ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป Village 11 Factory แล็บสกินแคร์สุดชิคจากเกาหลีใต้ เข้าไทยแล้ว

Alternative Textaccount_circle

ยินดีด้วยกับสาวๆ บิวตี้นิสต้าสายเกาทั้งหลาย ล่าสุด แบรนด์ Village 11 Factory แล็บสกินแคร์สุดชิคจากเกาหลีใต้ ได้ยกแล็บ Village 11 Factory จากถนนกาโรซูกิล เกาหลีใต้ มาสู่อ้อมอกแฟนคลับสาวไทยที่กรุงเทพมหานครแล้วจ้า หูยยย…เริ่ด จะได้ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป ซึ่งก่อนที่ แพรวดอทคอม จะพาสาวๆ ไปช้อปปิ้งว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์นี้มีอะไรบ้าง ขอพาสาวๆ ที่ยังงงๆ ว่าแบรนด์นี้มีที่มาที่ไปยังไง อะไรคือไฮไลท์ มาความรู้จักกันก่อน ตามนี้…

ร้าน Village 11 Factory  ช็อปแรกตั้งอยู่ที่ถนนกาโรซูกิล กรุงโซล เกาหลีใต้ ร้านมีสไตล์ที่ชัดเจน ตกแต่งในโทนสีชมพู-ขาว สะอาดและดูทันสมัย มีของตกแต่งประเภทหลอดทดลอง ถ้วยตวง คล้ายกับกำลังอยู่ในแล็บวิทยาศาสตร์ ที่นำมาประยุกต์ใช้กับสินค้าได้อย่างลงตัว

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว มาทำความรู้จักกับช็อปแห่งแรกกันเลยดีกว่าค่ะ ตัวร้านที่ไม่ว่าจะมองอย่างไรก็เหมือนกับโรงงานไม่มีผิด ราวกับว่าได้ยกโรงงานมาตั้งไว้กลางถนนกาโรซูกิลเลยละค่ะ ดูมีสไตล์ที่แตกต่างจากร้านสกินแคร์ทั่วไปอย่างมาก ทำให้ร้านเป็นจุดสนใจจากคนที่เดินผ่านไปผ่านมาไม่น้อยเลยทีเดียว และเมื่อเดินมาทางซ้ายมือของร้าน ก็จะมีตู้กดสินค้าอัตโนมัติหรือ Vending Machine ให้สามารถซื้อสินค้าจากตรงนี้ได้เลย ง่ายดายและสะดวกสุดๆ

คราวนี้เข้ามาดูข้างในกันบ้างค่ะ จะเห็นเครื่องจักรขนาดใหญ่สีชมพูสดใสรูปร่างแปลกตาตั้งอยู่เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นโรงงานได้อย่างสร้างสรรค์ ส่วนซ้ายมือก็จะมีชั้นวางสินค้า ให้เลือกซื้อได้ตามใจชอบจากตรงนี้เลย

ด้านในก็จะเป็น Mask Zone จุดสังเกตคือ มีโต๊ะทดลองตัวใหญ่ตั้งอยู่กลางห้อง และเต็มไปด้วยสินค้าที่ขายดีของ Village 11 Factory ซึ่งจัดวางตามคอนเซ็ปต์ของห้องแล็บวิทยาศาสตร์ได้น่าสนใจมากๆ มีอุปกรณ์จากห้องแล็บไว้ให้ลูกค้าได้ลองเล่นอีกด้วย และที่เด่นสุดๆ คงเป็นตู้ขายมาส์กแบบชนิดต่างๆ ที่เรียงรายกว่าหลายสิบชนิด ถือว่าโซนนี้เป็นนางเอกของร้านเลยละค่ะ

เดินตรงไปอีกก็จะมีบันไดให้ขึ้นไปยังชั้นสองค่ะ เมื่อขึ้นไปแล้วก็จะเจอกับร้าน Café บนดาดฟ้า ที่จำหน่ายเครื่องดื่มและขนมให้นั่งทานอย่างชิลล์ๆ มีม้านั่งให้พักผ่อนหย่อนใจ ขอบอกเลยค่ะว่าบรรยากาศบนนี้เย็นสบายมากๆ แถมยังมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเต็มไปหมด ไม่ว่าใครที่ได้มาที่นี่เป็นต้องเก็บภาพบนดาดฟ้าไปไม่มากก็น้อยเลย

สินค้าไลน์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Village 11 Factory อย่าง Agatha และ Mizon ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ขายดีอีกแบรนด์นึงของ Village เลยค่ะ ซึ่งเห็นว่าทาง Village 11 Factory Thailand ก็มีแพลนจะนำเข้าแบรนด์ Agatha เข้ามาขายในประเทศไทยเช่นกัน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รักในการแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีโดยเฉพาะ อูยยยยยย….รอค่า รอ

นอกจากนั้น Village Shop ยังมีบริการสปาเท้าด้วย ถือว่าเป็นจุดขายของที่นี่เลย ห้องสปาถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำตัดกับสีทองดูหรูหราน่าใช้บริการมากๆ อีกทั้งยังมีหูฟังที่นั่งละ 1 อัน ให้ฟังเพลงเพื่อความผ่อนคลาย ขณะนั่งสปาเท้าอีกด้วย เก๋จังเลย

