Louis Vuitton Twist

กระเป๋า Louis Vuitton Twist ลูกเล่นใหม่ที่สนุกสนาน และมีชีวิตชีวากว่าเดิม!

account_circle
Louis Vuitton Twist
Louis Vuitton Twist

การกลับมาอีกครั้งของกระเป๋า Louis Vuitton Twist ประจำ FW 2022  กับลูกเล่นใหม่ที่สนุกสนาน
และมีชีวิตชีวากว่าเดิม!

กระเป๋า Louis Vuitton Twist ลูกเล่นใหม่ที่สนุกสนาน และมีชีวิตชีวากว่าเดิม!

นับตั้งแต่หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋า Twist ครั้งแรก ใน Cruise Runway Show ปี2015 ความโดดเด่นด้วยลูกเล่น เป็นเอกลักษณ์จากตัวล็อก LV Twist ที่สามารถหมุนเปิดให้กลายเป็น ตัวอักษร V ได้ บวกกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและความจุ แบบเกินคาด ทำให้Twist กลายเป็นกระเป๋าที่ครองใจแฟนๆ หลุยส์ วิตตอง ทั่วโลก

สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูหนาวปี2022 นี้  กระเป๋า Twist กลับมา อีกครั้งในดีเทลแปลกใหม่  โดยได้Eve Jobs  นักกีฬาขี่ม้าชื่อดังที่เป็น เฟรนด์ของแบรนด์มาร่วมถ่ายทอดความตื่นตาตื่นใจ ความแข็งแกร่ง และความสง่างามของกระเป๋ารุ่นนี้  ผ่านตัวตนและสไตล์ของเธอ

โดยครั้งนี้กระเป๋า Twist ยังคงรังสรรค์จากวัสดุหนัง Epi ลายเกรนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และดูเฉียบด้วยรูปทรงดีไซน์ โมเดิร์นที่ซ่อนความเก๋ไว้ที่ตัวล็อกแบบหมุนรูป LV Twist เหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือการเสริมลูกเล่นและความมีชีวิตชีวาเข้าไปที่ตัวล็อก LV Twist จากที่เป็นตัวล็อกกราฟิกโลหะเรียบๆ ได้รับการตีความใหม่ ในชื่อ “Gourmette Lock” โดยเติมลูกเล่นเข้าไปที่ตัวล็อกถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการเติมสีสัน (เช่น สีชมพู สีฟ้า สีดำ และสีขาว) งานลงยาเคลือบอีนาเมล การสลักลวดลายโมโนแกรม  และการ สลักลายเกรนที่โลหะ เพื่อสะท้อนถึงลวดลายของหนัง Epi อันเป็น เอกลักษณ์ของแบรนด์ ได้เป็นตัวล็อก LV ที่ดูเก๋ไก๋ มีลวดลาย แปลกตา โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม

โดยสายกระเป๋ายังคงเป็นแบบสายโซ่ที่มีให้เลือก ทั้งสีทองและสีเงิน เสริมด้วยสายสะพายหนังที่ถอด ออกได้ เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย โดยสายโซ่นั้น สามารถปรับระดับความยาวได้ ไม่ว่าจะเป็นสาย สะพายคู่แบบสั้นเพื่อถือ ปรับให้ยาวขึ้นอีกหน่อย สำหรับสะพายไหล่ หรือเพิ่มความยาวจนสุดเพื่อการ สะพายแบบเฉียง จึงเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้ได้ ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอบโจทย์การใช้งานทุก รูปแบบ โดยมีให้เลือกทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง มาในสีซิกเนเจอร์อย่างขาว ดำ และน้ำตาลคาเมล


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 988

Praew Recommend

keyboard_arrow_up