เต๋า-สโรชา

พักจอนักแสดงตีบทแตก เต๋า-สโรชา กับไลฟ์สไตล์สาว 38 ปี คอนเซ็ปต์ สวย เซอร์ เฮลตี้!

เต๋า-สโรชา
เต๋า-สโรชา

แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่มักจะเห็นผ่านผลงานหน้าจอโทรทัศน์มากเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวหน้าเด็ก เต๋า – สโรชา วาทิตตพันธ์ หนึ่งในนักแสดงที่ได้รับบทไหนมาก็มักจะตีบทแตกทุกครั้ง โดยเฉพาะบทดราม่า ร้องไห้หนัก เน้นแสดงผ่านอารมณ์

ถึงแม้ผลงานในจอจะดูดราม่าขนาดไหน แต่นอกจอชีวิตของสาววัย 38 ปี แต่หน้าเด็กมากอย่างเต๋า – สโรชา วาทิตตพันธ์ กลับสดใส เรียบง่าย ชิลๆ แถมยังแบ่งเวลาออกกำลังกาย สนุกสนานไปกับแฟชั่นแนวสาวเซอร์ ชิลๆ ที่สำคัญเรื่องทานอาหารสุขภาพ เน้นผัก ผลไม้ สาวเต๋าก็ลงมือทำทานเองด้วย

เต๋า-สโรชา

โดยในปีนี้แฟนๆ น่าจะได้เห็นหน้าสาวเต๋าไปตลอดปีแน่เลย เพราะคิวปีนี้แน่นมาก โดยก่อนหน้านี้ผลงานที่เพิ่งจบไปอย่างละครเรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง ที่สาวเต๋ารับบท ช้อย ต้องเข้าฉากกับจั๊กจั่น – อคัมย์สิริ ก็เรียกน้ำตาและคำชื่นชมจากแฟนๆ ได้มากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ขอบคุณที่ถ่ายทอดพี่ช้อยออกมาได้ดีมาก ชอบการแสดงของสาวเต๋ามากๆ หรือแม้แต่ร่วมส่งกำลังใจ อยากให้สาวเต๋าคว้ารางวัลให้ได้สักเวที ซึ่งผลงานลำดับต่อไปของสาวเต๋าที่จะได้ชมกันก็คือ แหวนดอกไม้ ทางช่อง GMM25 ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ กลลวงทวงหนี้รัก, คุณแม่สวมรอย ทางช่อง 3 และเพิ่งเปิดกล้องบวงสรวงกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเลยก็คือ ตราบาปสีชมพู

เต๋า-สโรชา
แหวนดอกไม้
เต๋า-สโรชา
ตราบาปสีชมพู

คิวงานแน่น พัฒนาฝีมือไม่หยุด แถมยังรู้จักใช้ชีวิตให้แฮ็ปปี้ควงคู่มากับเฮลตี้ แฟนๆ นำไปปรับใช้ตามก็เวิร์คนะจ๊ะ…

ส่องอินเนอร์นักแสดงตีบทแตก

เต๋า-สโรชา

เต๋า – สโรชา กับสไตล์สาวสวย เซอร์ เฮลตี้

เต๋า-สโรชา เต๋า-สโรชา เต๋า-สโรชา เต๋า-สโรชา เต๋า-สโรชา เต๋า-สโรชา เต๋า-สโรชา เต๋า-สโรชา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @taosaro

Praew Recommend

keyboard_arrow_up