แฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน” สง่างามในลุคเวิร์คกิ้งวูแมน

Alternative Textaccount_circle

นับว่าเป็นเกียรติแก่ นิตยสารแพรว อย่างยิ่ง สำหรับโอกาสพิเศษที่ได้รับเกียรติจาก ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน หรือ ท่านผู้หญิงใหม่ ธิดาคนเล็กในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี กับการถ่ายแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อขึ้นปก นิตยสารแพรว ฉบับที่ 952 เดือนพฤศจิกายน 2562 โดยมีฉากหลังเป็นความงดงามและความร่มรื่นของวังสระปทุม

ในการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน แต่งกายในลุคเวิร์คกิ้งวูแมนที่ดูสมาร์ทและสง่างาม ซึ่งสอดคล้องกับชีวิตการทำงานที่มุ่งมั่น ตั้งใจ และทุ่มเทของท่านผู้หญิงเป็นอย่างยิ่ง

โดย ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน ให้เกียรติถ่ายแฟชั่นในลุคเวิร์คกิ้งวูแมนถึง 5 สไตล์ด้วยกัน ซึ่งเสื้อผ้าทั้งหมดเป็นของ Max Mara แบรนด์ดังสัญชาติอิตาลี และเสื้อผ้าส่วนใหญ่เป็นสีเอิร์ธโทนที่เรียบง่ายแต่ดูดี บางชุดแต่งกิมมิกด้วยลวดลาย แต่ก็เป็นลวดลายที่สวยคลาสสิก และเหมาะกับลุคเวิร์คกิ้งวูแมน

นอกจากการให้เกียรติถ่ายแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ท่านผู้หญิงสิริกิติยา เจนเซน ยังให้สัมภาษณ์ถึงหลากหลายเรื่องราวในชีวิต ตั้งแต่ช่วงเวลาที่ท่านผู้หญิงอยู่สหรัฐอเมริกา จนถึงการตัดสินใจกลับเมืองไทย เพื่อรับราชการและทำงานด้านประวัติศาสตร์ ซึ่งสามารถติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับที่ 952 เดือนพฤศจิกายน 2562


 

ภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 952 เดือนพฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up