SCOTCH COLLAGEN PLUS ที่สุดของคอลลาเจนเพื่อผิวใสอ่อนเยาว์ กับรสและกลิ่นที่เบ๊า…เบาจนเดาไม่ออก

นอกจากการใช้สกินแคร์อย่างเคร่งครัดแล้ว อีกทางลัดของสาวอยากผิวใสอ่อนเยาว์ก็ยังมีเรื่องของการทานอาหารเสริมที่น่าลอง

ตัวเลือกที่ดูจะปลอดภัยเพื่องานผิวสวยก็อย่างเช่น อาหารเสริมคอลลาเจนซึ่งพัดชานั้นพยาย๊ามพยายามกินอยู่ในระยะหนึ่ง แต่ก็ต้องเป็นอันล้มเลิกคิดว่าเหตุผลที่เลิกนั้นเหมือนกับสาวๆอีกหลายคน ที่ในที่สุดต้องยอมพ่ายแพ้ต่อราคาอันสูงส่งสุลต่าน ซึ่งเมื่อเทียบกับระยะเวลาที่จะเห็นผลแล้วอยากจะถามว่า`ไกลแค่ไหนจนกว่าฉันจะใกล้` บอกที!!! และที่ท้อแท่ยิ่่งกว่าคือกลิ่นและรสที่คาวๆ กลิ่นตุ่ยๆ ทำให้รู้สึกหลอนๆ ทุกครั้งที่ต้องบีบจมูกกลั้นหายในกลืนมันลงไป พร้อมเกิดคำถามข้างในว่า นี่ชั้นต้องทนขนาดนี้เลยเร๊อะ

SCOTCH COLLAGEN PLUS1

SCOTCH COLLAGEN PLUS ใสเลย ไม่ต้องทน

โอเค ถึงวันนี้ไม่ต้องทนแล้วค่ะ มีคอลลาเจนที่ทำให้พัดชากลับเข้าวงการทานอาหารเสริมคอลลาเจนได้สำเร็จอีกครั้ง คือเจ้า SCOTCH COLLAGEN PLUS หนึ่งในแบรนด์ที่มีรายชื่อเข้ารอบงานประกาศรางวัล Praew Iconic Beauty 2019 ในสาขา Supplementary Food & Healthcare ที่บอกเลยว่าปีนี้แข่งขันกันรุนแรงมากเว่อร์ ด้วยคอลลาเจนนั้นมีหลากหลายแบรนด์จนกรรมการลองแทบไม่ทัน เรียกว่าถ้าไม่เจ๋งจริงมงไม่ลง

เหตุที่ขอลองตัวนี้ก่อนใครก็ด้วยเพราะเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงรสชาติที่่ไม่ขมขื่น ไม่ต้องทนกลั้นใจกินแบบแบรนด์ก่อนๆ ที่เคยเจอมา ว่าแล้วก็ขอลงลึกเรื่องความพิเศษของส่วนผสมต่างๆ กันก่อนเปิดกล่อง

SCOTCH COLLAGEN PLUS2

คอลลาเจนไดเปปไทด์สายญี่ปุ่น

ถามว่าทำไมคอลลาเจนที่เราเคยๆทานจึงเห็นผลได้ช้าชนิดทำเอาคนกินท้อแท้ส่วนหนึ่งนั้นเพราะชนิดและขนาดของโมเลกุลที่ยังไม่เล็กพอเทคโนโลยีของ SCOTCH COLLAGEN PLUS เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีโมเลกุลเล็กจิ๋วเพียว 200 ดาลตัน ทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันทีโดยไม่ต้องย่อยด้วยซ้ำ แถมยังมีเทคโนโลยี Target Boosting ทำให้คอลลาเจนไดเปปไทด์เข้าซ่อมแซมเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็วและตรงประเด็นไปยังเรื่องของผิวที่สวยใสอ่อนเยาว์ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และ ไฮยาลูโรนิคแอซิด ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นเรียบเนียน และยืดหยุ่นได้มากกว่าคอลลาเจนประเภทอื่นๆ

SCOTCH COLLAGEN PLUS3

ออร่ากระจายฉายแสงเว่อร์ด้วยสารสกัดจากซีบัคธอร์นและวิตามินซีเข้มข้น

อีกส่วนผสมที่เป็นนางเอกนอกจากคอลลาเจนไดเปปไทด์คือซีบัคธอร์นเบอร์รี่มหัศจรรย์ด้านความงามทำให้ได้รับการขนานนามจากทั่วโลกว่าเป็นThe Beauty Treatment Fruit’ หนึ่งในพืชที่เก่าแก่ที่สุดในโลกซึ่งมีสรรพคุณทางยาชะลอวัย ป้องกันความเสื่อมของเซลล์ ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กระจายออร่า ส่วนสายวิตซีที่ชอบใช้สกินแคร์จากวิตามินซีอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่ากินเอาเลยแบบนี้้เห็นผลความเปล่งปลั่งกระจ่างใสไวยิ่งกว่าการทา SCOTCH COLLAGEN PLUS มีวิตามินซีในปริมาณที่เหมาะกับการกินของคนเราในหนึ่งวันคือ 60มิลลิกรัมต่อวัน ฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องของการจะได้รับเกินขนาด

