ครีม เปรมสินี

เจาะเบื้องหลังความสวยชุดเจ้าสาว ครีม-เปรมสินี จากแบรนด์ฝีมือคนไทย Amita Bridal

ครีม เปรมสินี
ครีม เปรมสินี
ผู้หญิงจะสวยที่สุดในวันแต่งงาน ประโยคนี้คงใช้ได้กับเจ้าสาวป้ายแดง ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ได้เป็นอย่างดี เพราะสาวครีมสวยหวาน งามอย่างไทยและโดดเด่นอยู่เคียงข้างเจ้าบ่าวดีกรีช่างภาพ ปีเตอร์-จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ จนหลายคนที่ได้เห็นถึงกับชื่นชมสาวครีมกันไปตามๆ กัน

สิ่งพิเศษที่หลายคนให้ความสนใจเลยก็คือเรื่อง ชุดของเจ้าสาว ครีม-เปรมสินี ที่ดีไซน์ออกมาได้สวยหวาน ซึ่งก็มีแฟนๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ซึ่งเบื้องหลังชุดสวยเหล่านี้ก็เป็นผลงานทีมดีไซเนอร์ของ คุณบัติ-สมบัติ จุนท้วม แห่งร้าน Amita Bridal อยู่ที่ซอยทองหล่อ 20 วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอยิงสายพาคุณบัติมานั่งพูดคุยถึงรายละเอียดเรื่องชุดของสาวครีมกันถึง 2 ชุด

ครีม เปรมสินี ครีม เปรมสินี

ครีม เปรมสินี

เริ่มแรกที่ชุดไทยบรมพิมาน ที่สาวครีมสวมใส่ออกมาแล้วถึงกับตะลึงกับความงามอย่างไทยเลย ซึ่งชุดนี้คุณบัติก็ได้เล่าว่า สาวครีมให้โจทย์มาคือ วัดราชบพิธ เพราะทำบุญที่วัดแห่งนี้ โดยคุณบัติก็นึกถึงกำแพงวัดที่มีสีสันสวยงามมาเป็นไอเดียในการทำชุดนี้ด้วย สำหรับดีเทลชุดไทยบรมพิมานนี้ได้ใช้ผ้าไหมยกดอกลำพูนที่สั่งทอเป็นพิเศษ และปักมือด้วยคริสตัลทั้งตัว ถือเป็นงานฝีมือทั้งชุดที่ทางทีมอมิตาใช้เวลาทำนานถึง 6 เดือนเลย ราคาอยู่ที่ 300,000 บาท ส่วนชุดเจ้าบ่าวคุณบัติก็ได้เล่าเพิ่มว่า จะเป็นแนวยุโรป ออกวินเทจเบาๆ เพื่อให้เหมาะกับคุณปีเตอร์ที่หน้าไม่ออกไทย ซึ่งสาวครีมและหนุ่มปีเตอร์ก็ได้สวมใส่ชุดนี้เข้าไปกราบสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ก่อนเข้าพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ด้วย

ครีม เปรมสินี

ตามมาที่ชุดสีขาว ชุดลูกไม้ฝรั่งเศสที่สวยไม่แพ้กัน สำหรับเข้ารับน้ำสังข์ในโอกาสพิธีมงคลสมรสจากประธานองคมนตรี พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ โดยชุดนี้สาวครีมก็ได้ให้โจทย์กับทางคุณบัติว่า อยากได้ไม่ไทยมาก เพื่อจะได้เข้ากับบ้านของท่านพลเอกเปรมที่ไม่ออกไทยมาก รวมถึงไม่ให้ดูเป็นชุดราตรีมากไปและลุกนั่งได้สะดวก สำหรับดีเทลชุดนี้ก็ได้รองพื้นด้วยผ้าออร์แกนซาสีชมพูอ่อน เพื่อขับให้ลายลูกไม้ดูชัดมากขึ้น ซึ่งวัสดุทั้งหมดที่ใช้นั้นนำเข้ามาจากฝรั่งเศส ส่วนฝีมือการตัดเย็บที่สวยงามนี้ก็มาจากฝีมือคนไทยทางทีมอมิตานั่นเอง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ราคาอยู่ที่ 100,000 บาท

เห็นเบื้องหลังรายละเอียดชุดเจ้าสาวที่สวยงามนี้แล้ว จึงไม่แปลกใจที่สาวครีมที่สวยหวานอยู่แล้ว จะยิ่งสวย โดดเด่นขึ้นในวันสำคัญ อย่างไรก็ตาม แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับสาวครีมและหนุ่มปีเตอร์ด้วยนะจ๊ะ

ครีม เปรมสินี

ครีม เปรมสินี ครีม เปรมสินี ครีม เปรมสินี ครีม เปรมสินี


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @creamcare @amitabridal, คุณสมบัติ จุ่นท้วม Amita Bridal

Praew Recommend

keyboard_arrow_up