ศรีกาญจนา

สวยยกบ้าน สาวสามใบเถา ‘ปรางค์-พิม-พลอย’ พี่น้องบ้าน “ศรีกาญจนา”

ศรีกาญจนา
ศรีกาญจนา

สวยยกบ้าน 3 ‘ปรางค์-พิม-พลอย’ พี่น้องบ้านศรีกาญจนา ลูกสาวสามใบเถาของ “จุลพยัพ ศรีกาญจนา” ประธานคณะกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียประกันภัย 1950

ต้องยอมรับว่าสมัยนี้บุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมหรือที่เราเรียกว่าเหล่าเซเลบ มีบทบาทในวงการบันเทิงบ้านเรามากขึ้น โดยเฉพาะบรรดาเซเลบหนุ่มสาว ทายาทเจ้าของธุรกิจชื่อดังต่างๆ ก็โผล่มาให้เห็นตามสื่อหรือตามหน้าจอทีวีมากขึ้น เพราะพวกเขาเหล่านี้ไม่ได้มีดีแค่ฐานะ เรื่องหน้าตาแต่ละคนก็สวยหล่อสูสีดารา พร้อมไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่ทำให้เราต้องติดตามพวกเขา

ศรีกาญจนา

โดยเฉพาะสามสาว สามใบเถาของตระกูลศรีกาญจนา ทายาทของ จุลพยัพ ศรีกาญจนา เจ้าของบริษัท เอเชียประกันภัย กับยูกิ-นราวดี ผู้บริหาร เพนดูลัม และร้านอาหารนารา ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย รวย เก่ง ในแวดวงสังคมไม่มีใครไม่รู้จักพวกเธอ ซึ่งแต่ละคนก็มีความสวยที่ต่างสไตล์ ถือเป็นสามสาวพี่น้องที่น่าสนใจมาก วันนี้เรามาอัพเดทข่าวคราวของพวกเธอ พร้อมทั้งตามไปเจาะลึกถึงสไตล์ของแต่ละคนกันเลยดีกว่า น่ารักขนาดนี้หนุ่มๆ หัวใจไม่อยู่กับเนื้อกกับตัวแน่ๆ

ลูกสาวคนโต ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ที่ตอนนี้หันมาช่วยงานธุรกิจประกันภัยของคุณพ่อ ร้านอาหารนาราของคุณแม่ และยังเป็นผู้บริหาร U Drink I Drive,Thailand อีกด้วย ถือเป็นพี่สาวคนโตที่เก่งมาก มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เพราะต้องดูแลทั้งธุรกิจและน้องๆ อีกสองคน เห็นเธอตัวเล็กๆ แบบนี้แต่คล่องแคล่ว ว่องไว ทำงานเก่ง ถือว่าเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คมากจริงๆ


ปรางค์เป็นทายาทที่ถูกจับตามองมากที่สุด เพราะเธอเป็นลูกสาวคนโตและดูแลธุรกิจครอบครัวด้วย หลายคนที่ไม่รู้จักเธออาจมองว่าเป็นผู้ใหญ่เกินตัว เพราะเธอเป็นคนที่ชอบอะไรเรียบๆ ไม่หวือหวาเหมือนสาวๆ ยุคนี้ ขอมอบคำที่ต้องบัญญัติให้กับผู้หญิงคนนี้คือ สวยหรูดูแพงเท่านั้น!

ศรีกาญจนา

 

เห็นบอกว่าบ้านนี้ทั้งคุณแม่คุณลูกใส่เสื้อผ้าไซส์เดียวกันหมด บางทีก็สลับกันใส่ก็มี อย่างปรางค์จะดูลุคผู้ใหญ่หน่อยสไตล์สาวเวิคกิ้งวูแมน แต่จริงๆ แล้วเธอมีเสื้อผ้าใส่ทุกสไตล์ ทั้งหวาน ทั้งเปรี้ยว กล่อมกล่อมลงตัวไม่น่าเบื่อดี
3 พี่น้องบ้านศรีกาญจนางานโชว์หลังก็มานะจ๊ะ ถึงจะทำงานหนักแค่ไหนแต่ก็ดูแลตัวเองดีมาก ผิวก็ดีหน้าก็เด็ก แถมรู้จักเลือกชุดที่ใส่ออกงานส่วนใหญ่เป็นชุดที่มีลวดลายดอกไม้สดใส ทั้งเดรส ชุดราตรี กลายเป็นสาวหวานสุดฮอตไปเลยล่ะ

คนที่สอง พิม-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา สาวสวยหน้าใส  เป็นอีกสาวหนึ่งที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก เพราะเธอดูเป็นผู้หญิงหวานๆ สดใส สไตล์เกาหลี แต่สิ่งที่เธอชอบนั้นดูจะขัดกับบุคลิกที่คนทั่วไปเห็นเพราะอีกมุมหนึ่งจริงๆ แล้วเธอเป็นสาวขาลุย รักการท่องเที่ยว การเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ในอินสตาแกรมเธอมีแต่รูปสถานที่สวยๆ ทั้งนั้น เปิดเข้าไปดูนึกว่าแกลเลอรีรูปภาพซะอีก

