สวยหล่อพร้อมปาร์ตี้

5 เทคนิคคงความ สวยหล่อพร้อมปาร์ตี้ หลังอร่อยปิ้งย่าง

Alternative Textaccount_circle
สวยหล่อพร้อมปาร์ตี้
สวยหล่อพร้อมปาร์ตี้

วันหยุดทีไรหลายคนก็เริ่มคิดโปรแกรมสังสรรค์กับเพื่อนฝูงแล้วสินะ สำหรับหลายๆ คนที่เป็นสายโปรดปิ้งย่าง และอยากจะไปต่อปาร์ตี้แบบสวยหล่อพร้อมออกงาน แพรวดอทคอม มีเทคนิคดีๆ ง่ายๆ มาแนะนำกัน มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง รับรองปิ้งย่างเสร็จ สวยหล่อพร้อมปาร์ตี้ ต่อได้ทันทีเลย

5 เทคนิคคงความ สวยหล่อพร้อมปาร์ตี้ หลังอร่อยปิ้งย่าง

1. Dry Shampoo 

แชมพูทำความสะอาดผมชนิดแห้ง ตัวช่วยชั้นดีที่จะเนรมิตความเป๊ะปังของเส้นผมให้คงอยู่ เพียงแค่พก Dry Shampoo ขนาดพกพาในกระเป๋าหรือในรถ และสเปรย์เบาๆ ลงบนเส้นผมก่อนไปปาร์ตี้ ความสะอาดและกลิ่นหอมก็ช่วยให้ทั้งหนุ่มสาวพร้อมไปต่อ ซึ่งในท้องตลาดมีให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายกลิ่น เลือกซื้อใช้กันได้ตามใจชอบเลยค่า


2. หมวกแก๊ปเก๋ไก๋

ไอเท็มแฟชั่นที่จะช่วยให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายดูทันสมัยแบบวัยรุ่นและโอปป้าเกาหลี ที่สำคัญช่วยปกป้องเส้นผมจากความมันและฝุ่นละอองต่างๆ ได้ดี อย่าลืมเลือกสีและลวดลายที่แมตช์กับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าด้วยล่ะ จะได้เพอร์เฟ็กต์แบบสุดๆ แต่สำหรับคนไม่สนสายตาคนมองจะใช้หมวกคลุมอาบน้ำหรือเสื้อกันฝนมาใส่แบบขำขำกับก๊วนเพื่อนก็น่าสนุกดี มีเรื่องให้แชร์ลงโซเชียลอีกแล้วนี่


3. กระดาษหรือแผ่นฟิล์มซับหน้ามัน

ผิวหน้ามันวาวนิดๆ แบบสาวเกาหลีนั้นดูสุขภาพดี แต่ถ้าหน้ามันมากเกินไปจนฉ่ำเยิ้มคงไม่ดีแน่ อย่าลืมพกกระดาษหรือแผ่นฟิล์มซับหน้ามันเอาไว้ในกระเป๋า จากนั้นหลังกินปิ้งย่างเสร็จ นำมาซับเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ก่อนจะพัฟฟ์ด้วยแป้งฝุ่นชนิดโปร่งแสงแบบเบาเบาให้ใบหน้าเนียนกริบในพริบตา หรือบางคนสนใจเลือกใช้แผ่นซับมันแบบมีแป้งด้วยก็จะช่วยประหยัดเวลา เติมแก้มนิด ปากหน่อย ก็พร้อมไปต่อได้เลย


4. สเปรย์น้ำแร่

นี่เป็นเทคนิคที่เมคอัพอาร์ทิสต์ตัวแม่ทั้งหลายทำกันนะจะบอกให้ เพราะนอกจากจะช่วยฟื้นคืนความสดใสให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวาแบบฉับพลันแล้ว ยังช่วยฟิกซ์เมคอัพให้ติดผิวหน้ายาวนานได้อีกด้วย อย่าลืมหลับตาพริ้มก่อนฉีดด้วยนะจะช่วยให้รู้สึกฟินยิ่งขึ้น แค่นี้ก็ปาร์ตี้ต่อได้แบบหน้าเป๊ะ มั่นใจได้เต็มร้อย 


5.พกเสื้อคลุมหรือเสื้ออีกตัวไว้ในรถ

สำหรับคนมีรถยนต์ส่วนตัว (หรือไปไหนมาไหนด้วยรถคุณแฟน) การพกเสื้อคลุมหรือเสื้ออีกตัวเอาไว้ในรถ ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนเสื้อเพื่อไปปาร์ตี้ได้ เพิ่มความมั่นใจไร้กังวลกันแบบสุดๆ ถือเป็นเทคนิคของมือโปรเลยนะเนี่ย อ้อ! อย่าลืมเตรียมพร็อฟ สร้อย ตุ้มหู แหวน ที่เข้าเซ็ตเหมาะกัน เสริมความมั่นใจเวลาไปปาร์ตี้นะจ๊ะ

เห็นไหมว่าเทคนิคง่ายๆ ของสายปิ้งย่างที่นำของใช้ในชีวิตประจำวันมาทำให้เต็มอิ่มกับบรรยากาศสนุกๆ ในการกินปิ้งย่างกับเพื่อนฝูงและคนรู้ใจ แล้วไปปาร์ตี้แบบสวยหล่อชิคๆ ต่อได้อีกด้วย นับเป็นตัวช่วยที่ลงตัวจริงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up