รองเท้าผ้าใบ

รองเท้าผ้าใบคู่เดียวเปรี้ยวได้หลากสไตล์ แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Alternative Textaccount_circle
รองเท้าผ้าใบ
รองเท้าผ้าใบ

เฮลโหลสาวๆชาวแพรว วันนี้แพรวดอทคอมมีนวัตกรรมเกี่ยวกับ รองเท้าผ้าใบ มาฝากจ้า เนื่องจากเดี๋ยวนี้เทรนด์รองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงมาแรงเหลือเกิน ครั้นจะให้ใส่แต่รองเท้าส้นสูงหรือแคชชูส์หุ้มส้นก็ดูไม่ค่อยคล่องตัวเท่าไร ไว้ใส่เฉพาะวันที่จำเป็นต้องเป็นทางการจะดีกว่า รองเท้าแตะก็ดูไม่ค่อยเรียบร้อย แถมไม่เซฟข้อเท้าอีก รองเท้าส้นเตี้ย รองเท้าหนัง (Smart Oxford) ก็ดูสวยเข้าท่าดี แต่ก็อย่างว่าความคล่องตัวยังไม่พีคเท่าที่ควร

นี่เลยจ้า…รองเท้าผ้าใบดีกว่า คู่เดียวเปรี้ยวได้หลากสไตล์ แมตช์กับเสื้อผ้าก็ง่าย เข้ากับทุกชุด แม้ตอนนี้แฟชั่นรองเท้าผ้าใบจะขยันออกมาจนซื้อแทบไม่ทัน แต่เราไม่จำเป็นต้องมีหลายคู่ก็ได้นี่นา ลองเลือกคู่ที่ใช่ สีเรียบๆ ดีไซน์เก๋ สมรรถนะเยี่ยม ชนิดที่ว่าไม่ว่าจะใส่ไปออกกำลังกาย เดินห้าง ทำงาน ไว้เที่ยวออกทริปลุยไหนลุยกัน แค่มีเพียงคู่เดียวที่เอาอยู่ทุกสถานการณ์ รับรองว่าไม่ต้องปวดหัวจัดเซตให้เมื่อยตุ้มอีกต่อไป

หากยังไม่รู้ว่ารองเท้าผ้าใบประเภทไหนจะตอบโจทย์ แพรวดอทคอมมีมาบอก แต่ขอแอบกระซิบนะจ๊ะว่า ยังไม่มีวางขาย ถ้าสาวๆสนใจก็ตั้งหน้าตั้งตารอกันให้ดีๆ เดี๋ยวเปิดตัวทีจะซื้อไม่ทันเอา กับอาดิดาส ฟิวเจอร์คราฟต์ ไบโอแฟบริค (Adidas Futurecraft Biofabric) สุดยอดรองเท้าผ้าใบรุ่นแรกของโลกที่ทำจากวัสดุไบโอสตีล ไฟเบอร์ เส้นใยไหมที่เหมือนกับใยแมงมุมธรรมชาติ มีเท็กซ์เจอร์แบบเส้นไหม มีความคงทนสูงมาก ช่วยเพิ่มสมรรถนะขณะออกกำลังกายได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมน้ำหนักที่เบาลงกว่าเส้นใยสังเคราะห์แบบเดิมถึง 15 เปอร์เซ็นต์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการย่อยสลายตามธรรมชาติได้ 100 เปอร์เซ็นต์

© adidas Group (photographer: Hannah Hlavacek)

© adidas Group (photographer: Hannah Hlavacek)
ฟิวเจอร์คราฟต์ ไบโอแฟบริค ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้นจะยังเป็นตัวต้นแบบที่เผยให้เห็นคอนเซ็ปต์หลัก ซึ่งจะยังไม่มีวางจำหน่าย

รองเท้าต้นแบบ อาดิดาส ฟิวเจอร์คราฟต์ ไบโอแฟบริค เปิดตัวที่งานแถลงข่าวด้านนวัตกรรมเส้นใยชีวภาพ Fabricate Conference ในนิวยอร์ก พร้อมกับการประกาศความร่วมมือระหว่างอาดิดาสและบริษัทแอมซิลค์ เพื่อผลักดันการนำไบโอสตีล ไฟเบอร์ มาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์กีฬาให้มากขึ้นในอนาคต

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Adidas 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up