SCOTCH COLLAGEN PLUS4

ความเริดของแพคเกจจิ้ง เปิด ตัก แล้วปาด ก็พร้อมเสิร์ฟ

มาว่ากันเรื่องของแพคเกจจิ้งกันบ้างSCOTCH COLLAGEN PLUS มาในกระป๋องสีชมพู ทองที่พัดชาว่าดูลักชัวรีดี วางไว้ตรงไหนก็ไม่ดูเคอะเขิน ฝากระป๋องที่ดูเป็นพลาสติกเรียบง่ายนั้นแฝงประโยชน์ใช้สอยที่แก้ปัญหาของแพคเกจจิ้งเดิมๆ ได้อย่างดีเยี่ยม คือฝากระป๋องแบบ Air Type ที่ได้รับการออกแบบมาให้อากาศเข้าไปในกระป๋องน้อยที่สุด จบปัญหาความชื้นที่ทำให้ตัวคอลลาเจนหมดอายุก่อนเวลาอันควร แถมด้านในยังมีถุงอะลูมิเนียมฟอยด์ใส่เนื้อผลิตภัณฑ์ไว้อีกชั้นเพื่อป้องกันความสกปรกและความชื้นอีกชั้น

SCOTCH COLLAGEN PLUS5

เก๋สุดๆคือการแก้ปัญหาการวิ่งหาช้อนตวงทุกครั้งที่กินซึ่งเสียอารมณ์ม๊ากกกเขาเลยมีตัวล็อคเก็บช้อนตวงแนบไว้บนฝาทำให้ง่ายต่อการกินโดยการกินต่อวันคือ1 ครั้ง ครั้งละ 1 ช้อนตวง ตักเต็มแล้วปาดกับที่ปาดซึ่งเป็นดีไซน์ยื่นออกมาบนฝากระป๋อง อย่าลืมปาดให้เรียบเพื่อให้ได้ปริมาณเหมาะกับการกินอย่างแท้จริง

SCOTCH COLLAGEN PLUS7

 

เพราะรสชาติไม่ทำร้ายใจ เลยกินได้ตามที่ขุ่นแม่สะดวก

จำได้ว่าเมื่อก่อนที่พัดชาพยายามลองกินคอลลาเจนแบรนด์หนึ่งเมื่อหลายปีก่อนกว่าจะกินได้แต่ละทีต้องมีวิทยายุทธพยายามหาเครื่องดื่มใดๆที่มีรสแรงพอจะข่มกลิ่นคาวแปลกๆของคอลลาเจนแต่ก็ไม่วายรสชาตินั้นก็ยังคงประหลาดจนต้องตัดใจเลิกกินไปในที่สุด

แต่สำหรับSCOTCH COLLAGEN PLUS ตัวนี้่นั้นถือว่าเปิดโลกด้วยความเหลือเชื่อในรสชาติที่เบาไม่มีรสไม่มีกลิ่นมารบกวนรสชาติของเครื่องดื่มฉะนั้นใครชอบเครื่องดื่มเย็นน้ำหวานชาไข่มุกน้ำผลไม้หรือแม้แต่น้ำเปล่าก็ชงได้สบายๆหรือชอบเครื่องดื่มร้อนกาแฟชาโกโก้ใดๆเจ้าคอลลาเจนตัวนี้ก็ไม่ส่งรสและกลิ่นแปลกประหลาดมากวนใจ

พัดชาเห็นบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนที่หยิบคอลลาเจนตัวนี้มาตักใส่อาหารทานหน้าตาเฉยไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวบะหมี่ใดๆเจ้าคอลลาเจนตัวนี้ก็ละลายกลมกลืนไปได้ไม่ทำให้เสียรสชาติต้องให้คะแนนแรงๆในแง่ของความวาไรตี้ในการใช้

SCOTCH COLLAGEN PLUS6

เพราะแก้ไขในทุกปัญหาการกินคอลลาเจนมงจึงต้องลงแล้ว

เมื่อทดลองทานจนเริ่มเห็นผลผิวพรรณที่เรียบเนียนเปล่งปลั่งขึ้นในเดือนแรกๆที่กินกระทั่งเป็นที่ปลาบปลื้มไปเรียบร้อย  พัดชาลองทบทวนดูว่าอะไรใน SCOTCH COLLAGEN PLUS ที่ทำให้พัดชาสามารถกลับมากินอาหารเสริมคอลลาเจนได้อย่างต่อเนื่อง ก็สรุปความได้ว่าเพราะเขาสามารถแก้ปัญหาจากคอลลาเจนแบบเดิมๆ ได้จนหมดเกลี้ยง ทั้งในเรื่องของการกินที่ยุ่งยาก รสชาติและกลิ่น ไปจนถึงผลลัพธ์ที่ออกมาโชว์ชัดให้เห็นเป็นบุญตาก่อนที่จะล้มเลิกหมดกำลังใจไปเสียก่อน แบบนี้เลยเห็นพ้องต้องกันกับกรรมการท่านอื่นๆ ทั้งพี่ฮั้ว HollyHua พี่หนุ่ม อภิวัฒน์ รอยัลมัมแห่งวงการแฟชั่น น้องแก้ม วิชญาณี และหนุ่มโต้ง ทูพี ยกให้ SCOTCH COLLAGEN PLUS ได้รับตำแหน่ง Iconic Collagen Supplemant for Health and Beauty ประจำปีนี้ไปแบบไม่มีข้อสงสัย

ก็ถ้ารู้ว่ากินง่ายขนาดนี้พี่กลับเข้าวงการคอลลาเจนนานแล้วน้องเอ้ย!

เรื่อง: Padcha_Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

ผู้ช่วยช่างภาพ: ภาดร ขจรฤทธิ์/ กรพินธุ์ บุญส่งทรัพย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up