ส่วนโซนสุดท้าย Market Zone จะมีสินค้าทุกชนิดของ Village 11 Factory ให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าเราจะเดินไปตรงไหนก็น่าซื้อไปหมดจริงๆ ที่นี้ ถึงเวลาไปดูกันแล้วค่ะว่าแบรนด์นี้มีอะไรน่าสอยบ้าง ขอยกมาให้ดูคร่าวๆ บางชิ้นนะจ้ะ มีทั้งหมด 3 กลุ่ม เริ่มที่กลุ่มแรกก่อน ตามมา

  • Relax-Day ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย

Relax Day Body Oil Wash (300 มล. / 490 บาท)
เจลอาบน้ำที่มีส่วนผสม 2 ชั้น มีส่วนผสมของอโลบัตเตอร์ โรสบัตเตอร์ และสารสกัดจากรากเดวิลส์คลอว์ สามารถล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Relax Day Body Oil Lotion (200 มล. / 590 บาท)
โลชั่นบำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของอโลบัตเตอร์ และโรสบัตเตอร์ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ลดความแห้งกร้านให้กับผิวเมื่อใช้เป็นประจำ

Relax Day Hand Mask ( 15 ก. / 150 บาท)
มาส์กบำรุงมือให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วยน้ำมันสูตรพิเศษ 3 ชนิด โจโจ้บา ดอกทานตะวัน และดอกคำฝอย แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ช่วยทำให้มือเนียนนุ่ม ผ่อนคลายความเมื่อยล้า

Relax Day Foot Mask ( 15 ก. / 150 บาท)
มาส์กบำรุงเท้า แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ช่วยทำให้เท้าเนียนนุ่ม


  • Moisture ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

Moisture Cleansing Foam (150 มล. / 390 บาท)
โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของเซรั่ม ขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก และช่วยเติมความชุ่มชื่นในขั้นตอนเดียว

Moisture Toner (120 มล. / 590 บาท)
โทนเนอร์บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Moisture Serum ( 50 มล. / 690 บาท)
เซรั่มเนื้อบางเบา ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ดูสุขภาพดีจากภายใน

Daily Mild Sun Cream SPF50 PA++++ (50 มล. / 490 บาท)
ครีมกันแดดเนื้อครีมที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่อุดตันผิว

Pink Calming Sun Block SPF50 PA++++ (50 มล. / 490 บาท)
ครีมกันแดดเนื้อสีชมพู เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวที่หมองคล้ำ เหมาะแก่การใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้า

Hydra Sun Fluid SPF50 PA++++ (50 มล. / 590 บาท)
ครีมกันแดดเนื้อน้ำสามารถใช้เป็นเอสเซนส์เพิ่มความชุ่มชื่นได้ ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า


  • Real Fit เครื่องสำอาง

Real Fit Moisture Cushion SPF50 PA+++ (15 กรัม / 790 บาท)
คุชชั่นเพื่อผิวเรียบเนียน และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

Real Fit Lip & Cheek (12 กรัม / 490 บาท)
ใช้ได้ทั้งปากและแก้มมีเนื้อสัมผัสนุ่มคล้ายเนื้อลิปบาล์ม ให้ความชุ่มชื่นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบาไม่หนักปาก ให้สีสันสดใสและโดดเด่น 5 เฉดสี Orange / Coral / Peach / Pink /Red

Real Fit Dual Browcara & Mascara (Browcara 6.5 กรัม & Mascara 5.5 กรัม / 590 บาท)
มาสคาร่าขนตาและคิ้วในแท่งเดียว ด้วยสีสันที่แตกต่างกันถึง 7 แบบ สามารถเลือกสีให้เข้ากับบุคลิกเฉพาะตัวเองได้ มี 14 เฉดสี Light Pink & Black /Red & Blue / Yellow & Green / Kaki & Mint / Brown & Orange / Mint & Violet

Real Fit Stick Eye Shadow (1.3 กรัม / 490 บาท)
อายแชโดว์เนื้อครีมแบบแท่ง เกลี่ยง่าย สีสวยมีประกายมุกให้ลุคธรรมชาติ และยังช่วยให้ตาดูสว่างโดดเด่น มี 5 เฉดสี Light Beige/ Metalic Bronze / Gold Brown/ Shining Peach / Rose Pink

อยากได้อะไรไม่ต้องพรีออเดอร์แล้วค่ะสาวๆ ตามไปช้อปปิ้งตามพิกัดนี้เลย ร้าน Beautrium สาขาซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ (ชั้น 3 ฝั่งโลตัส) และเดอะมอลล์บางกะปิ (ชั้น 1 โซน Beauty Play Ground by Beauty Hall เปิดเดือนมีนาคม 2561) และพารากอน (ชั้น 1 หน้าร้าน H&M เปิดเดือนพฤษภาคม 2561) เอาล่ะ..แพรวดอทคอม ถือว่ามาส่งข่าวบอกสาวๆ ล่วงหน้าแล้วนะ เก็บเงินให้พร้อมแล้วออกไปช้อปกันเลย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up