ลดจุดด่างดำ

บ๊ายบาย..จุดด่างดำ! รวม 8 เซรั่มปรับผิวสวย ดูคลีนกระจ่างใส ไร้รอยดำตัวป่วน

Alternative Textaccount_circle
ลดจุดด่างดำ
ลดจุดด่างดำ

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected รอบนี้ขอป้ายยาสกินแคร์ที่เกิดมาเพื่อลดเลือนจุดด่างดำโดยเฉพาะกันค่ะ

พูดก็พูดเถอะ เป็นสิวก็ว่าหนักแล้ว แต่ถ้าใครเจอรอยดำที่เกิดจากสิวหรือภาวะอื่นๆ เข้าไปอีก ยิ่งเครียดกันไปกันใหญ่ เพราะรักษายาก กว่าจะหายก็ต้องใช้เวลานาน ครั้นจะปล่อยให้เวลาทำหน้าที่ของมันเอง ด้วยหวังว่าเจ้าครีมบำรุงที่ใช้ประจำวันจะช่วยบรรเทาให้จุดด่างดำลดเลือนเร็วขึ้น คงต้องรอจนเหงือกแห้ง เพราะการดูแลผิวให้กระจ่างใสไม่ใช่เรื่องยาก แต่เรื่องปัญหาจุดด่างดำนี่สิยากกว่าเยอะ

แล้วยิ่งใต้ภาวะแสงแดดจัดจ้า เซลล์ผิวทำงานหนักเพื่อปกป้องตนเอง ด้วยการผลิตเม็ดสีเกินความจำเป็น ทำให้เกิดเป็นกระ ฝ้า จุดด่างดำ การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสมดุล เสริมความแข็งแรง และช่วยสลายเม็ดสีที่ก่อตัว จะช่วยให้ผิวขาวใสอย่างใจต้องการได้ ซึ่งการฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แม้อาจต้องใช้เวลา แต่ถ้ามีผู้ช่วยที่คอยกระตุ้นให้ผิวปรับตัว ผลลัพธ์นั้นก็คุ้มกับที่รอคอยค่ะ และนี่ก็เป็นที่มาว่าทำไมรอบนี้ถึงแนะนำเซรั่ม 8 ตัวนี้

 

ลดจุดด่างดำ
CLARINS Bright Plus Advance brightening dark spot – targeting serum

CLARINS Bright Plus Advance brightening dark spot – targeting serum (30 มล. / 3,850 บาท)

ขวดนี้ต่อยอดมาจากไลน์ White Plus ที่ดูแลเรื่องผิวขาวใส และลดเลือนจุดด่างดำเน้นๆ แล้วทีนี้ทางแบรนด์ค้นพบว่าผลกระทบของมลภาวะเป็นพิษมีผลต่อผิว หากขาดอ็อกซิเจนจะทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ก็เลยนำ 2 ส่วนผสมจากธรรมชาติ Rose-myrtle ผสานเข้ากับสารสกัดจากเมล็ด Acerola เพื่อมาช่วยบำรุงเสมือนเติมอ็อกซิเจนให้ผิวแบบสองเท่า ซึ่งเท่าที่ได้ลองใช้ ก็ต้องยอมรับจริงว่าผิวหน้ากระจ่างใสดูผุดผ่องขึ้นแบบเพื่อนทัก ไม่ได้คิดไปเอง ส่วนรอยจุดด่างดำก็ดูจางลงไปเยอะ คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ก็น่าจะช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้นแน่นอน

 

ลดจุดด่างดำ
CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter (30 มล. / 2,850 บาท)

ขวดนี้มาเพื่อรับมือปัญหาจุดด่างดำอย่างตรงจุด เป็นเซรั่มเข้มข้นสูตรใหม่ที่พัฒนาเลเวลให้ดียิ่งขึ้นจาก Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer ซึ่งเอาจริงๆ ไม่เพียงเข้าดูแลจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่ยังสามารถรับมือกับการเกิดของจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยเทคโนโลยีใหม่ CL-302 Complex เสริมการผลัดผิวชั้นนอก ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และ Interrupter Complex อุดมด้วยสารแอนตี้ อ๊อกซิแดนซ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ นอกจากดูแลรอยดำกวนใจ ขวดนี้ก็อ่อนโยน ผิวแห้งแพ้ง่าย ใช้ได้นะคะ เพิ่มความชุ่มชื้นกรุบ

 

ลดจุดด่างดำ
EUCERIN UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum

EUCERIN UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum (30 มล. / 2,100 บาท)

เรื่องความอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ยูเซอรินก็ไม่น้อยหน้าเพื่อนๆ ขวดอื่นแน่นอน ขวดนี้เป็นการผสาน 2 พลังเซรั่มเข้มข้นไว้ในบรรจุภัณฑ์ที่เก็บเซรั่มแยกกัน เพื่อคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้ ตัว Thiamidol เข้มข้นในหลอดสีชมพูทอง ลดฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีเริ่ด แบบไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก ส่วน Pure Hyaluron เข้มข้นในหลอดสีขาว ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้อิ่มฟูดูเปล่งประกาย ขอเฟิร์มว่าดีจริง ลองแล้วจะเลิฟ

 

ลดจุดด่างดำ
KIEHL’S Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

KIEHL’S Clearly Corrective™ Dark Spot Solution (30 มล. / 2,700 บาท)

