ยอดจองถล่มทลาย! Birdies สลิปเปอร์สุดฮิต นุ่มเหมือนปุยเมฆ ไอเท็มโปรดดัชเชสเมแกน

account_circle

ยอดจองถล่มทลาย! คนแห่จองร่วม 30,000 คน THE STARLING สลิปเปอร์สีดำคลาสสิก จาก Birdies แบรนด์โปรดของเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ราคาไม่แพง โดนใจ น่าจัดยิ่งนัก

Birdies

เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว หากพอจะจำกันได้ กับกระแสรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ VEJA รองเท้ารักษ์โลกเพราะทำมาจาก Vegetable tanned leather (หนังฟอกฝาด ซึ่งใช้ส่วนประกอบจากพืช เช่น เปลือกไม้ รากไม้ เนื้อไม้ และผลจากต้นไม้) ซึ่งเป็นรองเท้าผ้าใบคู่แรก และเป็นครั้งแรกที่ดัชเชสเมแกนทรงเลือกใส่เมื่อครั้งเสด็จไปทำพระกรณียกิจ Royal Tour ที่ประเทศออสเตรเลีย

โดยหลังจากที่พระองค์เข้ามาเป็นสมาชิกราชวงศ์นั้น ส่วนใหญ่ฉลองพระองค์ และฉลองพระบาทที่ดัชเชสทรงใส่มักจะมีความสุภาพ และ ดูเรียบหรูทุกครั้ง ส่วนราคาก็ตามคาด แพงหูฉี่อยู่จ้า

รองเท้าผ้าใบว่าฮิตแล้ว เพราะความที่ใส่ง่าย แมทช์เข้ากับทุกชุด ส่วนราคาก็ไม่ได้แพงเกินไปเพียง 125€ (4,582 บาท) เท่านั้น แต่ยังมีอีกหนึ่งรองเท้าที่ยอดนิยมไม่แพ้กัน เพราะทันทีที่ปรากฏรูปที่พระองค์ทรงใส่รองเท้าคู่นี้จากแบรนด์  Birdies ขณะเสด็จเยือนประเทศนิวซีแลนด์ ก็ทำเอาขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ขายหมดเกลี้ยงเพียงแค่ไม่กี่วัน ขาดสต็อกไปนานตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 ถึงขนาดต้องลงชื่อไว้ มียอดจองกว่า 30,000 คน แต่ตอนนี้นางคัมแบ็คกลับมาให้ซื้อกันแล้วจ้า

สำหรับรองเท้าคู่นี้ที่ดัชเชสทรงเลือกใส่นั้น เป็นรองเท้าสลิปเปอร์รุ่น THE STARLING จาก Birdies แบรนด์ดังจากประเทศอเมริกาและยังเป็นแบรนด์โปรดของดัชเชสเมแกน ซึ่งพระองค์ทรงชื่นชอบมาตั้งแต่เป็นสามัญชน มองเผินอาจจะดูธรรมดา แต่วัสดุที่นำมาตัดนั้นดีงามมาก ด้านนอกทำมาจากผ้ากำมะหยี่ธรรมชาติ (เนื้อผ้าใยไหม มีราคาค่อนข้างสูง) พื้นรองเท้าทำมาจากยางกันลื่นและมีส้นเพียง 10 มิลลิเมตร

นอกจากนี้พื้นรองเท้าด้านในยังมีเลเยอร์ถึง 7 ชั้น ผลิตโดยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับรองเท้า ซึ่งคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมมโมรี่โฟมคุณภาพดีที่ช่วยรองรับหน้าเท้า และลดการกระแทกเวลาเดิน อีกทั้งยังมี Breathable Poron® เพื่อช่วยนวดเท้าเวลาเดิน และช่วยในการซัพพอร์ตอุ้งเท้า ลดความดันในส้นเท้า รวมถึงใช้ผ้าซาตินสีทองซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์บุทับด้านบน เหมาะเป็นอย่างมากกับดัชเชสเมแกน เพราะช่วงนั้นพระองค์กำลังทรงตั้งครรภ์อ่อนๆ อยู่

คุณสมบัติดีขนาดนี้ คุณๆ คงคิดว่าราคาคงจะแพงมากใช่ไหม เพราะระดับดัชเชสเมแกนใส่ด้วยแล้ว รับรองว่าไม่ธรรมดา แต่คุณขาราคาไม่โหดขนาดนั้น ราคาใกล้ๆ กับรองเท้าผ้าใบ VEJA เลยล่ะ เพียงแค่ 120€ (4,400 บาท) ถ้าเทียบกับคุณภาพ เทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิต รวมถึงชื่อแบรนด์ด้วยแล้วถือว่าไม่แพงเลยล่ะ

สำหรับสีรองเท้าที่ดัชเชสใส่นั้นคือสีดำ รุ่น  THE STARLING เป็นสีที่ใส่ง่าย แมทช์เข้ากับทุกชุด คิดไม่ออก บอกไม่ถูกว่าจะใส่รองเท้าอะไร คู่นี้เป็นคู่ที่แนะนำให้มีติดตู้ไว้เลยจ้า เหมาะมากสำหรับสาวๆ ออฟฟิศ และคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว เดินนานๆ ก็ไม่มีเมื่อยเพราะมันนุ่มมากกก แถมยังเบ้า เบา ใส่แล้วเหมือนไม่ได้ใส่ เดินแล้วไม่หนักเท้า

ใครที่ชอบสีเรียบๆ สีเดียวกับดัชเชสเมแกน ก็ดีงาม แต่ใครชอบลวดลายหน่อย หรือหนักไปทางสีสัน ก็มีสีและแบบอื่นให้เลือกอีกเช่นกัน ตามไปตำกันได้เลยคุณสาวๆ ที่ https://birdiesslippers.com


ภาพ : Getty Image, https://birdiesslippers.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up