แรงบันดาลใจจากการ์ตูนในวัยเด็กสู่ Mermaid Crowns มงกุฎเปลือกหอย สุดอลัง!

แรงบันดาลใจจากการ์ตูนในวัยเด็กสู่ Mermaid Crowns มงกุฎเปลือกหอย สุดอลัง ใส่แล้วประหนึ่งว่าตัวเองนางเงือก เหมือนในการ์ตูนดิสนีย์ เจ้าหญิงเงือกน้อยที่แสนสวยงาม เลอค่าสุดๆ

แรงบันดาลใจจากนางเงือกในการ์ตูนดิสนีย์สู่ความฝันที่เป็นจริงของสาวๆทุกคน Chelsea Shiels สาววัย 27 ปี ชาวออสเตรเลีย ก่อนหน้านี้เธอมีงานหลักโดยรับทำมงกุฎดอกไม้ขาย จนกระทั่งหันมาทำ Mermaid Crowns หรือมงกุฎเปลือกหอย ซึ่งกลายมาเป็นการยกระดับสไตล์แฟชั่น และฮิตสุดๆ เพราะเธอเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนมีอินเนอร์ของเมอร์เมดอยู่ในตัว และเธอเองก็มีความฝันอยากจะเป็นเงือกสาวแอเรียลมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

เธอจึงครีเอตมาเป็นมงกุฎเปลือกหอยสุดหรูหรา ประดับประดาด้วยอัญมณีหลากสี คริสตัล ลูกปัด ไข่มุก โซ่เงินและทอง ซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดที่มีชิ้นเดียวในโลก แต่ใครจะไปคิดล่ะว่างานอดิเรกที่เธอทำเพื่อความฝันเล็กๆของตัวเองนี้จะสร้างมูลค่าได้อย่างมหาศาล เพราะหลังจากนั้นมีหลายคนเข้ามาให้ความสนใจงานของเธอเยอะมาก กลายเป็นกระแสดังในโซเชียลเลยแหละ

มงกุฎเปลือกหอย

ส่วนใหญ่เปลือกหอยที่เธอใช้ เธอรวบรวมจากชายหาด ซึ่งเป็นเปลือกหอยที่เสียหายแล้ว และใกล้จะถูกนำไปบดใช้ผลิตคอนกรีต ความพิเศษของ Mermaid Crowns นอกจากจะเป็นแฮนด์เมดแล้ว ยังสร้างมงกุฎในแบบฉบับของตัวเองได้โดยการครีเอตดีไซน์ผ่านเว็บไซต์ นอกจากนี้ Chelsea Shiels ยังบอกอีกว่า รายได้จากการขายมงกุฎเปลือกหอย 30 เปอร์เซ็นต์จะบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อการอนุรักษ์ฟื้นฟูปะการังและชายหาดอีกด้วย ผลงานจะออกมาสวยงามอลังการแค่ไหน ตามไปดูกันเลยจ้า

มงกุฎเปลือกหอย

มงกุฎเปลือกหอย

มงกุฎเปลือกหอย

มงกุฎเปลือกหอย

ของเบบี๋ก็มีน้าาาา น่ารักจริงๆ

นอกจากมงกุฎ แล้ว เชลซียังทำสร้อย และแว่นที่ประดับเปลือกหอยอีกด้วย เก๋ไก๋ไปอีก


เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@chelseasflowercrowns

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up