คีลส์ก็ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยปรับสมดุลผิวให้สม่ำเสมอ ยิ่งเรื่องปราบรอยจุดด่างดำก็ถือว่าเฉียบ จะจุดไหนก็จบ ช่วยลดเลือนจุดดำและรอยแดงที่เกิดจากสิวเน้นๆ อาศัยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ล่าสุดของการพัตนาโครงสร้างวิตามินซี ที่มีการพิสูจน์ทางคลีนิคว่าสามารถลดการก่อตัวของเม็ดสี และลดเลือนรอยหรือจุดด่างดำ พวกรอยสิว ฝ้า กระ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น ส่วนตัวก็ใช้มาหลายขวดแล้ว ลดเลือนจริง อาจจะไม่รวดเร็วเท่าพวกเลเซอร์ แต่ใครใช้แล้วไม่ผิดหวังชัวร์

 

ลดจุดด่างดำ
SHISEIDO WHITE LUCENT Illuminating Micro-Spot Serum

SHISEIDO WHITE LUCENT Illuminating Micro-Spot Serum (30 มล. / 4,800 บาท)

สูตรใหม่ที่ปนะกาศกร้าวว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสเพิ่มขึ้น 1.5 เท่าเมื่อเทียบกับสูตรเดิม ด้วยกระบวนการ SAKURA-Bright System ผสาน ReNeura Technology+™ ตัวเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบรวดเร็ว แนะว่าให้ใช้ในตอนเช้าและก่อนนอน โดยกด 2 หัวปั๊มลงบนฝ่ามือ แล้วทาบางๆ ทั่วหน้า และเน้นตามบริเวณที่มีจุดด่างดำและต้องการดูแลเป็นพิเศษ กดสองหัวปั๊มลงบนฝ่ามือ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุง และชะลอการเกิดร่องรอยจุดด่างดำและความหมองคล้ำจากแสงแดด รให้สัมผัสชุ่มชื่นกรุบ หอมอ่อนๆ จากกลีบซากุระ ขวดนี้ก็ดีสู้เพื่อนๆ ขวดอื่นได้มากโข

 

ลดจุดด่างดำ
THERMOCEUTICAL Prime Phyto Ampoule

THERMOCEUTICAL Prime Phyto Ampoule (หาซื้อได้ที่ร้าน KIS Beauty PRIME PHYTO AMPOULE ขนาด 20 มล. / 2,720 บาท)

บางคนอาจจะไม่คุ้นชื่อแบรนด์นี้ แต่จริงๆ มีมาตั้งแต่ 2004 แล้วนะ เป็นเวชสำอางที่ดูแลผิวในคลีนิคและโรงพยาบาลจากประเทศเกาหลีใต้ ส่วนขวดนี้ที่ขอแนะนำเป็นเซรั่มเข้มข้น มาเพื่อรับมือกับริ้วรอย จุดด่างดำ พร้อมเสริมสร้างสุขภาพผิวโดยรวมอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมสำคัญจากมะเขือเทศ กล้วยไม้ป่า และข้าวขาวที่ช่วยฟื้นบำรุงและปรับสมดุลให้เซลล์ผิว และลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ และ Acai Berry ผลไม้มหัศจรรย์จากป่าอะเมซอนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโบท็อกซ์จากธรรมชาติ เปี่ยมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เท่าที่ได้ลองเนื้อเข้มข้นมาก ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นเยอะ

 

ลดจุดด่างดำ
JUV Serum Brightening Vit C+

JUV Serum Brightening Vit C+  (หาซื้อได้ที่ร้าน All About You ขนาด 30 มล. / 890 บาท)

ตัวนี้ไม่แนะนำไม่ได้จริงๆ ผิวกระจ่างใสขึ้นแบบสังเกตเองได้ จากการลองใช้ทุกวันมาสักระยะ เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว เป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป ทั้งยังเสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid ปรับผิวให้กระจ่างใส ดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระและมลภาวะด้วยพลัง Superfruits นานาชนิด ใครเป็นสารออร์แกนิค ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เป็นอีกตัวที่อยากให้ลอง ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื่นด้วย Argan Oil, Pentavitin, Hyarulonic acid พร้อมสารสกัด Wellcap Garcine มายับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวและการระคายเคืองผิว เวิร์คมากๆ ต้องลอง

 

ลดจุดด่างดำ
CAUDALIE Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting

CAUDALIE Vinoperfect Radiance Serum Complexion Correcting (30 มล. / 2,910 บาท)

ซื้อมาเก็บนานแล้ว รู้สึกพลาดมากที่เพิ่งได้ลองใช้ เป็นอะไรที่เลิฟมากอีกตัว เพราะเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น และเบาสบาย ซึมง่ายไม่เหนอะ เรียกได้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ Caudalie เลย มีส่วนผสมของ Viniferine ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบและขาวกระจ่างใส กลิ่นก็หอมอ่อนๆ แนวธรรมชาติ เหมือนกำลังทำสปาหน้า ฟีลกู้ดใช่เล่นเลย ผิวอ่อนโยนก็ใช้ได้ อยากให้ลอง ใช้มาระยะหนึ่งรอยดำจางลงอยู่นะ และขอแอบกระซิบว่าให้ลงใช้คู่กับ Vinoperfect Dark Spot Correcting Moisturizer มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่เข้าจัดการปัญหาจุดด่างดำ พัฒนาจาก Vinoperfect Serum บอกเลยเด็ด


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบรนด์ดัง เน้นกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเสมือนกระโจนลงน้ำ

6 ไอเท็มกู้ผิวสวย! จะพังหรือจะปัง อยู่ที่เลือก Cleansing ให้เหมาะกับสภาพผิว

ผิวดีทันตาเห็น! 6 มาสก์หน้า ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้ชุ่มฉ่ำ เปล่งปลั่ง ไม่เปลืองเวลา

ฉีดวนได้ทั้งวัน! ลิสต์ 6 มิสต์สเปรย์ บูสต์ผิวสวยด่วน ล็อคผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up