เปิดใจ 3 ผู้หญิงทำงาน สวย รวย เก่ง ที่มาของคำว่า “She’s Mercedes”

เดี๋ยวนี้ผู้หญิงสวยอย่างเดียวไม่พอ เรื่องความเก่ง ความมุ่งมั่น และทุ่มเทก็ไม่เป็นสองรองใคร เช่นเดียว 3 เวิร์กกิ้งวูแมนตัวแทนผู้หญิงทำงานที่ประสบความสำเร็จในชีวิต และพร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกตามแบบฉบับ She’s Mercedes

ใครบอกว่า ผู้หญิงทำงานเก่งสู้ผู้ชายไม่ได้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจเกินไป ถ้ายังไม่ได้รู้เรื่องราวประสบการณ์การทำงานที่ทำให้ทั้ง 3 หญิงเก่งกลายเป็นผู้หญิงแถวหน้าที่ประสบความสำเร็จในชีวิตรอบด้าน จนได้รับเลือกให้เป็นบุคคลกลุ่มแรกในฐานะตัวแทนของเครือข่าย She’s Mercedes เพื่อมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน

คุณอลิสา พันธุศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา จำกัด
“จ๋ามองว่า งานบริหาร ทิฟฟานี่ โชว์ ท่ามกลางนางโชว์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ความสำเร็จของเรา คือ การทำงานร่วมกับคนมากมายหลากหลายแบบ เพื่อสร้างผลงานออกมาสู่สายตาผู้ชมให้ดีที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาจ๋าถือคติว่า ‘ความท้าทายเป็นเครื่องมือในการพิสูจน์ตนเอง’ และเมื่อเราได้แข่งกับตัวเอง มีการฝ่าฟันอุปสรรค ผ่านเรื่องยากๆ ไปแต่ละครั้ง จะทำให้เราเก่งมากขึ้นค่ะ”

คุณดวง โปษยานนท์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์
“ดวงคิดว่าการศึกษาเป็นเรื่องที่สำคัญ และคิดว่าการมีความรู้ จะช่วยผลักดันให้เกิดสิ่งดีๆ ต่างๆ เพิ่มขึ้นมากมาย ซึ่งสำหรับดวงที่ทำงานในแวดวงนิตยสารและวงการแฟชั่น ดวงได้เห็นน้องๆ หลายคนที่มีความฝันและมีความสามารถ เข้าร่วมโครงการประกวดออกแบบต่างๆ ดวงก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาส ให้การสนับสนุน และพร้อมจะผลักดันให้ดีไซเนอร์หน้าใหม่ของเมืองไทย เป็นที่รู้จักและยอมรับของคนทั่วโลกค่ะ”

คุณพัชทรี ภักดีบุตร เจ้าของแบรนด์‘เอิบ’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ

“เชอร์รี่เชื่อว่า คนเราควรเลือกใช้ชีวิต และเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองอยากเป็น โดยไม่จำเป็นต้องซ้ำแบบใคร สิ่งนี้จะทำให้เราทำงานอย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จได้ค่ะ ซึ่งปัจจุบันเชอร์รี่ได้นำแนวความคิดนี้ มาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่บ่งบอกตัวตนและเอกลักษณ์ของความเป็นไทย มานำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้า ที่สำคัญยังเป็นการพิสูจน์ว่า ความเป็นไทยแท้ ไม่ได้ดูเฉิ่มเชยในสายตาใคร และสามารถต่อกรได้อย่างเต็มภาคภูมิในตลาดโลกด้วยค่ะ”

เอาละ ได้มุมมองและประสบการณ์ของทั้ง 3 เวิร์กกิ้งวูแมนแล้ว น่าจะเป็นอีกแรงบันดาลใจของผู้หญิงได้ดีทีเดียว แต่หลายคนอาจสงสัยแล้วว่า ‘ผู้หญิงเก่ง’  กับเครือข่าย ‘She’s Mercedes’ เกี่ยวข้องกันอย่างไร เรื่องนี้เกิดมาจากแนวคิดที่ว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ต้องการให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่มผู้หญิงมากขึ้น และพร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงได้ค้นหาความเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด! ซึ่งทั้ง 3 สาวเก่งนี้จึงได้เป็นตัวแทนผู้หญิงไทยกลุ่มแรกของประเทศไทยในเครือข่าย She’s Mercedes นั่นเอง

ในฐานะที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง บอกเลยว่า พอได้รู้เบื้องหลังความสำเร็จ และผลงานต่างๆ ของทั้ง 3 สาวแล้ว รู้สึกอยากปฏิวัติตัวเองเพื่อดึง The Best ในตัวออกมาบ้าง ยิ่งถ้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่มาในคอนเซปต์ The Best or Nothing จะยิ่งเพอร์เฟ็กต์!!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up