เทียบภาพ ซอจีฮเย-ไอรีน สวยไม่ต่าง หน้าคล้ายกันเหมือนพี่น้อง

Alternative Textaccount_circle

ลองเทียบภาพ ซอจีฮเย-ไอรีน สวยไม่ต่าง หน้าคล้ายกันเหมือนพี่น้องจริงๆ

เชื่อว่าหลายคนคงตกหลุมรัก ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) จากซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ที่รับบทเป็น ซอดัน ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะด้วยลุคคุณหนูหน้านิ่ง แต่นิสัยน่ารัก ที่สะกดสายตาคนดูให้สะดุดกับใบหน้าที่สวยงามไร้ที่ติของเธอ ทำเอายิ่งดูยิ่งหลงรักซอจีฮเย และดูไปดูมา เธอก็มีใบหน้าละม้ายคล้าย เบ จูฮยอน หรือ ไอรีน ไอดอลสาวสวยแห่งวง Red Velvet หญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่สวยที่สุดคนหนึ่งของวงการ K-Pop ซึ่งแฟนคลับหรือไอดอลด้วยกันยังต้องออกปากชมในความสวยของเธอคนนี้ การันตีด้วยการถูกจัดให้เป็นอันดับ 1 ในหัวข้อเซ็นเตอร์ที่ดีที่สุดในวงของเกิร์ลกรุ๊ปด้วย

แพรวดอทคอม เลยลองนำภาพของสาวสวยทั้งสองมาลองเทียบให้ดูว่าหน้าคล้ายกันขนาดไหน แต่ที่แน่ๆ ทั้งสองมีเสน่ห์มาก บางมุมก็ดูน่ารัก บางมุมก็ดูสวยมากเลย และนอกจากนี้ เรายังแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองของสองสาวมาให้เพื่อนๆ ลองทำตามด้วยค่ะ (ด้านล่างนี้)

ซอจีฮเย ไอรีน ซอจีฮเย ไอรีนซอจีฮเย ไอรีน

 

สำหรับ ซอจีฮเย นั้น “เธอเคยเผยเคล็ดลับการดูแลรักษารูปร่างของเธอให้สมส่วนด้วยน้ำหนัก 48 กิโลกรัม และส่วนสูง 170 เซนติเมตร ในรายการ Get It Beauty 2016 ช่วง Talking Mirror ว่ามี 3 อย่างที่เธอจะหลีกเลี่ยงไม่ทานเลย คือ แฮมเบอร์เกอร์, น้ำอัดลม และรามยอน (บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป)”

และนอกจากนี้ เธอยังใช้กากของกาแฟและเบบี้ออยล์ ช่วยในการขจัดเซลลูไลท์และผลัดเซลล์ผิวของเธอเป็นประจำอีกด้วย ส่วนเวลาที่ต้องการลดอาการหน้าบวม เธอจะเริ่มจากวอร์มเซรั่มที่ฝ่ามือทั้งสองข้าง แล้วกดจากกึ่งกลางหน้าผากออกด้านข้าง ใช้นิ้วกด ไปที่คิ้ว คาง กรามไล่ไปที่หลังใบหู โหนกแก้ม

สำหรับ ไอรีน นั้น เธอเผยว่า “ผิวของฉันระคายเคืองง่ายมากค่ะ ทำให้ฉันต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างระมัดระวัง ฉันชื่นชอบแบรนด์คลีนิกข์ และทุกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม ทั้งต้องผ่านการทดสอบการแพ้ และที่สำคัญเน้นผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นพิเศษ ฉันชอบให้ผิวโกลว์สวย ไม่แห้งค่ะ”

เพื่อนๆ ว่าไงคะ ทั้งสองสาวนี้ ดูมีใบหน้าเหมือนหรือไม่เหมือนกัน??


ภาพ IG : renebaebae , jihye8024 , irene.redvelvet , cliniquekorea

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เทียบภาพ ฮันโซฮี เมียน้อยแสนสวยหน้าคล้าย ซงฮเยคโย และ ดิว อริสรา

พิมพ์เดียวกันเป๊ะ! แม่เมย์-น้องมายู นึกว่าแฝด และทริคหน้าเด็กของแม่ในวัย 44 ปี

ภาพสมัยมัธยมช่วงยุค 80’s “คิมฮีแอ” เมียหลวงสุดสตรองและเต็มไปด้วยเสน่ห์

เปิดลุคสวยใสวัยมัธยม “ฮันโซฮี” ก่อนโด่งดังในบทชู้รักจากซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี

BURBERRY เปิดตัวนางแบบสุดแซ่บ Fran Summers ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up