Versace

เอเชียสุดปัง! Versace เผยพรีเซ็นเตอร์ อัน ยูจิน IVE – อิจิกะวะ โซเมะโกโร VIIII

account_circle
Versace
Versace

เอเชียสุดปัง! Versace เผยศิลปินเคป็อป อัน ยูจิน จากเกิร์ลกรุ๊ปวง IVE และ อิจิกะวะ โซเมะโกโร VIIII ในฐานะพรีเซ็นเตอร์แคมเปญฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2022 นี้

เอเชียสุดปัง! Versace เผยพรีเซ็นเตอร์ อัน ยูจิน IVE และ อิจิกะวะ โซเมะโกโร VIIII

Versace

โดย อัน ยูจิน ถ่ายทอดคอลเล็คชั่นที่เปี่ยมไปด้วยความทรงพลัง และเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างดี อีกทั้งเป็นตัวแทนของความเป็นผู้หญิง และความแข็งแกร่งอีกด้วย

คอลเล็คชั่นนี้นำผ้าพันคอลายฟูว์ลาร์ดอันเป็นลายพิมพ์และสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ มาประดับตกแต่งลงบน เสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับต่างๆ นำเสนอความรู้สึกของการเคลื่อนตัวที่พริ้วไหว

Versace

ในขณะที่ฝั่งสุภาพบุรษนั้น อิจิกะวะ โซเมะโกโร VIII ถ่ายทอดทัศนคติอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และสไตล์ร่วมสมัยของฤดูกาลได้อย่างดีเช่นกัน

โดยการนำเสนอเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย และหลวมพอดีตัว ตามองค์ประกอบของผ้าไหมพิมพ์ลายฟูว์ลาร์ด ที่ถูกนำมารังสรรค์ใหม่บนเสื้อสเวตเตอร์ถักทอด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์ และเสื้อผ้าแจ๊กเก็ตที่เปี่ยมไปด้วยโลโก้เวอร์ซาเช่

อีกทั้งยังนำเสนอ รองเท้าผ้าใบ Trigreca ในโทนสีนีออนใหม่เพื่อถ่ายทอดความมีชีวิตชีวา และกระเป๋า Medusa Biggie ที่รวบรวมเอกลักษณ์ของเวอร์ซาเช่ไว้ด้วยกัน พร้อมสายรัดที่สามารถปรับระดับได้ ซึ่งเป็นการออกแบบระหว่างความทันสมัยและคลาสสิกที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจจากเวอร์ซาเช่อย่างชัดเจน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up