เทรนด์ทรงผม

ส่งตรงจากกรุงฮัมบูร์ก! อัพเดทเทรนด์ทรงผมซีซั่นใหม่ให้สาวไทยลองเปลี่ยนแนว

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์ทรงผม
เทรนด์ทรงผม

ยินดีด้วยค่ะ เมื่อเร็วๆ นี้ ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก ฉลองครบรอบ 120 ปี ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล อย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรีความเป็นแบรนด์ผมชื่อดังในตำนาน พร้อมรับกับสีสันแห่งทรงผมฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ ในงาน Schwarzkopf 120 Year’s & Essential Looks Spring/Summer 2018 REinventing Hair ซึ่งงานนี้ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นำ เทรนด์ทรงผม สีสันใหม่ประจำฤดูกาล จากกรุงฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี กลับมาให้สาวไทยได้โดดเด่นก่อนใคร มีทั้งหมด 4 ลุค 4 สไตล์ ภายใต้ธีม REinventing Hair Collection ประกอบด้วย..

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล อัพเดท เทรนด์ทรงผม ซีซั่นใหม่นี้เพื่อสาวไทยจากกรุงฮัมบูร์ก

  1. Random Rebel

คอนเซ็ปต์ REdefining the Rebel ผสานวัฒนธรรมของกลุ่ม Underground Club ในแนวอิเล็คทริค สีผมเน้นสีที่โดดเด่น ชัดเจน สะดุดตาหรือจะเป็นสีแนวเมทัลลิคที่เจิดจรัส ใส่ความร้อนแรงในสไตล์ ด้วยทรงผมแบบมีเท็กเจอร์ มีดีเทล แปลกตา ไม่เหมือนใครอย่างลงตัว แมตช์กับการแต่งกายอย่างสุดขั้วด้วยเสื้อผ้านิต ผ้าซาตินเงาๆ เฟอร์ที่ฟูฟ่อง หรือกระโปรงระบาย เลคกิ้งลายแพทเทิล สะท้อนความเป็นตัวตนที่ชัดเจนและแฟชั่นที่ฉีกกฎไม่ซ้ำใคร


  1. Real Me

คอนเซ็ปต์ REdiscovering Authenticity ขับความเป็นตัวคุณออกมาให้ชัดเจนขึ้น ความสวยที่ไม่ต้องการความพิถีพิถันหรือปรุงแต่งมาก แต่เน้นความสวยในแบบเฉพาะตัว แมตช์โทนสีผมกับสีผิว ในด้านเสื้อผ้าเป็นการแมตช์กับเนื้อผ้าซาติน ผ้าไหมโปร่งบางเบา ผ้าลูกไม้ ผ้าปักหรือผ้าตาข่ายสีดำ กับเครื่องประดับ เพิ่มความทันสมัย ดูหรูหรา


  1. Beyond Borders

คอนเซ็ปต์ REinforcing Diversity เทรนด์ที่นำความงดงาม  ความหลากหลายของวัฒธรรม เป็นแฟชั่นไร้พรมแดน  ด้วยการสร้างเท็กเจอร์ ผมหยิก หรือหยักโศกตามธรรมชาติให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น  แฟชั่นเสื้อผ้าจะใช้ผ้าลายสก็อต ผ้าอัดพลีท เนื้อผ้านิต ผ้าสักหลาด สะท้อนถึงวัฒนธรรม ความโดดเด่น แต่ละเชื้อชาติ  พร้อมเทคนิคการตัดเย็บให้มีความลงตัวของแต่ละเท็กเจอร์ เน้นการแมตช์สีสันแบบ Tone on Tone หรือ Color Block


  1. IGORA #RoyalTakeOver

– Dusted Rouge

REDS REinvented การปฎิรูปสีผมโทนแดง โดย เลสลี่ เจนนิสัน(Lesley Jennison) Color Global Ambassador Schwarzkopf Professional ช่างผมชาวอังกฤษอาจารย์สอนทำผมและช่างทำผมเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และ ฌองค์ ฟิลลิป   ซานโตส (Jean Phillippe Santos) Color influencer ผู้นำด้านการสร้างสรรค์เทรนด์สีผมที่กำลังเป็นที่กล่าวขานจากเซาเปาโล ผู้ร่วมคิดค้นเทรนด์และสีผมสีแดง 6 เฉดใหม่ ร่วมกับชวาร์สคอฟ ในคอลเลคชั่น Dusted Rouge เป็นการผสมผสานเฉดสีแดงให้มีความซับซ้อนและสะท้อนเฉดสีที่มีความงามเฉพาะตัว สีแดงในคอลเลคชั่นนี้ มีตั้งแต่โทนนุ่มนวลไปจนถึงแดงที่มีความลุ่มลึกในสไตล์วินเทจ

– Disheveled Nudes

NUDE TONES REinvented สร้างสรรค์เทรนด์ โดย เมท เคลย์เมนท์  (Matt Clement) ผู้ชนะรางวัล Colorist Award  จากออสเตรเลียและ จอร์จ แคนเซอร์ (Jorge Cáncer) Educator ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นสมาชิกของ Xpresion มาดริด ด้วยการสร้างสรรค์เฉดนู้ด (Nude) ให้ออกมามีความหลากหลายและโดดเด่น เน้นการตัดกันของสีผม การเพิ่มขอบและความแตกต่างของสีและคาแรคเตอร์ ด้วยเทคนิคพิกเซลกับ 6 สีนู้ดบลอนด์ใหม่ และพาสเทล สร้างสีอ่อนและเข้มผสมผสานบนเส้นผม เกิดเป็นศิลปะที่นุ่มนวลแต่โดดเด่น ในลุคที่ทันสมัย นู้ดโทนสามารถนำเล่นกับโทนเขียวอ่อน หรือม่วงอ่อน ทำให้เกิดการผสมผสานบนเส้นผมเป็นการสร้างซิกเนเจอร์ในแบบตัวเอง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up