Pu Praya Diary : 8 ลุค 3 ทวีป ใน 1 อาทิตย์

สวัสดีค่ะ ปูมีโอกาสได้ไปเที่ยวและทำงาน 3 ทวีป ใน 1 อาทิตย์ ช่วงแฟชั่นวีคที่ผ่านมา  เลยอยากเขียนเล่าเรื่องราวสั้นๆเกี่ยวกับกิจกรรมที่ได้ไปทำครั้งนี้นำมาฝากชาวแพรวดอทคอมกันค่ะ

ทวีปยุโรป

ทวีปแรกของทริป ปูอยู่ที่มิลานค่ะ หลังจากเช็กอินที่โรงแรมแล้ว ก็กำลังจะไปทานอาหารเช้าก่อนไปเดินแบบกับ Dolce & Gabbana อากาศค่อนข้างหนาว ปูเลือกสวมชุดขนสัตว์แขนยาวที่ให้ความอบอุ่น

ปูกำลังไปฟิตติ้งชุดก่อนที่จะใส่เดินแบบ Milan Fashion Week ลุคนี้ปูใส่เสื้อเอวลอย และเพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าบู๊ต

ปูกำลังจะเตรียมตัวไปเดินแบบค่ะ ปูใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวของ Keds  สบายๆ นั่งชิลๆ พักผ่อนอยู่ในโรงแรมค่ะ

ปูกำลังจะเดินทางไปนิวยอร์ก ทวีปที่ 2 ของทริปนี้ นี่ปูก็เตรียมตัวขึ้นเครื่องเพื่อไปงานวันเกิดของแฟนค่ะ ปูไปด้วยลุคสบายๆ ที่แต่งได้ทุกวัน

ทวีปอเมริกา

ปูไปเดินช็อปปิ้งในนิวยอร์ก อากาศที่นี่ค่อนข้างหนาว จึงเลือกใส่โค้ตสีน้ำตาลอ่อน แล้วซ่อนความเปรี้ยวด้วยเสื้อครอปซีทรูสีขาวข้างในค่ะ

อยู่ที่สวนสาธารณะ Central Park ในนิวยอร์ก อากาศหนาว ใส่เสื้อโค้ตสีน้ำตาลเข้มทับเสื้อข้างในอีกชั้น และสวมผ้าใบสีขาว ปูมาเยี่ยมแฟนและมาแคสต์งานค่ะ

ปูมาเที่ยว Antigua ซึ่งเป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในทะเลแคริบเบียนตะวันออก อากาศที่นี่สดชื่นดีมากๆ น้ำทะเลสีฟ้าสดใส สวยมากค่ะ

ทวีปเอเชีย

ทวีปที่ 3 ของทริปนี้ ปูมาเที่ยวที่ญี่ปุ่นค่ะ ได้ไหว้พระที่ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ ไทฉะ (Fushimi Inari Taisha) ปูใส่ชุดสบายๆ ที่สุภาพเรียบร้อย สวมทับด้วยโค้ตตัวยาวสีคาราเมล

ปูเดินเล่นแวะถ่ายรูปกับเสาโทริอิ (Torii) ที่มีเป็นพันๆต้น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนประตูเข้าสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าตามความเชื่อของศาสนาชินโตค่ะ เป็นลุคสุดท้ายก่อนกลับเมืองไทย

ครั้งหน้ามาดูกันว่า Pu Praya Diary จะมีอะไรสนุกๆมาเล่านะคะ

เรื่อง/ภาพ : ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up