Drunk Elephant

ทำไมถึงฮิตกัน! เจาะดีเทล Drunk Elephant คลีนสกินแคร์มินิมอลจากอเมริกา

Alternative Textaccount_circle
Drunk Elephant
Drunk Elephant

ทำไมถึงฮิตใช้กัน! พาเจาะดีเทล Drunk Elephant คลีนสกินแคร์ มินิมอลจากประเทศอเมริกา

รู้ไหมว่าทำไมถึงชื่อว่า DRUNK ELEPHANT เรื่องของเรื่องก็คือชื่อของแบรนด์เกิดจากความเชื่อของชาวแอฟริกันที่ว่า เมื่อช้างกินผลจากต้นมารูล่าจะเกิดอาการเมา ซึ่งน้ำมันมารูล่านี้เองที่เป็นส่วนผสมหลักของแบรนด์ในทุกผลิตภัณฑ์

ส่วนคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ก็ไม่เคยเคลมตัวเองว่าเป็นสกินแคร์ออร์แกนิค แต่ย้ำว่าตัวเองเป็น Clean Skincare ที่เน้นเลือกส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพเท่านั้นหรือส่งเสริมความสมบูรณ์ในสูตร ซึ่งทางแบรนด์ไม่คำนึงว่าส่วนผสมนั้นจะมาจากการสังเคราะห์หรือธรรมชาติ แต่เลือกส่วนผสมที่เข้ากันได้กับเนื้อเยื่อในร่างกาย (Bio-Compatible)

ทางแบรนด์จึงให้ความสำคัญกับระดับค่า pH ที่เป็นประโยชน์ต่อผิว สูตรผิวที่คุ้นเคย โครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็กที่ซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายและส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยสนับสนุนและบำรุงรักษาเกราะคุ้มกันผิว แต่ส่วนผสมที่ตัดออกจากผลิตภัณฑ์นั้นมีความสำคัญพอๆ กับส่วนผสมที่คัดสรร

ดังนั้น สาวๆ จะไม่พบกับส่วนผสมที่เราเรียกว่า 6 ส่วนผสมที่ทำร้ายผิว (Suspicious 6) อาทิ น้ำมันหอมระเหย, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สารกันแดดแบบเคมี, น้ำหอม/สีย้อม SLS เพราะส่วนใหญ่แล้วเชื่อว่าส่วนผสมทั้ง 6 ที่พบอยู่ทั่วไปเป็นบ่อเกิดของเกือบทุกปัญหาผิว และเมื่อตัดออกจากขั้นตอนการบำรุงผิว หมายความว่าผลิตภัณฑ์ของ Drunk (Drunk Break) ก็สามารถฟื้นฟูผิวและกลับมามีสุขภาพดีและสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบอาหารผิว อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ 100% Cruelty-Free ไม่มีการทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์ แถมยังช่วยสนับสนุนองค์กรไม่แสวงหากำไรอย่าง IEF (International Elephant Foundation) อีกด้วยนะ

แน่นอนว่าความน่าสอยของแบรนด์คือการออกแบบแพ็คเก็จจิ้งที่น่ารัก สีสันสดใส แต่คงมีความมินิมอลเรียบง่ายเอาไว้ แถมออกแบบมาให้ใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่ละผลิตภัณฑ์ก็ใช้ง่าย ยิ่งเวลาเร่งรีบ สาวๆ สามารถมิกซ์ผสมทุกผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกันแล้วทาลงหน้าทีเดียวจบ! เก๋ๆ เรียกได้ว่าประหยัดเวลา และให้ผลลัพธ์ที่ตราตรึงใจสาวๆ จนต้องบอกต่อ

 

Drunk Elephant

ซึ่งแบรนด์ยังสร้างแรงบันดาลใจต่อการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมที่มีแฮชแท็กว่า #มาโชว์หน้าสดกับเรา (#barewithus🐘) ซึ่งรวบรวมรูปเซลฟี่อวดหน้าสดเพื่อบันทึกการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Drunk Elephant จากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่พบว่าไม่เพียงแต่ผิวที่ดูมีสุขภาพดีขึ้น แต่ที่สำคัญคือช่วยสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาด้วย

DRUNK ELEPHANT ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 โดย Tiffany Masterson ในตอนนั้นเธอพบว่ามีสกินแคร์มากมายที่ใส่ส่วนผสมที่ไม่จำเป็นลงไป แถมยังไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร ทำให้ผิวของเธอหมองคล้ำและอุดตัน จากนั้นเธอก็ตัดสินใจสร้างสกินแคร์ของตัวเองโดยเน้นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวอย่างเดียว และถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีประสบการณ์ในวงการเครื่องสำอางมาก่อน แต่เธอก็มีความเข้าใจในสูตรและส่วนผสมเป็นอย่างดี จึงทำให้เธอได้ทำงานร่วมกันกับทีมนักเคมีโดยตรง ทำให้เกิดแบรนด์เครื่องสำอางที่มอบผลลัพธ์ที่แตกต่างกับผิวเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นอีกด้วย

  Drunk Elephant

ยกตัวอย่างความเก๋ของ Virgin Marula Luxury Facial Oil ขวดสีเหลืองหัวดรอปเปอร์ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้อเนกประสงค์สุดๆ น้ำมันสกัดจากผลมารูล่า 100% เนื้อซึมซาบเร็ว อุดมด้วยโอเมก้า 6 และ 9 ใช้บำรุงได้ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าไปเลย ผิวจะสุขภาพดี นุ่มเนียน ชุ่มชื้นจนสัมผัสได้

Drunk Elephant

สาวไทยตอนนี้ไม่ต้องพรีออเดอร์แล้ว หาซื้อไม่ยาก มีจำหน่ายที่ Sephora.co.th 


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฉีดวนได้ทั้งวัน! ลิสต์ 6 มิสต์สเปรย์ บูสต์ผิวสวยด่วน ล็อคผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบรนด์ดัง เน้นกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเสมือนกระโจนลงน้ำ

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

น้ำมันบำรุงดีกว่าที่คิด! ลิสต์ 7 Face Oil ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น และสร้างเกราะให้ผิว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up