Vick’s จับมือจิ๊บ-ปกฉัตร ออกแบบคอลเล็คชั่นสไตล์มินิมัล อินสไปร์จากธรรมชาติ

วิคส์ (Vick’s) กลับมาอีกครั้งพร้อมความพิเศษ เมื่อจิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย นักแสดงสาวที่แต่งตัวดี มีสไตล์เป็นของตัวเองมาร่วมออกแบบคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ “On Solitude- a Walk with Nature” โดยเอาประสบการณ์จากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ ความชื่นชอบในภูเขา ต้นไม้ใบหญ้า และอากาศบริสุทธิ์ มาถ่ายทอดเป็นคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าที่มีความสวยงามและสอดคล้องกับความเป็นธรรมชาติ 

 

 

 

 

 

จากการเสาะหาผ้า Vick’s เขาเดินทางขึ้นเหนือและแวะไปอีสาน เพื่อหาผ้าไหมที่ดีที่สุด จนได้พบกับความงามของผ้าไทย ทั้งผ้าฝ้ายมัดหมี่ทอมือย้อมครามจากอุบลราชธานี ผ้าฝ้ายทอมือที่มีผิวสัมผัสน่าสนใจจากขอนแก่น และผ้าไหมจิม ทอมป์สัน รวมไปถึงผ้าลินิน ผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ และผ้าพิมพ์ลายบาติกที่ได้ถูกหยิบมาใช้ในคอลเล็คชั่นนี้

ผลลัพธ์คือได้เสื้อผ้าที่ให้อารมณ์ผ่อนคลาย แต่ก็ยังดูสวยเก๋ สวมใส่ได้ในหลายโอกาส เหมาะสำหรับทั้งใส่ไปท่องเที่ยวในวันหยุด หรือจะใส่เดินสวยๆในเมือง ชิ้นเด่นๆประกอบไปด้วย เสื้อตัวสั้นผูกโบด้านหน้าพิมพ์ลายดอกทานตะวัน ที่มาพร้อมกับกางเกงขาบานเข้าชุด ชุดเดรสป้ายแขนกุดผ้าลินินที่ไปกันได้ดีกับเข็มขัดโอบิผ้าฝ้ายมัดหมี่ย้อมคราม  และชุดเดรสไหล่เดียวทรงโคร่งที่ตัดเย็บจากผ้าไหมจิม ทอมป์สัน

 

 

 

 

 

 


 

คอลเล็คชั่นนี้ไม่ได้มีแค่ความงดงาม เพราะยังดูเข้ากับธรรมชาติได้ดี บอกได้เลยว่าถูกออกแบบมาให้ดูดีมีเสน่ห์และใส่เดินเล่นในเมืองได้สบาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up