Jo Malone London

เผยไลฟ์สไตล์ 2 เซเลบสาว ผู้คลุกคลีแบรนด์ Jo Malone London และร้านดอกไม้หรูชื่อดัง

Jo Malone London
Jo Malone London

2 เซเลบสาว สุภาพร ธเนศสุนทร ผู้จัดการแบรนด์เครื่องหอมชื่อดัง โจ มาโลน ลอนดอน (Jo MaLone London) และ ณัฐสินี ภิญโญปิยวิศว์ เจ้าของร้านดอกไม้สุดหรู The One&Only Boutique Florist สองสาวสวยมาร่วมเผยไลฟ์สไตล์การทำงาน แชร์ประสบการณ์ในด้านความหลงใหล ใส่ใจความรัก ความทุ่มเท มุ่งมั่น รวมถึงการบาลานซ์ชีวิตในการทำงานให้ลงตัว

ปันชลิตา จันทรากุล กรรมการบริหารฝ่ายการตลาดและการประชาสัมพันธ์ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด

เซเลบสาว เซเลบสาว

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการจัดกิจกรรมรวมพลสาวๆ ที่มีทั้งความแข็งแรงและความอ่อนโยนอยู่ในตัว ในงาน She’s Mercedes…Sense of Love by Benz TTC ที่ร้าน Baker x Florist ซึ่งจัดโดย เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่อยู่คู่คนรักแบรนด์รถหรู สัญลักษณ์ดาวสามแฉกมากว่า 35 ปี และเนื่องจากยังอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก และได้เหล่าสาวๆ ยุคใหม่ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจดีๆ ในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตัวเองมารวมตัวในงานมากขนาดนี้ หากจะพลาดคว้าตัวหนึ่งในสาวๆ มาแชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบฉบับของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จก็คงน่าเสียดาย วันนี้จึงจะพาไปฟังมุมมองใหม่ๆ ของสองเซเลบสาว ผู้คลุกคลีทำงานในแบรนด์เครื่องหอมชื่อดัง และเป็นเจ้าของร้านดอกไม้หรูชื่อดังกัน

เผยไลฟ์สไตล์ 2 เซเลบสาว ผู้คลุกคลีแบรนด์ Jo Malone London
และร้านดอกไม้หรูชื่อดัง The One&Only Boutique Florist 

เซเลบสาว

เซเลบสาว

ประเดิมกันที่ คุณสุภาพร ธเนศสุนทร ผู้จัดการแบรนด์เครื่องหอมชื่อดัง โจ มาโลน ลอนดอน (Jo MaLone London) ที่เหล่าเซเลบริตี้เลือกใช้ รวมถึงเลือกให้เป็นของชำร่วยในงานแต่งงาน

คุณสุภาพรเผยว่า “ความที่ตนเป็นผู้หญิงทำงานและมีครอบครัวแล้วด้วย ดังนั้นการสร้างสมดุลให้กับชีวิตทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญ โชคดีที่ได้มีโอกาสดูแลแบรนด์โจมาโลน ลอนดอน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เราตกหลุมรักได้ไม่ยาก ทุกวันที่ไปทำงานก็คือความสุข ไม่เหมือนการที่เราไปทำงาน แต่เป็นการไปสนุกกับการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และนำพลังงานดีๆ กลับมาที่บ้าน และครอบครัวของเรา สำหรับเรื่องความรักก็จะโฟกัสในเรื่องของพลังงานที่ดี แม้ว่าในชีวิตจะต้องมีอุปสรรคบ้าง แต่เราก็เลือกเก็บพลังงานดีๆ มาใช้ในการขับเคลื่อนชีวิต และมีความสุขในทุกวัน”

 

เซเลบสาว

ปิดท้ายด้วยอดีตลีดจุฬาฯ และผู้ประกาศข่าวกีฬา คุณขวัญ-ณัฐสินี ภิญโญปิยวิศว์ ที่ปัจจุบันมีธุรกิจส่วนตัว เป็นเจ้าของร้านดอกไม้สุดหรูอย่าง The One&Only Boutique Florist

คุณขวัญเผยคอนเซ็ปต์ในการใช้ชีวิตว่า “ต้องทำทุกอย่างให้ได้พร้อมกัน หมายความว่า เราต้องทำงานและใช้ชีวิตไปด้วยกัน ไม่ใช่ให้น้ำหนักไปกับอย่างใดอย่างหนึ่งจนมากเกินไป และมองว่าความรักอยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อคุณแม่ พี่น้อง ซึ่งล้วนเป็นสิ่งที่ซัพพอร์ตให้ตัวเราเป็นเราทั้งสิ้น ที่สำคัญคนที่มีความรักจะส่งพลังงานบวกออกมา ทำให้ทั้งตัวเองและคนรอบข้างมีแรงขับเคลื่อนในการทำงาน และทำสิ่งดีต่างๆ ในชีวิตได้อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย”

 

เรียกว่า หากทำได้ในสิ่งที่รัก มีแพสชั่นกับงาน รวมถึงไม่ลืมใส่ใจการใช้ชีวิตด้านอื่นๆ เท่านี้ชีวิตก็มีความสุขได้ไม่ยากแล้วล่ะค่าาา

 


ภาพ: งาน “She’s Mercedes…Sense of Love by Benz TTC”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up