สกินแคร์ส่วนผสมส้ม

ส้มหยุด! รวม 7 สกินแคร์ส่วนผสมส้ม อยู่ดีๆ ผิวก็ใส ใสโดยไม่มีอะไรมากั้น

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์ส่วนผสมส้ม
สกินแคร์ส่วนผสมส้ม

ส้มหยุดฟีเวอร์! รวม 7 สกินแคร์ส่วนผสมส้ม อยู่ดีๆ ผิวก็ใส ใสโดยไม่มีอะไรมากั้น

ช่วงนี้กระแสไวรัลตำนานส้มหยุดกำลังฟีเวอร์ กับประโยคเด็ดของแม่สิตางค์ “เราถือส้ม มันกลิ้ง แล้วเราบอกหยุด! เดินไปดู มันหยุด (อะไรหยุด) ส้มหยุด หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น” ทำเอาชาวโซเชียลโคฟเวอร์ในติ๊กต๊อกตามกันกระหน่ำ ขำไม่หยุดเลย ไหนๆ ส้มหยุดก็ฟีเวอร์ขนาดนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า ขออาสาคัด 7 สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของส้ม ที่อยากแนะนำให้สาวๆ ลองสอยมาบำรุงผิวดู รับรองเลยว่ากระจ่างใสโดนไม่มีอะไรมากั้นแน่ๆ ค่ะซิส 

 

สกินแคร์ส่วนผสมส้ม
AESOP Mandarin Facial Hydrating Cream

AESOP Mandarin Facial Hydrating Cream (ุ60 มล. / 1,800 บาท)

เริ่มกันที่เอสอปเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เน้นส่วนผสมมาจากธรรมชาติ แถมอ่อนโยนต่อสุขภาพผิว ใครได้ลองใช้เป็นต้องตกหลุมรักกันทุกคน ความดีงามของมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมกระปุกนี้คือ สาวๆ ไม่ต้องกลัวหนักหน้า เพราะสูตรซึมซาบไว เบาสบายผิว ให้ฟีลลิ่งเย็นสดชื่น ยิ่งใครหน้ามันบ่อย ต้องชอบแน่ๆ เพราะควบคุมความมันส่วนเกินให้ผิวสัมผัสแบบแมตต์ ไม่มันวาว แถมป้องกันไม่ให้รูขุมขนอุดตัน ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยน้ำมันสกัดจากผลไม้ตระกูลซิตรัส (สารสกัดจากผิวส้มแมนดาริน ผิวส้มแทนเจอรีน และผิวเลมอน) นอกจากเนื้อครีมจะเบาแล้วดีต่อการทาแล้ว กลิ่นหอมของซิตรัสยังให้ฟีลอโรม่าสดชื่นด้วย

ช่องทางออนไลน์ : https://www.central.co.th

 

สกินแคร์ส่วนผสมส้ม
innisfree Brightening Pore Serum

innisfree Brightening Pore Serum (30 มล. / 1,350 บาท)

เซรั่มสูตรน้ำซึบซาบง่ายกรุบ ไม่ต้องกลัวเหนียวเหนอะหนะ แต่รับรองว่าชุ่มชื้นแน่ๆ เป็นตัวใหม่ที่ออกมาได้ไม่นาน แต่ขึ้นชื่อเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ จากวิตามินทั้ง 3 ชนิด และสารสกัดต่างๆ จากเปลือกส้มฮัลลาบง ตัวช่วยสร้างผิวให้สว่าง กระจ่างใส ไร้มลทิน ก็คือ Niacinamide (B3) ดูแลรักษาเรื่องการทำงานของเม็ดสีผิว , Ethyl ascorbyl ether (C) ตัวช่วยให้ผิวดูเนียนใส และ Panthenol (B5) ปลอบประโลมและปกป้องผิวจากมลภาวะ มาในรูปแบบฝาดรอปเปอร์ ที่ดูดขึ้นมาใช้ในปริมาณที่พอเหมาะได้ง่าย และพอเพียงต่อการดูแลเฉพาะจุดบกพร่องหรือทั่วใบหน้าก็ได้

ช่องทางออนไลน์ : http://www.innisfree.com/th

 

สกินแคร์ส่วนผสมส้ม
KIEHL’S Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

KIEHL’S Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (50 มล. / 3,200 บาท)

ขวดนี้มีชื่อเรียกกันติดปากว่าเซรั่มVit C เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ Best Seller ขายดีมากเลยล่ะจะบอกให้ ไลน์นี้ขายครั้งแรกในปี 2005 จนถึงบัดนี้มียอดขายทั่วโลกรวมมากกว่า 5 ล้านขวด หรือเฉลี่ยนาทีละกว่าหนึ่งขวดเชียวนะ ส่วนเหตุผลที่ขายดี นั่นเป็นเพราะส่วนผสมในเซรั่มขวดนี้มีวิตามินซีเสถียรตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้าย และขวดนี้ยังเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ ที่เพิ่มความเข้มข้นของวิตามินซีเป็น 12.5% และเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด อีกด้วย

ที่สำคัญเนื้อเซรั่มซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม และยังได้กลิ่นหอมสดชื่นแบบซิตรัสกรุ่นๆ ใช้แล้วให้ฟีลเหมือนทำสปา มีความอุ่นๆ เนื้อครีมจะค่อนข้างหนานิดหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับหนักหน้า ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำได้เวิร์คเลยทีเดียว

ช่องทางออนไลน์ : https://www.central.co.th/th

 

สกินแคร์ส่วนผสมส้ม
THE BODY SHOP Mandarin Energising Face Mist

THE BODY SHOP Mandarin Energising Face Mist (60 มล. / 390 บาท)

