สเป็คครบจบที่ HONEY Q Cover

สเป็คครบจบที่ HONEY Q เคล็ดลับความปังปั้น ‘เอวเอส’ ในฝันแบบเหล่าคนดัง ปลอดภัย ไม่ทรมาน รูปร่างดังใจ

สเป็คครบจบที่ HONEY Q Cover
สเป็คครบจบที่ HONEY Q Cover

สาวๆ เราจะรู้ดีเมื่อมีวัยที่เพิ่มขึ้น ต่อให้พยายามควบคุมการกินอย่างไรน้ำหนักก็ยังพร้อมจะพุ่งทะยานเหมือนที่มักพูดแซวกันเสมอว่า “แค่หายใจก็อ้วน” เพราะร่างกายจะเริ่มสะสมไขมันมากขึ้นเรื่อยๆ และการลดไขมันก็อาจจะไม่รวดเร็วเหมือนตอนเราอายุน้อยๆ

บวกกับท่ามกลางอาหารเสริมในท้องตลาดที่มีให้เลือกมากมาย การมีตัวช่วยที่เห็นผลทันใจ ที่สำคัญปลอดภัยไม่เสียสุขภาพถือเป็นเรื่องน่ายินดีจนแทบอยากจุดพลุ เพราะอย่างที่รู้ๆ แต่พออายุเพิ่มขึ้นในบางคนก็ไม่มีเวลาหรือขี้เกียจออกกำลังกาย เพราะมีเหตุผลต่างๆ ก็ว่ากันไป แต่สิ่งที่อยากให้คงอยู่คือรูปร่างที่เพรียว มีเคิฟ เอวเอสสมส่วนสวยงาม

ฉะนั้น ชิ้นที่ขอชี้เป้าเพราะเห็นผลในการสร้างเอวเอสให้ดารานักแสดงมาแล้วมากมาย แถมยังพ่วงรางวัลแห่งปี ICONIC FAST RESULT DIETARY SUPPLEMENT จากนิตยสารแพรว ตอกย้ำความปังปุริเย่ คือ HONEY Q อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักที่เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนด้วยสูตรที่รวบรวมสารพัดสารสกัดจากธรรมชาติเอาไว้อย่างลงตัว จึงเห็นผลทั้งในแง่เร่งการเผาผลาญ ลดไขมันและน้ำตาล รวมไปถึงการควบคุมความอยากอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกว่ากลมกล่อมครบองค์ประกอบที่จะทำให้การลดน้ำหนักเป็นไปได้อย่างสมู้ทและรวดเร็ว

ใครที่ยังลังเล ยังไม่เทให้กันหมดใจ จะขอสาธยายให้ความรู้เพิ่มเติม เริ่มจากสารสกัดเด่นๆ อย่าง “ผงน้ำผึ้ง” จะช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย รวมไปถึงสลายไขมันเก่า พร้อมเร่งระบบย่อยอาหารขจัดสารพิษเพื่อดีท็อกซ์ให้ร่างกายมีระบบการย่อยที่ดีขึ้น

และสารสกัดจาก“กาแฟไม่คั่ว” ช่วยเรื่องกระบวนการเผาผลาญและยับยั้งความรู้สึกอยากอาหาร สารสกัดจาก “กระบองเพชร” ช่วยสลายไขมันเก่า รวมไปถึงส้มแขก ถั่วขาว และชาเขียว ที่ล้วนมีสรรพคุณที่ช่วยลดระดับไขมันและจัดการกับอาหารประเภทแป้ง เมื่อควบคุมได้อย่างครบวงจรเช่นนี้ จึงไม่ต้องแปลกใจที่สาวๆ ซึ่งเคยได้ลองใช้จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำไมไม่เจอกันตั้งนาน ลดไว ปลอดภัย ไม่ทรมาน นานๆ จะเจอสเป็คครบ ต้องจบที่ HONEY Q

Praew Recommend

keyboard_arrow_up