Prada Triangle

อัตลักษณ์ที่โดดเด่นของ Prada Triangle สู่กระเป๋ารุ่นไอคอนิกตลอดกาล

account_circle
Prada Triangle
Prada Triangle

โลโก้สามเหลี่ยมประจำแบรนด์ Prada (พราด้า) ที่มิใช่แค่เป็นเพียงแค่รูปทรงอันบริสุทธิ์และสัญลักษณ์ที่จดจำเป็นเอกลักษณ์ ในระดับสากล หากแต่ยังพ้องไปกับอัตลักษณ์และค่านิยมของแบรนด์อย่างแท้จริง โดย ณ บัดนี้ได้รับบทตัวละครเอกในผลงาน กระเป๋าไอคอนิกใบล่าสุดรุ่นที่มีชื่อว่า “Prada Triangle”

อัตลักษณ์ที่โดดเด่นของ Prada Triangle สู่กระเป๋ารุ่นไอคอนิกตลอดกาล

 Prada Triangle

รูปลักษณ์อันสวยงามและการใช้งานได้จริงมาบรรจบกันภายใต้งานดีไซน์ของกระเป๋ารุ่น “Prada Triangle” ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากโลโก้สามเหลี่ยมที่โดดเด่นและติดตา ผลงานคลาสสิกแต่ยังคงความทันสมัยตลอดกาลนั้นสะท้อนถึงความตั้งใจในการ ออกแบบเพื่อถ่ายทอดความเรียบง่ายที่ทรงพลังตามแบบฉบับงานดีไซน์ของพราด้า อีกทั้งยังตอกย้ำถึงความอัจริยะและ ความคิดสร้างสรรค์ในการมอบมิติใหม่ให้แก่สัญลักษณ์สามเหลี่ยมนี้

 Prada Triangle

กระเป๋ารุ่น “Prada Triangle” พร้อมสร้างต านานบทใหม่ให้แก่แบรนด์โดยมีตัวละครเอกอย่างโลโก้สามเหลี่ยมที่นำมาเสนอใน รูปแบบสามมิติ พร้อมสื่อสารถึงแนวคิดอันล้ำสมัยและอัตลักษณ์ที่สะดุดตาซึ่งปรากฏครั้งแรกบนรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น สุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2022

มิเพียงเท่านั้น กระเป๋าใบนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์อันทันสมัยและเรียบง่าย อีกทั้งรูปทรงเลขาคณิตชวนให้จดจำได้ง่าย สร้างสรรค์ ความเรียบแต่โก้อีกทั้งนำเสนอในเฉดสีคลาสสิกและสีสันสดใส พร้อมลูกเล่นการใช้โทนสีที่ล้อไปด้วยกันของวัสดุหนังและ สายสะพาย กระเป๋ารังสรรค์ขึ้นมาทั้งรุ่นสำหรับสุภาพสตรีและสำหรับสุภาพบุรุษ มีแบบถือและสะพายไหล่ซึ่งสามารถปรับ ความยาว ถอดตัวสายสะพายออกได้และมีกระเป๋าเพาช์ไว้ใส่ของใช้ส่วนตัวชิ้นเล็ก กระเป๋าตกแต่งซิปโลหะที่ปากกระเป๋าเปิดกว้างเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริงและมีน้ำหนักเบา

โลโก้สามเหลี่ยมประจ าแบรนด์พราด้า ได้นามาถ่ายทอดในมุมมองใหม่ในรูปแบบของกระเป๋า โดยผ่านขั้นตอนการออกแบบ และตัดเย็บขึ้นด้วยความประณีต ลวดลายโลโก้นั้นใช้เทคนิคการปั้มนู้นลงบนหนังอย่างพิถีพิถัน นับเป็นผลงานดีไซน์ล่าสุดที่ มอบมิติและตอกย้ำถึงอัตลักษณ์อันทรงพลังของสัญลักษณ์สุดไอคอนิกนี้ได้อย่างชัดเจน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up