สกินแคร์

คัด 4 แบรนด์สกินแคร์ระดับลักซ์ชัวรี่ ราคาแรง แต่คุณภาพคับกระปุก บำรุงล้ำลึก

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

คัด 4 แบรนด์สกินแคร์ระดับลักซ์ชัวรี่ ราคาแรง แต่คุณภาพคับกระปุก บำรุงล้ำลึก

ไหนๆ ช่วงนี้ WFH ทำให้อยู่บ้านนานกว่าเดิม งั้นถือเป็นโอกาสดีที่ได้ดูแลผิวหน้าตัวเองสักหน่อยแบบไม่เสียเวลาเพิ่ม บำรุงเท่าเดิมแค่คุณภาพจัดเต็ม ว่าแล้ว พริมพี่_แพรวนิสต้า ขอคัดครีมแพงจาก 4 แบรนด์ สกินแคร์ ระดับไฮเอนด์มาฝาก เพราะเชื่อว่า ผู้หญิงสมัยนี้ทำงานดึก ไม่ว่าจะทำงานอยู่บ้านหรือออกไปทำงานที่ออฟฟิศ กว่าจะทำอะไรเสร็จก็เหนื่อยล้าเต็มที แค่ล้างหน้ายังเป็นเรื่องยาก ครั้นจะให้ทาครีมยิ่งยากเข้าไปอีก แต่จะไม่ทาเลยหรือละเลยก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรนะคะ

พอตื่นเช้าก็ต้องรีบแต่งตัวเพื่อออกจากบ้าน ไม่มีเวลาทาครีมอีกเช่นกัน ส่วนใครที่ Work From Home ตอนนี้ยิ่งแล้วใหญ่ บางคนลืมการทาครีมบำรุงทุกเช้าและก่อนนอนไปเลยก็มี เมื่อชีวิตเป็นวัฏจักรแบบนี้ การบำรุงผิวจึงเป็นส่วนเกินของชีวิต ที่รอให้มีเวลาแล้วค่อยทำ แต่กว่าจะถึงเวลานั้นก็อาจสายเกินจนหน้าพังก็ได้นะคะ

ฉะนั้น พริมพี่ขอเสนอทางลัดขั้นตอนเดียว บำรุงด้วยครีมที่คัดสรรคุณภาพอัดแน่น แม้ราคาจะแรงด้วยก็ตาม รับรองไม่จำเป็นต้องบำรุงผิวหลายขั้นตอนให้เสียเวลา จะมีตัวไหนเข้าตากรรมการบ้าง ตามมาส่องกันค่ะ

 

Cle de Peau Beaute La Crème (30 มล. / 21,000 บาท) และ (50 มล. / 28,000 บาท)

ครีมบำรุงสำหรับยามค่ำคืนระดับมาสเตอร์พีซ ที่ได้รับการปรับโครงสร้างสูตรผสมใหม่ ช่วยเสริมความสามารถในการฟื้นบำรุงของผิวพรรณก่อนนอนได้ดีงามมาก นอกจากนี้ ลาเครมรุ่นใหม่ยังมีส่วนผสม CeraFerment Extract ช่วยให้ผิวแน่นกระชับ ด้วยสารสกัดจากยีสต์ที่ถูกค้นพบในเมืองอากิตะ ญี่ปุ่น ที่ร่ำลือกันว่าชาวบ้านแถบนี้มีผิวสวยโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง สารสกัดหายากชนิดนี้มีอยู่ในเซราไมด์ เมื่อนำมาเก็บกักในระบบแคปซูลให้ลำเลียงตัวลงซึมซาบลงสู่ผิว เนื้อสัมผัสเข้มข้น นุ่มเนียน แต่สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ส่วนบรรจุภัณฑ์สุดหรูถูกโอบล้อมรอบเนื้อโลหะประกายทองเงางาม

ช่องทางออนไลน์ : Central.co.th

 

Sulwhasoo New Timetreasure Honorstige (Serum 40 มล. / 25,000 บาท) และ (Cream 60 มล. / 25,000 บาท)

New Timetreasure Honorstige ไลน์บำรุงเลืองชื่อของโซลวาซูเลยก็ว่าได้ พัฒนาขึ้นเพื่อดูแลทุกสาเหตุแห่งปัญหาริ้วรอยทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น สูตรใหม่นี้ผสานส่วนผสมอันล้ำค่าจากสนแดง เพื่อพลังความมีชีวิตชีวาและความงามของผิว รวมกับพลังอันน่าอัศจรรย์อันไร้ขีดจำกัด ที่ซ่อนอยู่ในเห็ดหลินจือและ Active Ginseng CellTM ให้เสริมให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย และนี่คือครั้งแรกของอมอร์แปซิฟิกที่พยายามเก็บกักพลังความมีชีวิตชีวาทั้งหมดที่มีอยู่ในเซลล์ของโสมอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการลอกเปลือกเซลล์ด้านนอกแต่คงคุณค่าภายในอย่างครบถ้วนจากนั้นเปลี่ยนรูปของเซลล์เพื่อให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย

