อินฟลูเอนเซอร์

ทริครีเฟรชตัวเองหลังคลายล็อกดาวน์ จาก 4 อินฟลูเอนเซอร์กูรูแห่งโลกบิวตี้

Alternative Textaccount_circle
อินฟลูเอนเซอร์
อินฟลูเอนเซอร์

4 อินฟลูเอนเซอร์กูรูแห่งโลกบิวตี้ แชร์ทริครีเฟรชตัวเองหลัง คลายล็อกดาวน์ ฉันต้องสวย ฉันต้องสดใส ฉันต้องเริ่ดให้ได้ในยุคโควิด-19

เห็นแต่ละคนสดใสซาบซ่า พอโดนให้กักตัวยาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์ ก็มีเฉากับเขาเหมือนกัน พอได้คลายล็อกดาวน์แล้ว พวกเขาทำอะไรให้จิตใจกลับมาฟู ไปดูกันดีกว่า สาวๆ อย่างเราจะได้เอาเป็นแนวทางกันบ้าง

เชื่อชัย

“ไอเท็มที่ให้ความสำคัญมากที่สุดและง่ายสำหรับทุกคนในการรีเฟรชตัวเองคือ น้ำหอม เลือกกลิ่นที่โปร่งเบาสดชื่นสไตล์ซัมเมอร์อย่าง Jo Malone London กลิ่น Osmanthus Blossom ที่มีความสดชื่นและเป็นยูนิเซ็กซ์

Jo Malone London กลิ่น Osmanthus Blossom

“แนะนำสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้า ช่วงนี้อยากให้ลงรองพื้นให้อ่อนเบาที่สุด ลิปสติกยังไม่ต้องไปโฟกัส เพราะเรายังต้องใส่มาสก์กันไปอีกนาน อาจเปลี่ยน ลูกเล่นไปสนุกกับดวงตามากขึ้น อย่างการใช้อายไลเนอร์ที่มีสีสดใสหรือสีสันจากอายแชโดว์ ช่วยลิฟต์อัพจิตวิญญาณของเราให้รู้สึกมีชีวิตชีวา”

 

มด Cinnamongal

“มดพยายามทำให้ตัวเองสดใสจัดเต็ม เน้นการใช้เซรั่มที่ทำให้ผิวดูสดใสฉ่ำน้ำอย่าง DDC HYA8 ส่วนลิปสติกที่สีติดทน ไม่ลอกติดมาสก์ที่กำลังอินคือ 3CE Cloud Lip Tint สี Live A Little

3CE Cloud Lip Tint สี Live A Littl

“หลังแต่งหน้าต้องไม่ลืมใช้เซตติ้งสเปรย์ Hourglass Veil Soft Focus Setting Spray ฉีดแล้วเมคอัพดูสวยนัว ติดทน ตบท้ายด้วยน้ำหอมกลิ่นสดใสอย่าง Diptyque Fleur de Peau กลิ่นนี้บอกเลยว่ากามเทพได้กลิ่นยังต้องหลงรัก”

น้ำหอม Diptyque Fleur de Peau

 

เอิ๊ก Erk-Erk

“โควิด-19 คงไม่ไปจากเราง่ายๆ สาวๆ ต้องเตรียมตัวพร้อมรับ ‘New Normal’ ด้วยนะคะ ส่วนตัวตั้งแต่ใส่มาสก์จะรู้สึกหายใจลำบาก โดนผ้าเสียดสีทำให้รู้สึกหม่นหมอง ไม่สดชื่น วิธีแก้คือพอกลับบ้านรีบอาบน้ำให้สดชื่น สมองตื่นตัวด้วยเจลอาบน้ำของ The Body Shop เอิ๊กมีติดบ้านไว้หลายกลิ่น ใช้สลับกัน หอมสดชื่นดีค่ะ

เจลอาบน้ำ The Body Shop

“อาบน้ำเสร็จชอบมาสก์หน้า ปกติจะซื้อชีตมาสก์ออร์แกนิกเปล่าๆ มาใช้คู่กับสกินแคร์ที่ชอบ คือ DIY เองเป็นสูตรเฉพาะตัว แนะนำ Madeca21 Tecasol Toner โทนเนอร์จากเกาหลีสูตรฆ่าเชื้อ ลดการอักเสบ มาใช้ผสมกับเซรั่มจาก Lux Skin Series ปิดท้ายด้วยการหยด The Body Shop Tea Tree Oil 2-3 หยด เพื่อช่วยฆ่าเชื้อและรักษาสิว ผิวจะอิ่มฟู ไม่ต้องกลัวสิวขึ้นเวลาใส่มาสก์ก็ด้วยค่ะ”

Madeca21 Tecasol Toner

ปูเป้ PuPe_So_Sweet

“ส่วนตัวชอบคุณสมบัติของอโรมาเทอราปีในการช่วยปรับอารมณ์ ลดความเครียด ซึ่งส่งผลกระทบกับการทำงานของผิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่บ้านบนหัวเตียงและโต๊ะทำงานจะมีสเปรย์หอมปรับอากาศที่ทำจากน้ำมันหอมระเหยแท้ๆ อย่าง THREE Room Fragrance Aroma Mist กลิ่น Comfort ที่หอมอ่อนโยน ไม่ฉุน ช่วยปรับอารมณ์ให้รู้สึกสดชื่น

THREE Room Fragrance Aroma Mist กลิ่น Comfort

“ใครอยากเปิดตัวอย่างสดใสหลังคลายล็อก อยากให้ใส่ใจในระหว่างการทาครีมบำรุงผิว ควรหลับตา สูดหายใจเข้าออกให้สุด ทำให้จิตใจสงบลง ปรับแสงไฟในห้องให้สลัวหรือใช้ไฟโทนสีส้มในช่วง 1-2 ชั่วโมงก่อนเข้านอน จะช่วยให้รู้สึกหลับได้ง่ายขึ้น

ÌPSA Serum 0

“การเก็บตัวอยู่บ้านโดยไม่ได้ออกกำลังกาย ร่างกายไม่ค่อยขยับ ส่งผลทำให้การขับของเสียผ่านระบบน้ำเหลืองไม่ค่อยดี การนวดกดจุดน้ำเหลืองหรือใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ เสริมจะช่วยให้ผิวดูสดใสและดูไม่บวมน้ำด้วย แนะนำเซรั่มที่เน้นเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่าง ÌPSA Serum 0 ครับ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 959

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แพทย์แนะอย่าวิตก กรณีรักษาโควิด-19 หายแล้ว แต่เกิด “ผมร่วง” หลุดเป็นกระจุก

เหตุผลที่ ฉีดวัคซีนแล้ว แต่ยังเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ได้อีก?

วิธีลดและป้องกัน Maskne สิวที่เกิดจากแมสก์ ปัญหาผิวยอดฮิตในยุคนิวนอร์มัล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up