ศรีกาญจนาศรีกาญจนา
เป็นสาวหวาน ที่ใครๆ ก็บอกว่าเธอเป็นคนเรียบร้อย ถึงแม้จะเป็นลูกคนที่สอง แต่มีมุมเด็กๆ ขี้เล่น จนนึกว่าเป็นน้องคนสุดท้องซะอีก แต่ก็ไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยหัวอ่อนแบบในละครนะ เพราะในชีวิตจริงเรื่องทำงานเธอก็ไม่เป็นรองใครเลยล่ะ เรียกได้ว่าเก่งกันทั้งบ้านจริงๆ

ศรีกาญจนา
3 พี่น้องบ้านศรีกาญจนาพิมเป็นสาวสดใสแค่ไหนก็ดูสิ ยิ้มออกมาทีหนุ่มๆ แทบละลาย อย่างที่บอกว่าเธอเป็นคนชอบท่องเที่ยวมาก รูปส่วนใหญ่มีแต่ทะเล ภูเขา ชุดที่เธอใส่เลยเป็นชุดที่สบายๆ ชิลๆ เน้นสีขาว สีฟ้า บวกกับหน้าตาน่ารักใสๆ  ทำให้ดีกรีความฮอตไม่แพ้คนพี่เลยล่ะ
3 พี่น้องบ้านศรีกาญจนาอีกมุมหนึ่งที่เราอยากให้รู้จัก เห็นใสๆ แบบนี้ขึ้นเหนือลงใต้มาครั้งนับไม่ถ้วน วันนี้โผล่ทะเล พรุ่งนี้โผล่ภูเขา สลัดภาพไฮโซสาวทิ้งซะอยู่หมัด แต่ก็ดูเป็นผู้หญิงที่เรียบง่ายและมีเสน่ห์ อย่างที่เขาบอกว่าถ้าอยากรู้ว่าใครสวยจริงๆ ให้มองตอนเขาใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ พิมก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ให้อารมณ์สวยแบบธรรมชาติไม่ปรุงแต่งอะไรมาก

ส่วนคนสุดท้าย พลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา น้องสาวคนเล็กของบ้านที่ดีกรีความสวยพอๆ กับความแซ่บ! เพราะเธอรักการแต่งตัว สนใจเรื่องแฟชั่นจนทำให้เลือกศึกษาต่อที่ London College of Fashion (LCF) ที่ประเทศอังกฤษ ในสาขา Footwear เป็นสาวสวยไฟแรง มีความเป็นตัวเองและความเป็นศิลปินสูง นอกจากนี้ยังเป็นสาวสวยที่รักสุขภาพ เพราะดูจากหุ่นเอวเอส ซิกแพคมาเต็มๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสาวพลอยฟิตแอนด์เฟิร์มมากแค่ไหน

ศรีกาญจนา

แน่นอนว่าในบรรดาสาวๆ ทั้งสามคนนี้พลอยดูจะมีสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ เปรี้ยว กว่าพี่ๆ ทั้งสอง เพราะด้วยความที่เธอรักและเลือกเรียนด้านแฟชั่นทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับใส่ชุดไหน ก็ดูดีไปหมด เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า แว่นตา หมวก กระเป๋า มาเต็ม แต่ละชุดผ่านการคิดมาอย่างดีแล้ว เห็นแล้วรู้สึกชอบและสนุกไปกับการแต่งตัวในแต่ละวันของเธอจริงๆ

ศรีกาญจนา

มาดูลุคเปรี้ยวเข็ดฟันกันบ้าง คนที่เซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องใส่โป๊โชว์เนื้อหนัง อย่างพลอยอินเนอร์ออกมาผ่านทั้งชุดและท่วงท่าที่มันไปด้วยกันดีจนรู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้เธอเป็นคนที่รู้จักใช้ของที่ตัวเองมีได้อย่างดี ไม่เยอะไม่น้อยไป อยู่ในระดับที่น่ามอง เป็นผู้หญิงที่ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูแพงไปซะหมด


แม้แต่ลุคหวานๆ ที่พลอยเลือกใส่เป็นชุดกระโปรงก็เถอะ ก็ไม่ดูหวานเกินไปจนเลี่ยน ออกแนวเรียบหรูแทน คาแรกเตอร์ความเป็นสาวหัวอินเตอร์ที่ทันสมัย มันพุ่งทะลุแว่นตาออกมาจริงๆ นะ

ลูกสาวบ้านนี้เรียกได้ว่าสวย เก่งทุกคน หนุ่มๆ คนไหนที่คิดอยากขายขนมจีบ อาจจะต้องผ่านหลายด่านหน่อยนะ และดูเหมือนว่าพวกเธอจะมีหวานใจเข้าให้แล้วด้วย


เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@p_apinara, ploypayap_s, pimpayap


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up