วอง ที่โชว์ลีลาเต้นละตินสุดเซ็กซี่ไปกับเพลง Let’s Get Loud และเมื่อโชว์สุดท้ายจบก็ทำเอากรรมการตัดสินใจไม่ถูก เพราะต่างก็ทำโชว์มาอย่างสุดเจ๋งสุดพลังกันทุกคน

หลังจากการเดินแบบ Finale สุดท้ายของผู้เข้าแข่งขันทุกคนจบลง และประกาศตำแหน่ง Miss Congeniality ให้กับบีเอลล่า ก็ถึงเวลาที่แม่อาร์ต อารยาเปิดซองเตรียมประกาศชื่อผู้ชนะ แต่กลับพบกับความว่างเปล่าจนเหวอกันไปทั้งสตูดิโอ ก่อนที่คุณเต้เป็นผู้ประกาศชื่อผู้ชนะท่ามกลางความลุ้นระทึกของทุกคน นั่นคือ นาตาเลีย เพลียแคม เจ้าแม่เยาวราช ที่อาศัยความเก๋า ความสวย ความรวย และความเป็นแม่พระ คว้าตำแหน่ง Thailand’s Drag Superstar คนแรก ไปครองอย่างไร้ข้อกังขาใดๆ คว้ารางวัลคฑา มงกุฎ เงินสด แสนบาท และรางวัลสุดเซอร์ไพร้ส์สุดท้าย คือโทรฟี่มาม่ารูพอล ที่แม้ตัวจริงจะไม่ได้มาแต่ก็ปรากฏตัวในคลิปให้ทุกคนต้องประทับใจพร้อมอวยพร “จงออกไปเป็นตัวเอง จงเป็นควีนในแบบของคุณเอง” ปิดท้ายด้วยคำพูดของนาตาเลีย เพลียแคม ที่อยากให้แดร็กทุกคนจงภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง และไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ คุณก็สามารถเป็นควีนได้ ทุกเพศสภาพล้วนมีความเท่าเทียมในการแสดงความสามารถและมอบความรักให้แก่กัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up