ขวดนี้พกพาไปบำรุงได้ทั้งวันนะคะซิส สเปรย์ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดส้มแมนดาริน,  มิ้นท์ ,คาโอลิน เคลย์ และ สาหร่าย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับคุณสมบัติที่เฉพาะเจาะจงในการบำรุงผิว เหมาะสำหรับใช้ก่อนทาครีมบำรุงในตอนเช้า และไว้เติมความชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน ปราศจาคเพโทรลาทั่ม มิเนอรัล ออยล์ พาราฟฟิน ผ่านการทดสอบจากแพทยท์ผิวหนังแล้วสำหรับผิวแห้งขาดน้ำ หมองคล้ำ ขาดความกระจ่างใส และอุดมด้วยสารสกัดจากโครงการค้าชุมชน ออร์แกนิก อโลเวร่า จากเม็กซิโก ที่ทราบกันดีว่าอ่อนโยนช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นและความสดชื่นสู่ผิว ทำให้ผิวสดชื่น เย็น และแมตต์ลดความมันวาวส่วนเกิน

ช่องทางออนไลน์ : https://www.central.co.th/th

 

สกินแคร์ส่วนผสมส้ม
VICHY LIFTACTIV Vitamin C Super Serum

VICHY LIFTACTIV Vitamin C Super Serum (10 มล.  / 1,200 บาท)

ขึ้นแท่นวิตซีตัวแม่อีกขวดเช่นกัน ด้วยคุณสมบัติที่เริ่ดจริงอะไรจริงด้วยสารสกัดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ และใช้ในวงการแพทย์ สาวๆ จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและความอ่อนโยนต่อผิว โดยอัดแน่นสารสกัดไว้ถึง 3 ตัวด้วยกัน หนึ่งคือ วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ สองคือ มาริไทม์ เปลือกสนฝรั่งเศส ซึ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใสและกระชับ และสามคือ ไฮยาลูรอน โมเลกุลเล็ก ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟูดูเปล่งปลั่ง

และก็ต้องยกให้กับวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 15% ที่ถือเป็นนางเอกของไอเท็มนี้เลยก็ว่าได้ โดยช่วยฟื้นคืนชีพผิวโทรมๆ ให้กลับมามีออร่า เปล่งปลั่ง กระจ่างใส นอกจากนี้ สาวๆ คนไหนที่ไม่ปลื้มกับการทาครีมเนื้อหนักๆ ต้องเลิฟขวดนี้ เพราะซึบซาบไวด้วย

ช่องทางออนไลน์ : https://vichy-th.com

 

สกินแคร์ส่วนผสมส้ม
Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Intensive Serum

Boots Vitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Intensive Serum (30 มล. / 329 บาท)

เซรั่มสูตรเข้มข้นถึงใจที่เพิ่มพลังวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 25% พร้อมแอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ส่วนผสมสูตรเฉพาะ ประกอบด้วยวิตามินที่มีประโยชน์นานาชนิด พร้อมโคเอนไซม์ คิวเท็น ในรูปแบบแคปซูลที่ปล่อยคุณภาพของสารบำรุงให้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยจัดการกับผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี ดูกระจ่างใส ปราศจากพาราเบน ลดโอกาสเกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิว และผ่านการทดสอบแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว หมดห่วงเรื่องเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มซึมไวบำรุงผิวล้ำลึกถึงชั้นผิวในราคาไม่แพงด้วย

ช่องทางออนไลน์ : http://www.th.boots.com/

สกินแคร์ส่วนผสมส้ม
JUV Serum Brightening Vit A+ จากร้าน All About You

JUV Serum Brightening Vit A+ จากร้าน All About You (30 มล. / 890 บาท)

บอกเลยว่าโปรดักส์ทุกตัวที่ขายในร้าน All About You เป็นสกินแคร์ออร์แกนิกที่คัดมาอย่างดีจากทุกมุมโลก และขอกระซิบว่าเซรั่มวิตามินเอ จากแบรนด์จุ๊ฟ เป็นหนึ่งในแบรนด์ขายดีของร้าน All About You ด้วย เพราะมีจุดเด่นด้วยส่วนผสมหลักจาก Superfruit บำรุงผิวพรรณด้วยคุณค่าจากสุดยอดผลไม้

เป็นวิตามินเอ เซรั่ม vitAlease® อนุพันธ์วิตามินเอ ที่มีปริมาณความเข้มข้นของ Retinol สูงถึง 7% อยู่ในรูปแบบ Encapsulated ช่วยลดโอกาสการเกิดการระคายเคืองได้ดีกว่า Retinol ทั่วไป และช่วยดูแลปัญหาสิว ริ้วรอย รวมถึงผิวหน้าที่ไม่เรียบเนียน นอกจากนี้ยังปรับผิวสว่างกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนด้วย AHA ธรรมชาติ Bilberry Extract, Orange Fruit Extract, Sugar Cane Extract, Lemon Extract, Sugar Maple Extract คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ง่าย ไม่ต้องกลัวหน้ามันด้วย

ช่องทางออนลไลน์ : https://allaboutyou.co.th


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น้ำมันบำรุงดีกว่าที่คิด! ลิสต์ 7 Face Oil ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น และสร้างเกราะให้ผิว

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

ล้างมือบ่อยจนเปื่อย ต้องบำรุงด้วย 7 Hand Cream สารบำรุงจัดเต็ม แถมหอมละมุน

ไฟแรง แดดดุ..ก็คุมอยู่กับ 7 ไอเท็มกันแดดที่อยากแนะนำ และวิธีเลือกให้ตรงสภาพผิว

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up