ฮารุกะ อายาเสะ

ส่อง 25 ชุดสวย “ฮารุกะ อายาเสะ” นางเอกญี่ปุ่นใน Tonight, At Romance Theater 

ฮารุกะ อายาเสะ
ฮารุกะ อายาเสะ

แฟชั่นชุดสวย ฮารุกะ อายาเสะ นักแสดงหญิงญี่ปุ่นเบอร์ 1 กับบท มิยูกิ 

ใกล้จะได้ชมกันแล้วสำหรับ Tonight, At Romance Theater ภาพยนตร์ญี่ปุ่น แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ที่ได้ 2 พระนางเบอร์หนึ่งของญี่ปุ่นมาประกบคู่กัน อย่าง ฮารุกะ อายาเสะ นางเอกคนสวยเจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงอันดับ 1 ของญี่ปุ่น และเคนทาโร่ ซาคากุจิ พระเอกสุดหล่อน้ำตาสั่งได้ ที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาเรื่อง The 100th love with you

ฮารุกะ อายาเสะ

สำหรับฤกษ์ฉาย แฟนหนังญี่ปุ่นจะได้ชมครั้งแรกในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ โดยเนื้อเรื่องของ Tonight, At Romance Theater จะเป็นเรื่องราวของ เคนจิ หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็นผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด แล้วอยู่ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า ความมหัศจรรย์ก็บังเกิด เจ้าหญิงของเขาในโลกภาพยนตร์หลุดออกมาสู่โลกของความเป็นจริง แต่กลับมีเงื่อนไขตรงที่ ถ้าหากเธอรักใคร เธอจะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของภาพยนตร์ขาวดำตลอดกาล

ฮารุกะ อายาเสะ

สำหรับนางเอกของเรื่องนี้อย่างสาวฮารุกะ อายาเสะ ที่มารับบท มิยูกิ เจ้าหญิงภาพยนตร์ขาวดำก็ถือว่าเป็นนักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นระดับท็อปทีเดียว ซึ่งนอกจากแฟนๆ จะได้เห็นฉากหวาน ฉากเรียกน้ำตาในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวในบท มิยูกิ ที่ได้ ซาจิโกะ อิโตะ ดีไซเนอร์มือหนึ่งของญี่ปุ่น ที่เคยออกแบบเสื้อผ้าให้ Raccoon, Air Doll และ Rampo มาดูแลการออกแบบอย่างใกล้ชิดก็ล้วนน่าสนใจไม่น้อย เพราะแต่ละชุดนั้นสวย สง่า และมีความเป็นวินเทจที่สาวๆ หลายคนน่าจะชื่นชอบไม่มากก็น้อย

ซาจิโกะ อิโตะ ดีไซเนอร์มือหนึ่งของญี่ปุ่น ที่เคยออกแบบเสื้อผ้าให้ Raccoon, Air Doll และ Rampo เป็นคนออกแบบเสื้อผ้าให้กับฮารุกะ อายาเสะ นางเอกเรื่องนี้ รวมถึง 25 ชุด!

ในส่วนรายละเอียดการออกแบบนั้น มิยูกิ เป็นตัวละครที่เดิมทีรู้จักแต่โลกขาวดำ เมื่อหลุดสู่โลกความจริง ทีมงานจึงจำเป็นต้องเน้นชุดให้มีสีสัน เพื่อให้นางเอกได้ตื่นเต้นและสนใจสิ่งเหล่านี้เป็นพิเศษ (จริงๆ คนดูน่าจะตื่นเต้นด้วยแหละ) ซึ่งมีการนำเทคนิคเกี่ยวกับสี มาถ่ายทอดผ่านตัวหนังตลอดทั้งเรื่อง อย่างฉากที่มิยูกิกับเคนจิออกเดท ความรักของทั้งคู่กำลังเบ่งบานสวยงาม ทีมงานจึงใส่ใจเติมสีเสื้อผ้าให้มีสีสันสดใส รวมถึงเลือกโทนสีแต่ละชุดให้เข้ากับอารมณ์และความรู้สึกของนางเอกในแต่ละฉากด้ว ซึ่งชุดที่อายาเสะใส่ในบทบาทมิยูกิตลอดทั้งเรื่อง รวมแล้วมีถึง 25 ชุดเลยล่ะ

ฮารุกะ อายาเสะ

ฮารุกะ อายาเสะ

และในการถ่าทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้กำกับทาเคะอุจิ เผยว่าอยากถ่ายให้ฮารุกะ อายาเสะ ออกมาสวยที่สุดในชีวิตของเธอ แม้ฉากที่เพิ่งออกมาจากโลกขาวดำ หัวจะยุ่ง หน้าตามอมแมมขนาดไหน ก็ต้องคงความสวยให้เธอโดดเด่นเอาไว้ จากนั้นจึงค่อยๆ แปลงร่างให้เธอเป็นสุภาพสตรีทรงเสน่ห์ผ่านเสื้อผ้าต่างๆ ซึ่งแฟนๆ จะรู้สึกถึงความเป็นเจ้าหญิงของเธอตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการขยับตัว การเดิน หรือแม้แต่วิธีการวางคอ ก็ไม่ให้หลุดความเป็นเจ้าหญิงเลย

ก่อนจะได้ไปชมแฟชั่นชุดสวยของนางเอกกันในโรงภาพยนตร์ แพรวดอทคอมก็ไม่รอช้า ขอนำภาพมาให้ได้ชมกัน เรียกว่าถ้านั่งไปแล้วอยากลุกออกไปช้อปปิ้ง แต่งตัวตามก็ไม่ได้เว่อร์เลยนะ เพราะแต่ละชุดสวยงามจริงๆ

ฮารุกะ อายาเสะ ฮารุกะ อายาเสะ ฮารุกะ อายาเสะ ฮารุกะ อายาเสะ ฮารุกะ อายาเสะ ฮารุกะ อายาเสะ ฮารุกะ อายาเสะ ฮารุกะ อายาเสะ ฮารุกะ อายาเสะ

 

 

 


เรียบเรียงโดย: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: สหมงคลฟิล์ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up