เนื้อเซรั่มบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวง่าย ช่วยเพิ่มพลังความอ่อนเยาว์ให้ผิวเปล่งประกาย กระจ่างใส แลมีสุขภาพดี ส่วนเนื้อครีมอัดแน่นและเข้มข้น สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ทันทีที่สัมผัสด้วยสูตรที่อ่อนโยน มอบความแข็งแรง พร้อมดูแลทุกสัญญาณแห่งวัย ให้ผิวความแน่นกระชับและเต่งตึง บรรจุภัณฑ์ออกแบบร่วมกับบริษัทออกแบบชื่อดังระดับโลก Raison Pure จากฝรั่งเศส ด้วยเนื้อเหล็กแท้ผสมผสานสีทองและสีดำแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์แห่งความหรูหรา

ช่องทางออนไลน์ : facebook.com/sulwhasoothailand

The history of Whoo Royal Privilege Cream (80 มล. / 70,500 บาท)

Royal Privilege Cream ครีมบำรุงผิวสุดเลอค่า ช่วยเผยผิวให้เปล่งประกายและเจิดจรัสดั่งจักรพรรดินี ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยพลังจาก 3 องค์ประกอบหลัก โดยส่วนแรกเกิดจากราชินีโสมป่าอายุ 50 ปี ส่วนที่สองนั้นเกิดจากการดูดซับพลังงานจากผืนแผ่นดินของดอกโสมป่า ที่มีระยะเวลาในการผลิบานเพียง 3 วันต่อปี ซึ่งสายพันธุ์ของโสมป่าและดอกโสมป่านี้เป็นสายพันธุ์ที่มีคุณสมบัติเป็นยาอายุวัฒนะ สามารถเพิ่มพลังให้กับชีวิต พร้อมอุดมไปด้วยคุณค่าต่างๆ ที่มีคุณสมบัติฟื้นฟูสภาพผิวหน้าได้เหนือกว่าโสมป่าทั่วไป และในส่วนสุดท้ายคือตราประทับทองคำบนพระบรมราชโองการแต่งตั้งประจำราชวงศ์ที่เรียกว่า Wangbijibo หรือตราประทับแห่งจักรพรรดินี เป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบแพ็คเกจจิ้ง ซึ่งบรรจุภัณฑ์ใช้วิธีการผลิตด้วยมืออย่างประณีต พร้อมทั้งมีการประดับลวดลายอันงดงามด้วยตราประทับทองคำเพื่อให้เหล่าจักรพรรดินียุคใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความงามอันล้ำค่าอีกด้วย

ช่องทางออนไลน์ : facebook.com/Whoothailandofficial

 

 

DECORTÉ AQ MELIORITY Intensive Regenerating Multi Cream (45 กรัม / 42,000 บาท)

ครีมบำรุงสำหรับกลางคืน ด้วยเนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่นุ่มละมุนที่พร้อมละลายซึมเข้าสู่ผิว ผสานเข้ากับคุณค่าการบำรุงด้วยสารความงามจากธรรมชาติมากกว่า 30 ชนิด อาทิ สารสกัดจากชาเขียวพันธุ์หายาก Banifuki ให้การบำรุงผิวโดยเฉพาะริ้วรอย ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก จึงฟื้นคืนผิวที่ถูกทำร้ายมาตลอดวันให้กลับมามีชีวิตชีวา พร้อมสร้างเกราะปกป้องผิวเพื่อให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง พร้อมรับเช้าวันใหม่อย่างสดใส

ช่องทางออนไลน์ : facebook.com/decortethailand


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ล้างมือบ่อยจนเปื่อย ต้องบำรุงด้วย 7 Hand Cream สารบำรุงจัดเต็ม แถมหอมละมุน

ไฟแรง แดดดุ..ก็คุมอยู่กับ 7 ไอเท็มกันแดดที่อยากแนะนำ และวิธีเลือกให้ตรงสภาพผิว

WFH ก็ต้องสวยพร้อมวิดีโอคอล! รวมบิวตี้ไอเท็ม 4 แบรนด์จาก 4 สาวแฟชั่นนิสต้า

เบลล่า ราณี ลองรีวิวลิปแบบ บิวตี้บล็อกเกอร์ ครั้งแรก! ให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องสนุก

รวมโปรเด็ดและบิวตี้ไอเท็มใหม่ให้สาวๆ Shop From Home แก้เครียดจาก COVID-19

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up